Switch cũng sắp sửa có trang phục Fortnite độc quyền

Nintendo vừa giới thiệu gói quà tặng Fortnite đi kèm khi mua máy Nintendo Switch. 

Theo đó, Nintendo sắp sửa ra mắt gói Fortnite Switch Bundle, ngoài máy Switch ra thì người chơi khi mua gói này sẽ được nhận gói Double Helix Set kèm theo 1000 V-Buck, chi tiết:

  • Trang phục Double Helix
  • Pickaxe Double Helix
  • Glider Double Helix
  • Backling Double Helix
  • 1000 V-Buck
Switch cũng sắp sửa có trang phục Fortnite độc quyền

Đây được xem như là một động thái nhằm gia tăng doanh số bán Nintendo Switch nhờ vào việc hợp tác với Epic Games. Dự kiến thì gói Fortnite Switch Bundle này sẽ được ra mắt vào ngày 5/10 tới đây với mức giá khoảng $300 (giá gốc trên trang chủ Nintendo).

Theo thống kê do Nintendo thông báo mới đây thì Fortnite là trò chơi được tải xuống nhiều nhất trên Nintendo Switch trong tháng 8. Và theo báo cáo mới đây từ trang Gemastu thì số lượng máy Switch bán ra trong tuần đầu tiên của tháng 9 là 43,513 máy chỉ tính riêng tại thị trường Nhật Bản. Chắc chắn con số này sẽ tăng mạnh hơn nữa khi gói Fortnite Switch được bán vào tháng 10.

Trước Nintendo Switch thì đã có nhiều hãng khác áp dụng hình thức này, đi đầu là ông lớn Sony với việc tặng trang phục Royale Bomber khi mua PS4.

Tiếp đến là hãng điện thoại Samsung với trang phục Galaxy dành cho những ai mua Galaxy Note 9.

Mới đây thì đối thủ cạnh tranh với Sony ở mảng console là Microsoft cũng vừa giới thiệu trang phục độc quyền dành cho những ai mua Xbox One.

Cơn sốt Fortnite Battle Royale vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy nó sắp hạ nhiệt và có vẻ như việc tận dụng độ hot của trò chơi này để quảng cáo và gia tăng doanh số bán hàng đang được các ông lớn trên áp dụng khá thành công.

Trước mắt là các hệ máy chơi game còn trong tương lai sắp tới thì nhiều khả năng nhiều sản phẩm và dịch vụ ở các lĩnh vực khác cũng sẽ hợp tác với Epic Games để cho ra các sản phẩm liên quan đến Fortnite.

Mẫu đồ chơi Funko Fortnite

Nguồn : https://exp.gg/vn/switch-co-trang-phuc-doc-quyen-fortnite/

TIN LIÊN QUAN

Nintendo Switch có màn hình độ phân giải HD, hỗ trợ cảm ứng đa điểm

(GameSao.vn) – Nếu nguồn tin bị rò rỉ là chính xác, Nintendo chắc chắn sẽ đạt một dấu mốc đáng nhớ mới với Switch.

Nintendo Switch - Hệ máy chơi game mới nhất của Nintendo sắp thay thế Wii U

Hãng Nintendo vừa tung đoạn trailer giới thiệu hệ máy chơi game handheld kết hợp console hoàn toàn mới với tên gọi Nintendo Switch.

Nintendo chính thức ra mắt máy chơi game thế hệ mới Nintendo Switch với giá 6 triệu đồng

Theo đó, Nintendo Switch sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào ngày 03/03/2017 tới. Nintendo Switch là chiếc máy chơi game mới nhất được Nintendo, được thiết kế theo phong cách 'tiện ích' giúp người chơi thậm chí có thể mang ra bên

Fan “chế” ra hàng đống mẫu skin cho Nintendo Switch cho khỏi nhàm chán

(GameSao.vn) – Khoảng nửa năm nữa Switch mới được bán ra, thế nhưng sức hút của chiếc máy chơi game độc đáo này đang rất lớn kể từ khi Nintendo tung ra đoạn trailer giới thiệu.

Fall Guys sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào mùa hè năm nay

Tựa game chạy đua vui nhộn từ nhà sản xuất Mediatonic sẽ sớm có mặt trên nền tảng Nintendo Switch sau khi trở thành cơn sốt trên PC và PS4.

Nintendo Switch ra mắt bản cập nhật 16.0.0

Nintendo Switch tung ra bản cập nhật mới nhất là bản vá 16.0.0 hiện có sẵn để mang lại những cải tiến chung và sửa lỗi.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.