Ngày phát hành của Total War: Three Kingdoms được công bố


Ngày phát hành của Total War: Three Kingdoms được công bố

Total War: Three Kingdoms, quá dễ đoán từ cái tên, là phiên bản thứ 11 của nhánh game sử thi Total War, kỳ này lấy bối cảnh cuộc chiến Tam Quốc và khởi đầu vào năm 190 khi mà triều đại nhà Hán lừng danh đang đứng trước mé vực thẳm sụp đổ. Trò chơi sẽ cập bến chính thức vào ngày 7/3/2019 và hiện tại, người hâm mộ đã có thể đặt mua ngay từ bây giờ.

Nếu như bạn mua game trước ngày 14/3, bạn sẽ nhận được gói nội dung mới xoay quanh cuộc khởi nghĩa Khăn Vàng (Yellow Turban Rebellion) của tầng lớp nông dân chống lại triều đại nhà Hán vào khoảng năm 184. Gói nội dung này sẽ mở khóa 3 nhân vật lãnh chúa mới thuộc ba lớp nhân vật: học giả (Scholar), thầy y (Healer), cựu binh (Veteran) trong phần chơi chiến dịch vĩ mô.

Ngoài ra, SEGA cũng đã công bố phiên bản dành cho dân sưu tầm Collector's Edition dành cho Total War: Three Kingdoms. Điểm nhấn lớn nhất của phiên bản đặc biệt này là bức tượng Quan Vũ cao 24cm, bộ hộp đĩa game được bọc giấy thư pháp, sách tranh, poster, bản đồ game, cũng như gói nội dung Yellow Turban Rebellion. Nếu như bạn là 'dân chơi' thì phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn này có thể được rinh về 'chỉ' với mức giá 150 EUR.

Bạn có thể đặt mua Total War: Three Kingdoms ở thời điểm hiện tại với cái giá khá phải chăng cho một tựa game AAA: 770,000 VND.


[/i]

THÔNG TIN TỪ PCGAMER

Nguồn : https://exp.gg/vn/total-war-three-kingdoms-cong-bo-ngay-phat-hanh/

TIN LIÊN QUAN

TOP 5 game chiến thuật tam quốc Offline và Online hay cho PC

Những game chiến thuật tam quốc Offline và Online thu hút người chơi với lối chơi kịch tính, biến hóa đa dạng. Hãy theo dõi để chọn được tựa game yêu thích nhất. TOP 5 game chiến thuật tam quốc Offline hay cho PC Ngoài những tựa game chiến thuật

Sau 10 năm cuối cùng Total War cũng chịu ra mắt phiên bản Tam Quốc

Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi Trung Quốc là một thị trường game cực kỳ sôi động và giàu tiềm năng hơn nữa với bề dày lịch sử của quốc gia này đề tài chiến tranh sẽ không bao giờ phải e ngại việc thiếu nội dung.

Game thủ đang chờ đợi điều gì từ Total War: Three Kingdoms?

Nhưng đừng quên rằng Tam Quốc là một giai đoạn lịch sử đầy máu và nước mắt nhưng không kém phần hào hùng và hoành tráng.

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

Stronghold Kingdoms – game chiến thuật nổi tiếng PC cập bến di động

Nội dung game mobile Stronghold Kingdoms cũng giống như dòng game Stronghold nổi tiếng trên PC, dựa vào xây dựng và công thành là chính.

Tựa game chiến thuật Rome: Total War sẽ ra mắt trên iPhone vào 23 tháng 8

Lấy bối cảnh khoảng năm 246 TCN (khởi đầu của cuộc chiến Punic War) cho tới năm 14 SCN (năm hoàng đế Augustus băng hà), Rome: Total War (RTW) đưa người chơi trở về thời kỳ chinh phục và thống trị của đế chế La Mã cổ đại qua lối chơi chiến thuật

Oz: Broken Kingdoms - RPG xứ Hàn đại náo Mobile

Oz: Broken Kingdoms là game RPG xứ hàng với nội dung ăn theo phim The Wizard of Oz một cách linh hoạt hứa hẹn đem đến cho game thủ những trải nghiệm cực đã.

Three Kingdoms: Age of Machines - Khi các chiến tướng thời Tam quốc biến hình thành robot

Người chơi đã có thể tải và trải nghiệm game Three Kingdoms:Age of Machines trên cả hai hệ điều hành iOS và Android với nhiều sự lựa chọn ngôn ngữ cho từng quốc gia.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.