Call of Duty Black Ops 4 – Bản DLC được phát hành độc quyền đầu tiên trên PS4


Call of Duty Black Ops 4 – Bản DLC được phát hành độc quyền đầu tiên trên PS4

Trong một bài đăng trên PlayStation Blog, Activision đã xác nhận bản DLC của Call of Duty Black Ops 4 sau khi ra mắt sẽ được phát hành độc quyền trên PS4, trước khi đến với Xbox One và PC. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên vì trước đây PS4 đã từng nhận được quyền truy cập sớm vào các bản DLC mở rộng của các trò chơi Call of Duty, kể từ khi Activision hợp tác lần đầu với PlayStation cho Call of Duty Black Ops 3 năm 2015. Tuy nhiên, thời gian độc quyền lần này của PS4 ngắn hơn nhiều vì chỉ có thời gian là một tuần.


Gameplay 7 phút của Call of Duty Black Ops 4

Trước khi ra mắt Black Ops 4, Treyarch đã phát hành bản beta cho chế độ Blackout chiến đấu của game. Blackout beta cung cấp số lượng giới hạn người chơi là 80, 88 và 100 , nhưng Treyarch đã không thông báo số lượng nào sẽ được sử dụng cho trận đấu cuối cùng. Phiên bản beta cũng cung cấp nhiều loại tùy chọn khác nhau, như vũ khí tầm gần và vòng bo, chúng tôi chắc chắn rằng, chế độ Blackout này sẽ khác hoàn toàn các trò chơi chiến đấu sinh tồn khác, và cũng có thể vượt qua Fortnite và PUBG để trở thành trò chơi chiến đấu nhiều người chơi hàng đầu.


Bản đồ bị lộ của Call of Duty Black Ops 4

Activision cũng đưa ra một số chi tiết về hỗ trợ sau khi ra mắt Black Ops 4, bao gồm tất cả các sự kiện theo mùa, cũng như thêm các chuyên gia và bản đồ mới cho người chơi. Theo đó, bản đồ Nuketown sẽ trở lại với cái nhìn hoàn toàn mới, rộng lớn hơn dành cho nhiều người chơi, và nó sẽ đến với tất cả các nền tảng trong tháng 11, tiếp theo là một số chuyên gia mới sẽ xuất hiện vào tháng 12. Không giống với trước đây, Call of Duty được PS4 độc quyền từ hai đến bốn tuần với các bản cập nhật nhất định. Hiện tại chỉ rút ngắn còn một tuần, điều này sẽ không làm mất mát nhiều cho những người chơi đặt trước Black Ops 4 trên Xbox One và PC.






Call of Duty Black Ops 4 sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 10 cho Xbox One, PS4 và PC. Bạn có thể đặt hàng trước các phiên bản Deluxe hoặc Digital Deluxe tại các cửa hàng bán lẻ. Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác về Call of Duty Black Ops 4 tại đây.


Xem thêm: Trailer Call of Duty Black Ops 4
Nguồn : https://exp.gg/vn/call-of-duty-black-ops-4-dlc-ps4/

TIN LIÊN QUAN

Chán Fortnite, Ninja chuyển sang "phá đảo" Call of Duty: Black Ops 4

Call of Duty: Black Ops 4 là phần mới nhất của series Black Ops, Đây là series có lượng game thủ đông đảo nhất trong lịch sử thương hiệu Call Of Duty. Nội dung chính của Black Ops 4 năm nay sẽ là phần chơi Battle Royale mang tên Blackout

Cấu hình chính thức của Call of Duty: Black Ops 4

Ra mắt vào khoảng cuối tuần này, hãng phát triển Treyarch cuối cùng cũng đã tung ra cấu hình tối thiểu/đề nghị dành cho Call of Duty: Black Ops 4 trên PC, cũng như mốc thời gian trò chơi chính thức khởi động. Có một điểm đáng chú ý là cấu hình

Những điều cần biết về chế độ battle royale trong Call Of Duty: Black Ops 4

Chế độ này có tên gọi Blackout là sự kết hợp của chế độ chơi zombie và mutilplayer quen thuộc trước đây. Phiên bản game CoD:BO4 thực sự là sự thay đổi rất lớn của series game Call Of Duty, từ trước đến nay với mỗi phiên bản mới Call Of Duty luôn

Call of Duty: Infinite Warfare sẽ mở beta trên PS4 vào tháng 10

Activision đã xác nhận ngày ra mắt bản beta trên PS4 và Xbox của Call of Duty: Infinite Warfare với trải nghiệm chưa bao giờ “thích mắt đã tay” hơn!

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Call of Duty sắp cập bến PS4 Pro với đồ họa khủng

Từ nay trải nghiệm Call of Duty còn gì đã hơn?

Call of Duty 19 có gian lận trong giai đoạn thử nghiệm beta

Phiên bản thử nghiệm BETA Call of Duty 19: Modern Warfare 2, hiện đã có sẵn cho người chơi PC, PS và Xbox. Nghĩa là những người chơi gian lận hiện có thể tham gia vào trò chơi trên PC.

Lộ diện ảnh chụp màn hình của Call of Duty Mobile do Activision phối hợp với Tencent sản xuất

Theo đó, nhà sản xuất Call of Duty là công ty Activision đã bắt tay hợp tác với công ty game nổi tiếng tại Trung Quốc là Tencent để đưa trò chơi này lên trên những thiết bị di động. Nhóm chịu trách nhiệm sản xuất đó chính là Timi Studio đây cũng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?