Đắng lòng game thủ Ải Mỹ Nhân Mobile kiếm hoài cũng không được vợ

Trên bước đường giang hồ trong Ải Mỹ Nhân Mobile, chúng ta luôn cần có một người đồng hành để cùng vượt qua những khó khăn thử thách tại Thao Trường, Võ Đảo hoặc những trận huyết chiến khốc liệt tại Hàm Đan, Thủy Trúc…


Ải Mỹ Nhân Mobile là tựa game được mệnh danh là game có nhiều mỹ nữ nhất trong làng game Việt, không chỉ xinh đẹp mà đây còn là hệ thống hỗ trợ đắc lực cho các vị anh hùng chinh phục thiên hạ với những skill tuyệt đỉnh. Nhưng ko dừng lại chỉ là mong muốn có một người bạn đồng hành, có một lễ hôn hoành tráng với một mỹ nữ khác để cùng song hành với mình, cùng chỉ đạo 12 kỳ nữ thì mới là điều mong mỏi nhất.


Trong cộng đồng Ải Mỹ Nhân Mobile đã chứng kiến rất nhiều cặp đôi kết hôn hoành tráng, nhưng trong số đó vẫn có những anh hùng vẫn hằng đêm “chăn đơn gối chiếc”, mong ngóng tìm được cho riêng mình một hồng nhan tri kỷ.

Đắng lòng game thủ Ải Mỹ Nhân Mobile kiếm hoài cũng không được vợ

Lời chia sẻ “đẫm nước mắt”của game thủ có tên Truong Pham

Tình trạng “sáng tối chỉ có một mình” này đa số được các vị anh hùng FA khá đồng cảm, game thủ có tên Anh Hoàng cũng vô cùng “sâu sắc” khi nhận ra được hàm ý của Truong Phạm: “Không có người cày giùm acc nên buồn đó”.
Vì sao các game thủ lại mong mỏi được kết hôn đến như vậy? Bởi sau khi kết hôn, game thủ Ải Mỹ Nhân Mobile sẽ được nhận rất nhiều lợi ích từ hệ thống song tu, các skill riêng cũng như chức năng phù hộ vô cùng lợi hại. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sát cánh bên nhau để cùng giúp nhau chinh phục thiên hạ, trở thành Tần Vương uy nghi quyền lực tuyệt đối.



NPH Gamota đã từng được mệnh danh là ông mối mát tay nhất làng game Việt, se duyên cho rất nhiều cặp đôi các các game như Tiên Kiếm Kỳ Duyên, Tân Sư Muội…hy vọng với cộng đồng nam thanh nữ tú vô cùng đông đảo, Ải Mỹ Nhân Mobile sẽ có thêm nhiều cặp đôi nữa nên duyên để cùng hỗ trợ nhau chinh phục mọi thử thách.
Xem thêm về Ải Mỹ Nhân Mobile tại:

Website: http://aimynhan.mobi
Fanpage: https://www.facebook.com/aimynhanmobile/?fref=ts
Group: https://www.facebook.com/groups/779135518817011/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Thánh Mobile – Nơi hội tụ sức mạnh bang hội làng game Việt

Bên cạnh vai trò gắn kết cộng đồng, bang hội trong Kiếm Thánh Mobile còn mang đến nhiều lợi ích to lớn dành cho game thủ.

Mộng Hải Tặc Mobile được SohaGame ấn định ra mắt game thủ Việt

Như vậy, trò chơi Mộng Hải Tặc Mobile sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam vào ngày 15/10, hứa hẹn mang đến cho cộng đồng game thủ nhiều bất ngờ.

Đi tìm bí ẩn tựa game đầu tiên mang đấu trường real-time tung hoành trên mobile

Cuối cùng thì ước mơ được trực chiến thời gian thực mà game thủ Việt mong ngóng bấy lâu đã chính thức trở thành hiện thực trên nền tảng mobile.

Không tìm được mỹ nữ, game thủ Ải Mỹ Nhân Mobile có dần “bất lực”?

Game thủ của Ải Mỹ Nhân Mobile đang vô cùng “bất lực” không biết làm sao để có thể sở hữu mỹ nữ xinh đẹp Xuân Nhi.

Không đợi Thiện Nữ mobile về Việt Nam, nhiều game thủ down bản nước ngoài về trước

Quả thật sức hút quá lớn của Thiện Nữ mobile khiến nhiều game thủ không thể chịu nỗi nữa và đã down bản nước ngoài về trải nghiệm trước.

Dragon Nest Mobile – VNG tung MV cực hoành tráng cho bài hát của game

Chỉ vừa ra mắt được 2 tuần, nhưng Dragon Nest Mobile – VNG đã khẳng định được vị thế của mình trong làng game Việt nhờ sự khác biệt và độc đáo về gameplay lẫn đồ họa. Những thông tin xoay quanh tựa game này đều nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.