Natus Vincere Dota 2 trở lại trong giải DreamLeague Minor


Natus Vincere Dota 2 trở lại trong giải DreamLeague Minor

Kể từ The International 8 đến nay, đội hình Natus Vincere Dota 2 đã có những thay đổi đáng kể. Mọi chuyện bắt đầu khi Dendi (Danil Ishutin) - rời khỏi Na'Vi sau tám năm gắn bó. Dendi từng là huyền thoại, biểu tượng và linh hồn của đội nên việc anh ra đi chắc chắn gây ảnh hưởng lớn. Một sự chia ly khác là XBOCT, huấn luyện viên Na'Vi trong năm ngoái.


Nguời ta cho rằng Natus Vincere Dota 2 sẽ bước vào một kỷ nguyên mới, bởi vì sự thay đổi - đặc biệt là từ bỏ Dendi - rất cần thiết lúc này. Trong mùa giải 2018-2019, tổ chức đã tìm đến những cái tên trẻ hơn cho các vị trí core. Một số thành viên hiện tại của đội chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp và đây sẽ là cơ hội để họ tỏa sáng.

Đội hình hiện tại của Na'Vi gồm


Crystallize (Vladyslav Krystanek)
MagicaL (Idan Vardanian)
Blizzy (Evgenii Ri)
Chuvash (Evgenii Makarov)
SoNNeikO (Akbar Butaev)
Mag (Andrey  Chipenko) - Coach


Trong Vòng loại giải Kuala Lumpur Major diễn ra vào giữa tháng 9 vừa rồi, Na'Vi đã không thể hiện tốt và gần như bị đánh bại dễ dàng ngay trong vòng đầu tiên của nhánh thua. Tuy vậy, đây cũng là điều có thể thông cảm được, bởi cách thành viên vừa mới tụ họp, chưa có nhiều thời gian để luyện tập ăn ý. Việc thất bại ở Major cũng có nghĩa là họ phải hướng mục tiêu của mình tới một giải đấu thấp hơn là Minor, và DreamLeague mùa 10 chính là sự lựa chọn hợp lý.


Vòng loại Minor khu vực CIS diễn ra trong vỏn vẹn hai ngày 25/9 và 26/9. Lúc này, có vẻ Na'Vi đã ổn định hơn, vượt qua những đối thủ khá mạnh như Empire và Espada để giành lấy vị trí duy nhất đại diện cho khu vực mình. Đội sẽ tới Stockholm tham dự DreamLeague mùa 10, giải đấu diễn ra từ ngày 29 tháng 10 tới 4 tháng 11. Nếu may mắn, Na'Vi có thể vô địch Minor này và tiến tới Kuala Lumpur Major.


Nguồn : https://exp.gg/vn/natus-vincere-dota-2-tro-lai-trong-giai-dreamleague-minor/

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2: Na`Vi trở lại với đội hình thuần CIS

Dù thời điểm nào đi chăng nữa thì biến động đội hình của Thợ Nhuộm sẽ luôn giành được quan tâm rất nhiều.

DOTA 2 – NAVI vạn sự khởi đầu nan trong mùa giải DPC 2018-2019

Akbar 'SoNNeikO' Butaev đã thay thế chức đội trưởng của Dendi tại Navi để dẫn dắt đội trong mùa giải DPC 2018-2019. Nhiều fan hâm mộ trên thế giới đã mong chờ rằng vị tân đội trưởng này sẽ đưa được đội Navi ra khỏi hang động tăm tối để đón nhận lấy

[Dota 2] Na`Vi tái ký hợp đồng với SoNNeikO, thải loại rmN-

(GameSao.vn) – Na Vi bày tỏ mong muốn được tái hợp với SoNNeikO và cũng không quên dành lời cám ơn cho những đóng góp từ phía rmN-.

[Dota 2] Pajkatt là tân Đội trưởng của Na`Vi cùng với rmN`, Dendi và GeneRaL

“Trọng tâm chính của chúng tôi là tạo ra bầu không khí tích cực và sự chuyên nghiệp chưa từng có trong đội”, Quản lý đội Dota 2 của Na Vi, Igor Sydorenko khẳng định.

DreamLeague Minor – Valve công bố Minor Dota 2 đầu tiên

Trong khi các team lọt qua Vòng loại Kuala Lumpur Major đang sẵn sàng, thì những đội 'ở nhà' cũng không hề rảnh rỗi nghỉ ngơi - họ sẽ chuẩn bị tranh tài trong một giải đấu khác. Đó chính là DreamLeague Minor đầu tiên của năm nay.

DOTA 2 – Odium bổ sung thành viên cuối sẵn sàng cho DPC 2018-2019

Team Odium của Ilya “Lil” Ilyuk đã thu hút được những tuyển thủ nổi tiếng của khu vực CIS. Sau khi PGL công bố lời mời trực tiếp đến vòng loại mở của giải đấu Major đầu tiên trong mùa giải DPC 2018-2019, Kuala Lumpur Major. Odium đã công bố tuyển

DOTA 2 – EXP Weekly: Tổng hợp tin tức tuần từ 17/9 – 23/9/2018

PSG.LGD đã đánh bại nhà vô địch TI7 để giành chiến thắng tại giải đấu EPICENTER XL. Giải thưởng giành cho người xuất sắc nhất giải đấu EPICENTER XL MVP đã thuộc về Fy và nhận được chiếc cúp cực kỳ độc đáo. Chiếc cúp là một bản sao của chiếc găng

Huyền thoại Dota 2 rơi vào trạng thái sức khỏe tồi tệ sau khi phát hiện nhiễm COVID-19

Anh không thể tập trung tinh thần và buồn ngủ suốt nhiều ngày qua.

THỦ THUẬT HAY

DarkTables: Tinh chỉnh giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn

Thay vì giữ nguyên kiểu thiết kế mặc định của pop-up menu trên iPhone và iPad, TCN xin chia sẻ với bạn đọc tinh chỉnh DarkTables giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

Cách chat và đăng status bằng icon "Con chim lắc đầu"

'Con chim lắc đầu' là cách mình gọi vui cho bộ icon 'Bồ câu thành phố' vừa xuất hiện trên Facebook Messenger. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn...

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?