Đội hình mạnh nhất CKTG 2018 – Hàn, Trung độc chiếm

CKTG 2018 sẽ là kì chung kết vắng  bóng siêu sao Faker - người đã từng 3 lần giành chức vô địch giải đấu này với màu áo SKT, tuy nhiên việc không có Faker vẫn sẽ không ảnh hưởng nhiều đến độ hấp dẫn của giải đấu năm nay vì vẫn còn đó rất nhiều ngôi sao ở đẳng cấp thế giới. Vậy ngôi sao nào sẽ tỏa sáng tực rỡ ở CKTG 2018? Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài cái tên nhiều khả năng sẽ thi đấu thành công ở giải đấu lớn nhất năm của bộ môn Liên minh huyền thoại.

Đội hình được chúng tôi đánh giá là sự kết hợp tuyệt vời nhất giữa các cá nhân có trình độ cao nhất sẽ là:

Đường trên: Kim 'Kiin' Gi-in (Afreeca) 

Đội hình mạnh nhất CKTG 2018 – Hàn, Trung độc chiếm

Từ khi đảm nhiệm vị trí đường trên do Marin để lại ở Afreeca, Kiin đã có sự tiến bộ vượt trội và khiến mọi người phải nể phục về kỹ năng cá nhân tuyệt đỉnh cũng như óc chiến lược cần có của một người chơi đường trên. Cùng với Smeb, Kiin được đánh giá là 1 trong 2 người chơi đường trên xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Liệu rằng Kiin có thể làm xóa nhòa đi hình tượng mà Khan đã xây dựng vào mùa giải vừa rồi, để làm được điều này Kiin cần thi đấu thật tốt và giúp cho Afreeca vượt qua vòng đấu tứ kết (Kingzone của Khan dừng bước ở tứ kết CKTG 2017).

Rừng: Go 'Score' Dong-bin (KT Roster)  

LCK hè 2018 là danh hiệu vô địch đầu tiên mà người đi rừng tài năng Score giành được trong suốt sự nghiệp game thủ. Với khả năng kiểm soát bản đồ cũng như giúp đỡ đồng đội tích cực, Score đã giúp KT Rolster trở nên vô cùng mạnh mẽ và đánh bại Griffin 3-2 trong trận chung kết để bước lên ngôi vị cao nhất tại LCK hè 2018. Sẽ là 1 năm tuyệt vời hơn nữa nếu Score cùng các đồng đội tại KT Rolster nếu như anh ta có thể giành chức vô địch CKTG 2018 hay ít nhất là bước đến trận chung kết của giải đấu.

Đường giữa: Song 'Rookie' Eu-jin (Invictus Gaming) 

Rookie tham gia CKTG lần đầu vào 3 năm trước khi mà IG là đội tuyển còn khá yếu và không nhiều người nghĩ họ sẽ giành được vé đến với giải đấu lớn nhất hành tinh của LMHT. Giờ đây Rookie đã trở thành một siêu sao ở đường giữa và dần trở thành một chỗ dựa không thể thiếu trong đội hình của IG. Nếu muốn thành công ở giải đấu CKTG 2018, đội tuyển Trung Quốc sẽ phải trông chờ rất nhiều vào anh chàng game thủ đến từ Hàn Quốc này.

Xạ thủ: Jian 'Uzi' Zi-hao (Royal Never Give Up) 

Siêu xạ thủ người Trung Quốc đang có một mùa giải cực kì thành công cùng với RNG, giành mọi danh hiệu từ MSI, Rift Rivals, Asiad và cả LPL. Bộ sưu tập danh hiệu của Uzi chỉ còn thiếu CKTG và đây sẽ là động lực cực kì lớn cho Uzi và đồng đội chinh phục đỉnh cao của LMHT trong năm nay. Nếu thành công, rất có thể Uzi sẽ được đánh giá sánh ngang hàng với Faker - người chơi đường giữa huyền thoại của SKT.

