Những tuyển thủ xuất hiện trong MV chủ đề của CKTG 2018 là ai?

Buổi tối hôm qua, RISE - bài nhạc chủ đề của CKTG 2018 đã được ra mắt. MV nói về cuộc hành trình chinh phục ngôi vương của Ambition - người đi rừng trong màu áo SSG lần lượt hạ gục từng đối thủ 1 để lên đỉnh vinh quang.

Những tuyển thủ xuất hiện trong MV chủ đề của CKTG 2018 là ai?

(00:46 - 01:10) Màn đối đầu đầu tiên chính là cuộc đụng độ giữa Ambition vs PerkZ - đường giữa của G2 Esports trong hình dáng của 'Đấng tối cao' Yasuo.

PerkZ phục kích Ambiton ở giữa cánh đồng lúa hoang vắng, cả 2 lao vào tấn công nhau vô cùng quyết liệt và phần thắng thuộc về Ambition sau pha nhảy lên 'gặt cổ' con mồi mà Kha'Zix thường làm.

RNG UZI 

(01:37-01:54) Uzi hóa thân vào Vayne - vị tướng làm nên tên tuổi của Xạ thủ tài năng đến từ Trung Quốc. Uzi đứng hiên ngang trấn giữ con đường bước tiếp, cản bước Ambition dưới hầm núi lửa chứa đầy dung nham.

Và để bước qua ải này, Ambition đã dùng đến vũ khí của Sejuani tung ra Bô la băng hà khiến cho Uzi bất tỉnh.

SKT FAKER 

(02:28 - 02:53) Trên đỉnh vinh quang, nơi vinh danh những đội tuyển lên ngôi CKTG bằng những bức tượng cao trọc trời: TPA, FNC, SKT được trấn giữ bởi Quỷ vương Faker đang đọc cuốn sách phép của Ryze.

Tại đây, màn so tài đỉnh cao được diễn ra, Faker gập cuốn sách lại, tấn công Ambition bằng những kĩ năng của Ryze, nhưng kết quả tất nhiên là chiến thắng thuộc về người đi rừng của Samsung Galaxy với pha đâm thương của Jarvan đệ tứ vào giữa người Faker.

NHỮNG TUYỂN THỦ XUẤT HIỆN KHÁC

Ngoài 3 nhân vật xuất hiện ở bên trên, ở cuối MV còn xuất hiện thêm những cái tên mới đến với kì CKTG 2018:

PvPStejos - Darius | KT Deft - Kalista | FW SwordArt - Shen | TL DoubleLift - Tristana | FNC Caps - Yasuo

Cuối cùng đó là 'Trùm cuối' RNG Uzi tỉnh giấc khi hết hiệu lực làm choáng từ Sejuani :v.

Nguồn : https://exp.gg/vn/mv-cktg-2018-la-ai/

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

LMHT: Ambition đã chọn được trang phục vinh danh cho mình

Ambition đã có một buổi chia sẻ sau khi kết thúc hành trình của mình tại CTG 2017

SSG Ambition: “Năm ngoái SKT đúng là một đội tuyển không thể đánh bại”

Ambition đang có phong độ khá tốt ở vòng Tứ kết và Bán kết...

[CKTG 2016] Ambition: “Tôi nghĩ chúng tôi là một đội đủ mạnh để khai thác những sai lầm (của SKT)”

(GameSao.vn) – Tự nhận Samsung Galaxy ở thế “cửa dưới”, nhưng tuyển thủ kỳ cựu của làng LMHT Hàn Quốc tự tin đội của mình vẫn có cách riêng để đánh bại nhà ĐKVĐ SKT T1 ở trận Chung kết.

LMHT: Ambition chia sẻ về đội của mình sau khi chính thức bước vào bán kết KeSPA Cup

Ambition cũng chia sẻ cách để giúp đỡ những người đồng đội khi họ đang gặp trục trặc về phong độ thi đấu

[All-Star 2017] Ambition trở lại với vai trò mới sau 4 năm?

Vậy là chỉ còn chưa đầy vài tiếng nữa thì cuộc bình chọn cho các tuyển thủ để tham dự All Star 2017 ở các khu vực sẽ đi đến hồi kết thúc. Và chúng ta đã gần như có một đội hình hoàn chỉnh và mạnh mẽ của LCK từ trước tới nay.

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

Kỉ niệm 2000 ngày ra mắt LCK đáng buồn của Faker

Faker bắt đầu sự nghiệp thi đấu LMHT của mình vào ngày 6/4/2013, khi đó anh khoác lên mình màu áo đội tuyển SKT T1 #2 và đối đầu với người chơi đường giữa số 1 Hàn Quốc thời đó - Ambition.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Google Maps: 8 thủ thuật hữu ích nên biết

Không chỉ đơn giản hướng dẫn đến vị trí nào bạn muốn, Google maps còn nhiều tính năng hơn thế và sẽ được chúng tôi giới thiệu trong vài viết sau đây.

Tự cải thiện trình độ tiếng Anh bằng 11 trang Web này

Thay vì dành thời gian truy cập Facebook hàng ngày, thay vì phải mất tiền đến những trung tâm tiếng Anh mà vẫn không cải thiện được trình độ ngoại ngữ. Tại sao bạn không lên kế hoạch tự cải thiện trình độ ngoại ngữ của

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy là một tính năng không thể thiếu. Và mình sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta