Rò Rỉ Thông Tin “Kikyo” Sẽ Xuất Hiện Trong Âm Dương Sư

Dành cho bạn nào không biết thì Kikyō (桔梗, ききょう) là một nhân vật trong loạt truyện manga và phim anime InuYasha của tác giả Takahashi Rumiko. Cái tên 'Kikyo' ngụ ý đến loài cây Cát cánh, một loài hoa mang ý nghĩa 'tình yêu vĩnh cửu' trong văn hóa Nhật Bản.


Rò Rỉ Thông Tin “Kikyo” Sẽ Xuất Hiện Trong Âm Dương Sư

Kikyo là một nữ pháp sư tài giỏi, và là một trong 3 người duy nhất có thể thanh tẩy Ngọc Tứ Hồn. Cô và InuYasha rất yêu thương nhau. Hai người đã có thể đến với nhau nếu Naraku(hợp thể của yêu quái và Onigumo), kẻ ham muốn Kikyo và viên ngọc không ra tay hãm hại, làm hai người hiểu lầm lẫn nhau. Kết cục Inuyasha bị Kikyo phong ấn vào gốc cây thần, còn Kikyo, quá đuối sức sau cuộc chiến, cô đã qua đời và được hỏa thiêu cùng viên Ngọc tứ hồn.


Số phận cay đắng của Kikyo chưa kết thúc khi một lần nữa hồi sinh lại, trong khi mối oán thù với InuYasha chưa được sáng tỏ. Cô từng muốn cùng anh xuống địa ngục, nhưng khi biết kẻ thù giết hại mình là Naraku, cô đã quyết định hành trình một mình đi tìm hắn. Cái chết lần thứ hai của cô vẫn là do Naraku gây ra, nhưng tâm hồn cô đã được thanh thản vì đạt được nguyện ước là trở thành một người con gái bình thường. Cô là một cô gái tốt, một nữ pháp sư tài năng, xinh đẹp nhưng hồng nhan bạc mệnh.


Khi thấy cô nàng xuất hiện trong những bức hình của Âm Dương Sư bị rò rỉ từ NPH thì cộng đồng người chơi đã xôn xao bàn tán. Đa số người chơi đều không có ngạc nhiên khi Kikyo xuất hiện trong Âm Dương Sư mà họ đều đặt ra một câu hỏi là tại sao kikyo lại là một thức thần? Mà theo như khái niệm về thức thần thì cô ta là một yêu quái, trong khi cô nàng là một con người và còn là một pháp sư trừ yêu nữa.

Và theo như mình tìm hiểu được thì kikyo đã chết sau cuộc chiến với Inuyasha, cô nàng được hồi sinh lại và để duy trì được sự sống đó thì kikyo phải đi thu thập và ăn hồn người chết. Việc làm đó của kikyo đã vô tình biến cô ta trở thành yêu quái.


Có vẻ như trang phục trước và sau khi thức tỉnh của kikyo cũng có gì khác biệt so với nguyên bản trong truyện hay anime Inuyasha.





Một số hình ảnh về thức thần kikyo

 

Còn bạn? Bạn nghĩ sao về thông tin này, bạn có mong chờ cô nàng này ra mắt trong Âm Dương Sư không? Hay là bạn đang đợi một nhân vật nào khác trong bộ truyện Inuyasha này. Và bạn nghĩ sao về việc kikyo từ một pháp sư trừ yêu trở thành một con yêu quái?

Nguồn : https://exp.gg/vn/kikyo-xuat-hien-trong-am-duong-su/

TIN LIÊN QUAN

Khi đã yêu, một kẻ độc ác như Naraku trong Inuyasha cũng có thể làm tất cả!

Tất cả những hành động mất nhân tính của Naraku đều xuất phát từ tình yêu với nàng pháp sư thông minh, xinh đẹp Kikyo. Câu nói “Vì yêu mà giận, vì yêu mà hận, vì yêu mà khờ, vì yêu mà chấp” quả thật là đúng với Naraku.

Những ái nữ xinh đẹp nhất trong anime đình đám Khuyển Dạ Xoa

Ngoài những yêu quái hùng mạnh, xấu xa thì bộ anime InuYasha (Khuyển Dạ Xoa) cũng cho chúng ta biết tới nhiều mỹ nhân xinh đẹp động lòng người. Vậy trong bài viết này, hãy cùng Gamek điểm mặt những nữ nhân vật khả ái nhất trong thế giới InuYasha

Những cặp đôi kinh điển hữu duyên vô phận trong manga Nhật (P.1)

Có trách cũng chỉ trách tác giả quá vô tình.

InuYasha sẽ chọn ai trong 2 mỹ nhân Kagome và Kikyou ?

Đối với những người đã từng xem InuYasha thì chắc hẳn đều có hơn một lần suy nghĩ không biết giữa Kagome và Kikyou thì ai mới là tình yêu đích thực của Khuyển Dạ Xoa? Ai hợp với anh chàng nhân vật chính này hơn?

Âm Dương Sư xác nhận sự ra mắt của các nhân vật trong bộ manga Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha

Trên đây là hình ảnh mới nhất được đăng tải trên fanpage Âm Dương Sư quốc tế xác nhận sự kết hợp với bộ manga Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha đã hết sức quen thuộc với một thế hệ trẻ Việt Nam.

InuYasha Mobile: Game chiến thuật nhưng có auto tận răng

Rục rịch thông tin về Việt Nam từ mấy tháng trước, nhưng phải đến hôm nay (12/9), game thẻ bài ăn theo truyện cùng tên InuYasha Mobile mới chính thức ra mắt trên Android và iOS. Cùng hóng xem tựa game này có gì nổi bật không nhé!

Sesshomaru – anh trai cùng cha khác mẹ với Inuyasha chính thức ra mắt trong Âm Dương Sư MOBA

Ít giờ trước, thức thần mới Sesshomaru - anh trai cùng cha khác mẹ với Inuyasha đã chính thức ra mắt trong Âm Dương Sư MOBA

Thích mê với tựa game chibi được lấy ý tưởng từ anime Inuyasha

InuYasha: Seek Jade là một game mobile 2D thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài lấy bản quyền chính hiệu từ bộ manga/ anime đình đám vừa ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

So sánh nhanh cấu hình OPPO A83 với các đối thủ khác cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn đế so sánh với OPPO A83 trong bài viết là Zenfone 4 Max Pro và TECNO Camon CX, hai thiết bị cùng có giá bán với OPPO A83 ở mức 4.9 triệu đồng.