Hỗ trợ: Cho 'Mata' Se-hyeong (KT Rolster)  

Đã 4 năm kể từ khi người chơi hỗ trợ huyền thoại này lên ngôi vô địch cùng với Samsung White Galaxy và 4 năm cũng là khoảng thời gian mà Mata chờ đợi để có được danh hiệu vô địch thứ 2 nhưng lần này là trong màu áo KT Rolster. Kỹ năng cá nhân đã không còn xuất sắc như 4 năm trước nhưng kinh nghiệm và khả năng chơi game bằng não của Mata là không thể xem thường, điều này có thể thấy rõ ràng khi lối chơi của KT Rolster nghiêng hẳn về việc kiểm soát bản đồ và bóp nghẹt đối phương từ những lợi thế nhỏ nhất.

Ngoài ra, 2 đội hình cũng có sức mạnh không hề kém cạnh so với 5 ngôi sao trên sẽ là.

Smeb (KT) - Karsa / Mlxg (RNG) - Caps (Fnatic) - Ruler (GenG) - Swort Art (Flash Wolves)

Ssumday (100T) - Broxah (Fnatic) - Xiaohu (RNG) - Doublelift (Liquid) - Meiko (EDG)

THÔNG TIN TỪ DOTESPORTS

Nguồn : https://exp.gg/vn/doi-hinh-hay-nhat-cktg-2018/

TIN LIÊN QUAN

5 ứng cử viên cho chức vô địch tại CKTG 2018

Hãy cùng điểm qua 5 đội tuyển được đánh giá mạnh nhất trên thế giới ở kì CKTG 2018 với 3 đại diện của Hàn Quốc và 2 đại diện đến từ Trung Quốc

Top 5 ứng cử viên vô địch tại CKTG 2018

Không một ai có thể phủ nhận sức mạnh của IG khi họ đã hoàn toàn thống trị vòng bảng của LPL mùa hè 2018. IG đang sở hữu một người chơi đường giữa với đẳng cấp cực kì cao, đó chính là Rookie - game thủ người Hàn Quốc đã chuyển đến thi đấu cho IG

Bảng Xếp Hạng 20 tuyển thủ xuất sắc nhất tại CKTG 2018

Dựa trên những màn trình diễn của các tuyển thủ trong năm vừa qua, Lolesports đã đưa ra BXH 20 người chơi xuất sắc nhất tại CKTG 2018 lần này.

Các đội tuyển đại diện cho Hàn ở CKTG 2018: KT, Afreeca, GenG

Nhờ vào việc vô địch LCK mùa hè 2018, KT Rolster là đội tuyển đầu tiên giành được tấm vé đến CKTG 2018 sau 3 năm vắng bóng ở đấu trường này. Cùng với việc KT đánh bại Griffin trong trận Chung kết, đội tuyển Afreeca nhờ vào việc có điểm tích lũy cao

KT Smeb: “Chúng tôi sẽ vô địch CKTG năm nay”

KT Smeb đã có buổi phỏng vấn với các phóng viên LCK sau khi đánh bại Griffin để lên ngôi tại giải vô địch Hàn Quốc Mùa Hè 2018.

CKTG 2018: Bảng A Tuần 1 – 3 điểm dễ dàng cho Phong Vũ Buffalo?

Sau khi vòng khởi động kết thúc, G2 Esports là cái tên cuối cùng góp mặt ở bảng A CKTG 2018 - nằm cùng bảng với đội tuyển đến từ Việt Nam - Phong Vũ Buffalo và tạo nên một bảng đấu cực kì hấp dẫn và đáng mong chờ.

[LMHT] MaRin về Afreeca, SKT có thêm tuyển thủ đường giữa

(GameSao.vn) – MaRin đã sẵn sàng đối đầu với Faker và đồng đội ở phía bên kia chiến tuyến…

[CKTG 2016] Không phải Smeb hay Faker, Bang mới đang là người hay nhất!

(GameSao.vn) – Xạ thủ của SKT T1 đang là người có chỉ số KDA tốt nhất, nhiều điểm tiêu diệt nhất và số lần nằm xuống cũng rất khiêm tốn tính tới trước vòng Bán kết của CKTG 2016.

THỦ THUẬT HAY

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Snapdragon 8 Gen 2 sẽ tập trung vào chất lượng nhiều hơn

Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ tung ra chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ tiếp theo vào ngày 15 tháng 11 năm 2022. Trước khi Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt thì một số thông tin chi tiết về SoC đã được tiết lộ cho thấy con

Cách mang Quick Settings của Android lên iPhone

Nếu bạn muốn mang Quick Settings của Android lên iPhone, iPad thì có thể cài đặt tweak Nougat.

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.