PUBG: Game thủ nên vui hay buồn khi chế độ xếp hạng ra mắt?

Như các bạn đã biết, vào ngày hôm qua PUBG Corp đã chính thức đưa ra thông báo về bản update #22, có rất nhiều tính năng mới được đưa vào bản cập nhật lần này, trong đó đáng chú ý nhất có lẽ là bảng xếp hạng rank của người chơi.


PUBG: Game thủ nên vui hay buồn khi chế độ xếp hạng ra mắt?

Có rất nhiều ý kiến phản hồi về bảng xếp hạng này, họ vừa vui và cũng vừa buồn, khi có vô số những vấn đề xung quanh sẽ xảy ra trong game, đặc biệt là vấn nạn hack luôn hoành hành khắp nơi.

Có bảng xếp hạng người chơi sẽ được gì ?

Đây là một tin vui đối với những thanh niên nhảy dù chân chính, có hệ thống xếp hạng này rồi họ sẽ được phân loại thứ hạng một cách hợp lý nhất, cũng như sẽ gặp những đối thủ xứng tầm với mình hơn.


Ngoài ra, khi hệ thống xếp hạng này ra mắt chắc chắn một điều rằng PUBG Corp sẽ có những phần thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho những thanh niên 'try hard' và đạt thứ hạng cao.

Điểm Trừ của bảng xếp hạng

Nói là điểm trừ thì cũng không hẳn, bởi vì tựa game này ngay từ khi mới bắt đầu chưa có bảng xếp hạng thì vấn nạn hack luôn là điều mà cả người chơi lẫn nhà phát hành phải đau đầu.


Việc bảng xếp hạng xuất hiện, đây là cơ hội không thể nào tốt hơn dành cho một số thành phần thiếu ý thức. Tuy rằng mỗi người chơi đều có quyền tố cáo, nhưng đây sẽ là một trải nghiệm không hề tốt cho các lính nhảy dù, cũng như thứ hạng rank của họ sẽ bị giảm nếu phải chạm trán với những tên hacker.


Chưa kể rằng, với xu hướng các tài khoản được cho thuê với giá không quá cao, nên bọn hacker chắc chắn không tiếc gì khi bỏ ra một số tiền để vào phá đi cuộc vui của người khác.

Chính vì vậy khi bảng xếp hạng PUBG ra mắt, đã khiến cho rất nhiều game thủ nhảy dù chân chính phải dở khóc dở cười. Nhưng đừng quá phải suy nghĩ, luôn có những cái giá phải trả dành cho những tên gian lận. Còn bạn thì hãy cố gắng try hard để nhận quà thôi !

Nguồn : https://exp.gg/vn/bang-xep-hang-pubg/

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

Người chơi PUBG cố tình dùng ReShade sẽ bị ban vĩnh viễn

PUBG Corp cho rằng ReShade là “một chương trình gian lận”.

PUBG: Bản update mới sẽ loại trừ khả năng chống đạn như Wonder Woman

Đừng hiểu nhầm rằng từ khi phát hành PUBG đến nay, nhà phát triển đã cho phép người chơi có khả năng đỡ đạn như Wonder Woman của Marvel đâu nhé!

PUBG: Game thủ chê update ‘dởm’, tiếp tục đòi cô lập người chơi Trung Quốc

“Nếu bạn tạo nhóm với một người chơi từ khu vực khác, hệ thống ghép trận sẽ tự động quyết định khu vực tốt nhất để cả hai có thể chơi trên đó”, trích lược chi tiết PC 1.0 Update #22.

shroud chê PUBG ngày càng chán, chuyển hẳn sang chơi Fortnite

“Về nghĩa đen thì đây là một game tương tự”, shroud nói khi đang chơi Fortnite: Battle Royale trên kênh stream cá nhân. “Chẳng có gì khác biệt, họ chẳng bổ sung gì để nó trở nên hay ho hơn, game chỉ ngày càng tệ đi.”

PUBG: Hacker sắp bị ban vĩnh viễn cả tài khoản, máy tính lẫn Xbox One

Theo một báo cáo dựa trên những gì PUBG Corp đã thông báo trên trang diễn đàn PUBG Hàn Quốc, cả máy tính lẫn tài khoản của người chơi gian lận sẽ đều bị ban vĩnh viễn. Hơn thế nữa, PUBG Corp còn đang có ý định nhân rộng động thái mạnh tay này với

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 nhằm khắc phục vấn đề iPhone X bị đơ khi ở môi trường lạnh

Sáng nay, Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 11.1.2 chính thức dành cho người dùng.

Sử dụng tính năng HDR trên điện thoại cho hiệu quả

Có thể nói, mắt người là một máy ảnh nhỏ có cấu tạo tinh vi và vô cùng thông minh, nó luôn cân bằng cho chúng ta hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng phức tạp... từ trưa nắng gắt cho đến khi tối nửa đêm, ta

Tính năng chính của HD Video Converter Factory Pro là gì và sử dụng ra sao?

WonderFox HD Video Converter Factory Pro cũng là một phần mềm đổi đuôi dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều định dạng video và file âm thanh, có nhiều tính năng cần thiết với một người dùng chuyên sử dụng phần mềm ghép nối video.

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng lệnh cmd

Kiểm tra tốc độ mạng Internet sẽ giúp bạn biết tốc độ download, upload của mạng mình đang dùng có đúng với những gì nhà cung cấp mạng thông báo với bạn hay không. Sử dụng lệnh cmd này sẽ giúp bạn đo tốc độ mạng mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.