[Âm Dương Sư] Điều Chỉnh Sức Mạnh Của Ngự Hồn

Trong bản cập nhật ngày 26/09 của Âm Dương Sư thì hệ thống ngự hồn và quy tắc hiển thị thuật pháp được điều chỉnh nhằm tạo ra sự đa dạng hơn trong lối chơi, hãy cùng mình đi tìm hiểu rõ hơn về những thay đổi này nhé.

[Âm Dương Sư] Điều Chỉnh Sức Mạnh Của Ngự Hồn

Sức Mạnh Của Ngự Hồn Được Thay Đổi

Tâm Nhãn

Khi gây sát thương, mục tiêu mỗi khi giảm 15% máu, sát thương tăng 10%.

Tuyết Hồn

Khi gây sát thương, có 15% (nếu mục tiêu bị hiệu ứng giảm tốc sẽ là 30%) bị đóng băng 1 lượt; khi bị tấn công, sẽ làm kẻ tấn công giảm 30 tốc, trong 1 lượt.

Trấn Mộ

Mỗi khi máu giảm 1%, tăng 0.5% sát thương chí mạng.

Chung Linh

Khi gây sát thương, có 10% khiến mục tiêu Choáng 1 lượt. Nếu không ai bị choáng, tỉ lệ sẽ tăng lên 20%.

Trân Châu

Khi trị liệu, mục tiêu sẽ nhận được hộ thuẫn không thể giải trừ trong 2 lượt, có thể hút sát thương bằng 30% trị liệu cơ bản.

Tam Vị

Khi 1 đồng đội bị hiệu ứng khống chế, sẽ giúp cho người đó tăng 30 tốc, trong 2 lượt, hiệu ứng này không thể giải trừ, có thể cộng dồn 2 tầng.


Minh Ốc

Khi tấn công, nếu mục tiêu đang bị hiệu ứng khống chế, sẽ tăng 45% sát thương.

Xí Ngầu

Khi kháng hiệu ứng thành công sẽ phản kích lại mục tiêu, phản kích sẽ tăng 50% sát thương. Nếu bị hiệu ứng khống chế, sẽ tăng 25% thanh hành động.

Hỏa Kê

Khi 1 mục tiêu bất kỳ tử vong, sẽ hồi máu bằng 20% máu tối đa, và tăng 20% sát thương (tối đa 120%) đến khi hết trận.

Thụ Yêu

Khi trị liệu, tăng 20% trị liệu cơ bản (nếu mục tiêu máu thấp hơn 20%, sẽ tăng 50%).

Điều Chỉnh Quy Tắc & Giao Diện Của Thuật Pháp

Tất cả các mô tả thuật pháp và ngự hồn của Thức Thần đều được cập nhật, nhằm hoàn thiện các nội dung mô tả và trải nghiệm tốt hơn khi tra xem.

Những câu nói cửa miệng thể hiện cá tính của từng Thức Thần, hiện tại sẽ được cắt ra để riêng, hiển thị độc lập.

Những thuật pháp bị động của Thức Thần sẽ hiện rõ là bị động trên giao diện, không còn hiện thành 0 Quỷ Hỏa như trước đây. 

Những thuật pháp cần thời gian hồi, sẽ hiển thị con số tương ứng trên giao diện, xóa bỏ chữ thể hiện cần thời gian hồi trước đây.

Nếu Thức Thần có thuật pháp kèm theo, sẽ hiện chi tiết của thuật pháp kèm theo trên giao diện. Ví dụ thuật pháp Tinh Tú Huyễn Cảnh của Susabi, sẽ hiện thêm chi tiết của thuật pháp Thiên Phạt-Nguyệt. 

Hiện tại khi kiểm tra xem thuật pháp Thức Thần, sẽ gồm 2 phần “Chi tiết/lên cấp”, trong đó “lên cấp” là hiển thị hiệu ứng sau khi lên cấp của thuật pháp đó, “Chi tiết” là hiển thị mô tả  về cơ chế trong chiến đấu (chữ màu lam) và những cái liên quan đến trạng thái (chữ màu đỏ) của thuật pháp. 

Trong giới thiệu về trạng thái, cũng sẽ chia trạng thái ra hiển thị theo tốt/ bình thường/ xấu, và có giải trừ được hay không sẽ mô tả bằng trạng thái/ấn ký, trạng thái là có thể giải trừ, ấn ký là không thể giải trừ.

Hiện tại trong mô tả thuật pháp, sẽ dùng từ khóa để thống nhất giới thiệu về hiệu ứng quan trọng. Ví dụ khi xuất hiện từ “tỉ lệ cơ bản”, thì tỉ lệ này sẽ bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng chính xác. Những từ khóa khác, vui lòng theo dõi mô tả trong game.

Trong phần giới thiệu hiệu quả khi lên cấp thuật pháp, những chỉ số tăng lên sẽ được Thể hiện rõ theo con số cụ thể. Ví dụ thuật pháp Cuồng Nhận của Youko khi lên cấp, nội dung mô tả cũ là “Sát thương thuật pháp +5%”, sau khi cập nhật sẽ hiện là “Sát thương thuật pháp tăng đến 69%”. 

Trong giao diện Thuật pháp, trước đây sau khi nhấn vào thuật pháp đã trang bị sẽ hiện nút “Thay đổi”, nay điều chỉnh thành khi nhấn vào thuật pháp đã trang bị sẽ gỡ xuống ngay.

Nguồn : https://exp.gg/vn/dieu-chinh-suc-manh-cua-ngu-hon/

TIN LIÊN QUAN

Choáng với công ty bắt nhân viên nữ phải xếp hàng hôn giám đốc mỗi sáng

Cứ mỗi buổi sáng, nhân viên nữ phải xếp hàng, lần lượt hôn ông chủ để tăng tình đoàn kết trong công ty.

DK ShowMaker: ‘Mục tiêu của chúng tôi ở lượt về là tiếp tục bất bại và kết thúc ở vị trí thứ nhất’

ShowMaker đã có những lời khen dành cho đối thủ Chovy và khẳng định DK sẽ cố gắng hơn ở giai đoạn lượt về.

Chi tiết bộ kỹ năng cơ bản 4 môn phái để game thủ lựa chọn trong Trường Sinh Quyết VNG

Là một game kiếm hiệp, những người chơi mới chắc chắn sẽ phân vân trong việc lựa chọn môn phái khi bắt đầu làm quen với Trường Sinh Quyết VNG

Choáng với con số 40 triệu lượt download Super Mario Run chỉ trong 4 ngày

Tựa game mobile Super Mario Run - hiện tượng mới nổi những ngày gần đây của hãng Nintendo – đã đạt con số 4 triệu lượt download chỉ trong vòng 4 ngày ra mắt

[Âm Dương Sư] Tiêu Điểm Thức Thần Hannya(Bát Nhã)

Trong phiên bản cập nhật của Âm Dương Sư ngày 12/09 vừa qua, ngoài Higanbana ra chúng ta còn có sự xuất hiện của một thức thần bậc SR nhưng cực kỳ hữu dụng đó là Hannya.

[LMHT] Mỗi trận đấu sẽ có 10 lượt cấm

(GameSao.vn) – Rất có thể khi client mới chính thức xuất hiện, hệ thống 10 lượt cấm mới sẽ thay thế cho sáu lệnh chia đều cho mỗi đội như từ trước tới nay trong LMHT.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có