Mineski được mời trực tiếp đến Melbourne Dota 2 Pro Series của Úc

Trong nhiều năm trở lại đây, Dota 2 tại Úc chưa được phát triển, vì thế tổ chức Convictus Esports đã tổ chức giải đấu Melbourne Dota 2 Pro Series, nhằm đánh thức Dota 2 tại Úc. Mineski là đội đầu tiên nhận được lời mời trực tiếp đến Melbourne Dota 2 Pro Series.

Mineski được mời trực tiếp đến Melbourne Dota 2 Pro Series của Úc

Melbourne Dota 2 Pro Series của Úc sẽ thiếu sót nếu không có sự góp mặt của những tuyển thủ xuất sắc nhất Úc và cũng nổi tiếng trên đấu trường Quốc tế là Damien “kpii” Chok.

Damien “kpii” Chok đã rời khỏi Úc năm 2015 và điểm đến đầu tiên của anh là Hàn Quốc để tham gia vào MVP Phoenix. Kể từ thời điểm này sự nghiệp của anh đã bước sang một trang sử mới và anh trở thành một trong những offlaner hàng đầu của thế giới. Sự nghiệp của anh nở rộ khi anh đến Trung Quốc để chơi cho EHOME và Newbee. Anh chơi cho Newbee hơn hai năm, tại đây anh đã tỏa sáng cùng với Newbee và đỉnh điểm là anh cùng Newbee giành được vị trí thứ hai tại TI7.

Sau TI8, kpii đã rời khỏi Newbee sau hơn hai năm gắn bó. Sau đó kipp tham gia vào Mineski cùng với người chơi nổi tiếng của khu vực SEA là Chai 'Mushi' Yee Fung. 

Giải đấu Melbourne Dota 2 Pro Series sẽ mang đến cho Úc sự chú ý của Valve và cộng đồng Dota 2. Giải đấu có giải thưởng trị giá 50.000 đô la Úc. Giải đấu sẽ diễn ra tại The Plenary, tại Trung tâm Hội nghị Melbourne vào ngày 8-9 tháng 12 năm nay.

Melbourne Dota 2 Pro Series sẽ có tất cả 8 đội tham dự và sẽ mời hai đội quốc tế, trong khi 6 đội còn lại sẽ phải vượt qua vòng loại trực tuyến nếu họ muốn có mặt tại sự kiện chính của giải đấu.Vòng loại sẽ diễn ra vào giữa tháng 9 với phân phối các đội tại các khu vực như sau:

- 2 đội quốc tế.

- 2 đội Trung Quốc.

- 2 đội SEA.

- 2 đội Úc.

Lịch thi đấu và link đăng ký vòng loại trên FACEIT

  • SEA - ngày 1-2 tháng 9
  • OCE - ngày 8-9 tháng 9
  • CN - 15-16 tháng 9
Nguồn : https://exp.gg/vn/mineski-duoc-moi-melbourne-dota-2-pro-series/

TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu Dota 2 The International 2018

Mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn theo định dạng Bo1, 4 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến lên khung Upper Bracket của sự kiện chính, đội xếp chót bảng sẽ bị loại và các đội còn lại sẽ được xếp vào khung Lower Bracket của sự kiện chính. Các vòng khác sẽ

Vòng loại ESL One Dota 2 – Team Aster thống trị khu vực Trung Quốc

Ở Trung Quốc, những trận đấu diễn ra khá nhanh gọn nhưng không kém phần gay cấn. Những ngôi sao của Team Aster có cơ hội đụng độ với những đối thủ có tiếng như Newbee hay Serenity.

DOTA 2 – Kaka đã tìm thấy đội mới cho mình cho mùa giải tới

Đầu ngày hôm nay, Keen Gaming đã công bố đội hình của họ cho mùa giải DPC 2018-2019 trên trang Weibo của họ. Keen Gaming trong mùa giải vừa qua đã thi đấu không có sự khởi sắc và không đủ điều kiện tham gia vào TI8 nên đã quyết định thay thế 3 tuyển

ESL One Hamburg 2018 Dota 2: 8 đội được mời trực tiếp là ai?

ESL One Hamburg 2018 Dota 2 là giải LAN lớn đầu tiên của mùa Dota Pro Circuit năm nay. Giải đấu quy tụ mười hai đội hàng đầu, trong đó có tám đội được các nhà tổ chức mời trực tiếp.

DOTA 2: Liquid và Newbee là khách mời trực tiếp của Major - ESL One Hamburg

Với tư cách là Major đầu tiên của mùa giải mới, không có gì ngạc nhiên với 2 vị khách mời trực tiếp vừa được công bố.

[Dota 2] OG giành danh hiệu Major thứ ba tại Boston

(GameSao.vn) – OG đã có được thành tích này sau 13 tháng hình thành và phát triển của họ tại Boston, khi đánh bại “ngựa ô” Ad Finem.

Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota

Món quà hết sức bất ngờ Valve dành tặng cho fan hâm mộ Dota . Bộ phim sẽ ra mắt một ngày trước khi giải đấu ONE Esports Singapore Major khởi tranh.

Bị đuổi việc ngay tức khắc sau khi streaming ‘trộm’ Artifact

Theo đó, Moogy đã cho một nhân viên của Newbee mượn beta key trải nghiệm Artifact để người này có cơ hội livestream một giờ đồng hồ mà không được sự cho phép từ phía tổ chức.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng