Với Đạt Ma Phái và Ngũ Tiên Giáo, số lượng môn phái và võ học của Cửu Âm Chân Kinh 3D đạt con số kỷ lục

Vốn nổi tiếng trong cộng đồng MMORPG 3D Việt Nam về sự đồ sộ của môn phái và võ học, đã vậy Cửu Âm Chân Kinh 3D luôn hướng tới việc mở rộng giới hạn này mỗi khi cho ra mắt phiên bản. Sự thai nghén, chuẩn bị kỹ lưỡng của NSX Snails cũng như NPH GOSU đã góp phần giúp mỗi đợt cập nhật đều đem lại sự thỏa mãn cao nhất, đi cùng với sự bí bách vì chờ đợi cho người chơi.

Với Đạt Ma Phái và Ngũ Tiên Giáo, số lượng môn phái và võ học của Cửu Âm Chân Kinh 3D đạt con số kỷ lục

Ngày 27/09, mớ cảm xúc chờ mong của cộng đồng người chơi Cửu Âm Chân Kinh 3D dự đoán sẽ bị “oanh tạc” bởi làn “mưa bom bão đạn” trong phiên bản mới Duy Ngã Độc Tôn. Mà mở đầu chính là hai “phát súng” Đạt Ma Phái – Ngũ Tiên Giáo.

Đạt Ma Phái – khi thiền lý được đưa vào võ học

Đạt Ma Phái được lập tại vùng đất cằn cỗi Tây Vực, không biết từ năm nào. Tương truyền Đạt Ma Sư Tổ khi hành hiệp tại Trung Nguyên đã truyền thụ lại phương pháp thiền, cũng như võ công cho các nhà sư tự tu thân, tạo nền tảng cho sự xuất hiện của môn phái Thiếu Lâm sau này. Cũng vì thế, Đạt Ma Phái trong Cửu Âm Chân Kinh được xem là ẩn thế môn phái, là nguồn cội của các nhà sư Trung Hoa.

Thánh Địa Phật Giáo tại Tây Vực

Giống Thiếu Lâm về đặc tính võ học, Đạt Ma cũng lấy tính Cương, Dương làm chủ đạo. Sát thương võ học cũng lấy nền tảng từ sức mạnh cơ thể và nguồn sinh mệnh dồi dào. Tuy nhiên, các bộ võ học của ẩn phái này được gia trì thêm tính độ hóa đối thủ cùng sức chịu đựng của Thiền Tông chính thống.

Thủ pháp của Đạt Ma gây hiệu ứng “chống nộ” ức chế

Đại Từ Đại Bi Thiên Diệp Thủ được sáng tạo khi tổ sư phái diễn giải thiền lý vô vi cho chúng đệ tử, nên các chiêu thức của bộ võ học này có hiệu ứng làm giảm đi nộ khí tích lũy, khiến đối phương không thể tung ra đòn nộ chiêu sát thủ. Bộ võ học lấy đồ thủ (quyền cước) làm vũ khí chính cũng được ca tụng là tiền thân của kỹ thuật “vừa đấm vừa xoa” nổi tiếng đương đại.

Côn pháp thể hiện khả năng phòng thủ “trâu bò”

Nếu với bộ võ thứ nhất, thiền lý vô vi chỉ tác động đến đối thủ, thì tại Phục Ma Côn, triết lý Phật Tông Tây Vực lại nhấn mạnh về tinh thần của người dụng võ. Các lộ chiêu thức đưa Đạt Ma vào trạng thái “Thiền”, vô cảm với ngoại lực, từ đó có hiệu quả giảm sát thương phải chịu, đồng thời tích lũy sức mạnh đến khi tung chiêu sẽ đánh bay mục tiêu, kèm thêm hiệu ứng đơ, hôn mê. Phục Ma Côn thể hiện đủ mọi điểm tinh túy trong quá trình khổ tu thiền lý, luyện võ của đệ tử Đạt Ma.

Với hai bộ võ học có nhiều hiệu ứng khó chịu kể trên, Đạt Ma Phái được hứa hẹn sẽ được nhiều người chơi “pick” ngay sau khi phiên bản mới ra mắt.

Ngũ Tiên Giáo – chưa bao giờ gần “Cổ” và độc như thế

Bên cạnh danh môn chính phái, ở phiên bản lần này Cửu Âm Chân Kinh cũng xuất hiện một thế lực tà ác nổi danh. Nói đến Ngũ Tiên Giáo, hay được nhiều người biết đến với cái tên Ngũ Độc Giáo, là ẩn thế môn phái của Cực Lạc Cốc, nhân sĩ võ lâm đa phần chỉ biết phái này sử dụng độc lấy từ côn trùng, thảo dược là chính yếu, chứ ít ai biết đến vũ khí độc môn “Cổ”.

Giáo đàn của Vu Giáo Nam Cương

“Cổ” là một loại trùng đặc biệt chỉ có thể nuôi dưỡng tại vùng rừng núi Nam Cương, rất nổi tiếng trong kiếm hiệp Kim Dung. Cổ với mục đích tốt sẽ đem lại lợi ít dưỡng sinh cho người nuôi. Thế nhưng, một vu nữ nuôi Cổ nhiều năm vì bị bội tình mà nghiên cứu độc Cổ, gây hại thiên hạ, đặc biệt nổi danh với “Tình Cổ”. Ngũ Tiên Giáo lấy Cổ lập giáo, tuy truyền thừa “Tình Cổ” đã mất nhưng khả năng sử dụng Cổ thuật thì ngày càng thục luyện.

Kinh dị với Cổ độc trong Song Hoàn

Cổ Nguyệt Tiên Hoàn Quyết là võ học tuy lấy song hoàn làm vũ khí, nhưng điểm chí mạng lại đến từ các loại Cổ dấu trong tay áo người dùng. Mỗi khi đối chiến, Cổ độc sẽ tìm thời cơ thâm nhập vào kinh mạch đối thủ, gây ra hàng loạt các hiệu ứng giảm ích, khống chế khác nhau như cấm khinh công, giảm khí huyết,... May thay, các cao thủ Cửu Âm có công lực thâm hậu có thể luyện hóa Cổ sau vài giây bị dính.

Thủ pháp lấy độc dưỡng huyết cũng thâm độc không kém

Theo lý luận đó, một nhánh khác của Ngũ Tiên Giáo cho rằng sử dụng ngoại lực Cổ không phải là một kế sách lâu dài, nên đã tìm cách nuôi dưỡng máu huyết bản thân bằng thảo dược, độc vật, biến chuyển cơ thể thành Độc Nhân. Thiên Thù Vạn Độc Thủ cũng được tu luyện theo con đường như vậy. Lấy Độc của tri chu (nhện) làm vật dẫn, ngoài hiệu quả liên tục giảm huyết liên tục, người dùng võ học này còn có thể dẫn động tơ nhện trói địch thủ.

Có thể nói rằng sự thâm độc, khó lường trong cả hai bộ võ học khiến Ngũ Tiên Giáo sẽ trở thành cái gai trong mắt thiên hạ quần hùng.

Hai môn phái mới sẽ xưng bá tại thế giới Cửu Âm?

Bàn luận đến đây, bạn đọc chắc có thể thấy được sự lợi hại của hai môn phái Đạt Ma và Ngũ Tiên Giáo. Tuy nhiên, thế giới võ học Cửu Âm vốn luôn rộng lớn, có tương sinh tương khắc. Với hơn 130 bộ võ học, cùng 21 môn phái khác nữa, tin rằng sẽ có cao thủ tìm được cách phá giải bốn tuyệt kỹ kể trên.

Cấm địa mới Thiên Ẩn Cốc có rất nhiều điều kỳ thú

Được biết, ngoài hai môn phái mới, phiên bản Duy Ngã Độc Tôn còn giới thiệu đến người chơi tính năng Lăng Tiêu Tiên Chủ cùng nội công khủng Lục Đạo Lăng Tiêu Độc Tôn Quyết. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cấm địa mới Thiên Ẩn Cốc cũng sẽ khiến nhiều nhân sĩ lao vào cầu phú quý trong nguy hiểm.

Nguồn : https://exp.gg/vn/voi-dat-ma-phai-va-ngu-tien-giao-luong-mon-phai-va-vo-hoc-cua-cuu-chan-kinh-3d-dat-con-ky-luc/

TIN LIÊN QUAN

GOSU sắp ra mắt trở lại Thiên Long Truyền Kỳ Mobile

Thiên Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp nhập vai mới được phát hành bởi NPH GOSU. Đây được xem là sản phẩm kế thừa, tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng của GOSU trong lần trở lại với

Webgame Cửu Âm Truyền Kỳ - hậu truyện của Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ lộ diện

Thị trường game Việt hôm nay bất ngờ xuất hiện một cái tên mới – Cửu Âm Truyền Kỳ, game nhập vai kiếm hiệp do GOSU phát hành.

Cửu Âm Truyền Kỳ - Game mới nhà GOSU tái hiện thế giới Cửu Âm trên nền web

Cửu Âm Truyền Kỳ xuất hiện khiến game thủ không khỏi hoài nghi vì không ít tựa webgame khác cũng lấy đề tài Cửu Âm nhưng so với nguyên bản thì ít thấy sự tương đồng.

"Bắc tôn Thiếu Lâm, Nam sùng Võ Đang", vì sao giang hồ võ hiệp không thể thiếu Võ Đang chính phái

Tương truyền rằng, tổ sư phái Võ Đang Trương Tam Phong lúc nhỏ được mẹ cho theo học tại Thiếu Lâm Tự. Nhờ tư chất thông minh và gặp nhiều may mắn, ông học lỏm được bí kiếp Cửu Dương Thần Công.

Cửu Âm Chân Kinh ra mắt server mới và Big Update ngay hôm nay

Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ đổ dồn sự chú ý về thông tin máy chủ thứ 9 và phiên bản lớn mang tên Tầm Long Loạn Thế của Cửu Âm Chân Kinh ấn định ra mắt.

S9 và chưởng rồng sắp xuất hiện tại Cửu Âm Chân Kinh

Nhiều ngày qua, sau khi Fanpage chính thức của Cửu Âm Chân Kinh tiết lộ hai chữ “S9”, dù có thể là thính của NPH GOSU nhưng cũng không ít bang đã bắt đầu chiêu mộ cho máy chủ mới.

Nhiều bộ võ học mới được Cửu Âm 3D VNG xác nhận sẽ có trong phiên bản sắp ra mắt

Long Trảo Thủ là một trong 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm, được giới giang hồ không ngừng săn lùng trong. Là võ học khống chế mạnh mẽ, kéo, gây định thân, tê liệt… Có Long Trảo Thủ trong tay là đã có một nửa thiên hạ

Cửu Âm Chân Kinh hé lộ tính năng độc và ngày mở server mới

NPH GOSU vừa chính thức xác nhận: 15h00 ngày 12/06 tới đây, cộng đồng game thủ sẽ được được trải nghiệm máy chủ thứ 9 của tựa game “hardcore” Cửu Âm Chân Kinh. Người chơi có thể khởi tạo nhân vật từ ngày 05/06.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi