Những điều cần biết về chế độ battle royale trong Call Of Duty: Black Ops 4

Battle royale trong game Call Of Duty: Black Ops 4 là chế độ mới đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game CoD nói riêng và game bắn súng nói riêng.

Chế độ này có tên gọi Blackout là sự kết hợp của chế độ chơi zombie và mutilplayer quen thuộc trước đây. Phiên bản game CoD:BO4 thực sự là sự thay đổi rất lớn của series game Call Of Duty, từ trước đến nay với mỗi phiên bản mới Call Of Duty luôn tạo ra xu thế, tuy nhiên sự nhún mình và đón nhận cái mới mà PUBG, ROS hay Fortnite có liệu có giúp Call Of Duty: Black Ops 4 có sự trở lại ngoại mục không? Chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về chế độ chơi Blackout trong Call Of Duty: Black Ops 4. 

Những điều cần biết về chế độ battle royale trong Call Of Duty: Black Ops 4

Chế độ Blackout trong Call Of Duty: Black Ops 4 sẽ mang những cơ chế đặc trưng của dòng game battle royale. Chúng ta cũng sẽ được thả xuống 1 hòn đảo với bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ của bạn là cố gắng sinh tồn để trở thành người sống sót cuối cùng, các game thủ trong game sẽ phải chiến đấu liên tục bởi dòng game này sẽ có 1 vòng bo chuyển động và sẽ thu hẹp dần lại, số người chơi sẽ giảm dần theo kích thước của vòng bo đó. Chính vì vậy cuộc chiến sinh tồn trong dòng game này luôn vô cùng khốc liệt.

Không lựa chọn con số 100 game thủ cùng chiến đấu như các game bắn súng sinh tồn trên thị trường. Chúng ta sẽ chiến đấu trên bản đồ với 80 người cùng chơi, tuy nhiên liệu rằng mức độ rủi ro và tốc độ trận đấu có bị giảm đi hay không? Chắc chắn là không mà khả năng bị tiêu diệt còn tăng hơn gấp nhiều lần khi bạn phải đối phó thêm 1 lượng lớn zombie được thả trên bản đồ. Đây chính là điểm mà Call Of Duty: Black Ops 4 muốn nhấn mạnh để giữa lại 1 chút bản sắc riêng của CoD. 

Để hỗ trợ việc băng qua bản đồ, người chơi sẽ có quyền sử dụng các phương tiện như ATVs, bè bơm hơi và máy bay trực thăng, vv. Tuy nhiên thay vì chạy liên tục thì game Call Of Duty: Black Ops 4 lại mang đến trải nghiệm khá nhẹ nhàng, yên tĩnh. Cùng với đó kho vũ khí trong game CoD:BO4 vẫn được sử dụng những vũ khí truyền thống như phiên bản súng trường Glorious ICR Assault Rifle.

Khi đi loof đồ người chơi buộc phải tiêu diệt zombie vì các vật phẩm được bảo vệ nghiêm ngặt bởi chúng. Vũ khí, trang bị càng quý sẽ càng khó nhặt, bạn phải cực kỳ cận trọng nếu không muốn chết dưới tay zombie. 

Trong bản đồ thi đấu Battle Royale trong Call Of Duty: Black Ops 4 có rất nhiều vật phẩm, tuy nhiên sẽ có 6 địa điểm đặc biệt nguy hiểm cần chú ý với rất nhiều món đồ quý giá: Nuketown Island (ô B5), Asylum (G4), Lighthouse (C7), Fracking Tower (E6), Neighborhood south of Construction Site (C3) và Khu nhà Control Center phía đông Hydro Dam (G2). Nếu tiêu diệt được zombie canh giữ thì những vũ khí rất mạnh mẽ sẽ thuộc về bạn.

Chắc chắn chế độ battle royale trong game Call Of Duty: Black Ops 4 sẽ còn rất nhiều điều đáng nói. Tuy nhiên trước tiên bạn nên có những trải nghiệm thực tế và so sánh với phiên bản game CoD truyền thống. Liệu rằng chế độ bắn súng sinh tồn của Call Of Duty: Black Ops 4 có mang đến thành công mới cho tựa game lâu đời này không?

TIN LIÊN QUAN

Chán Fortnite, Ninja chuyển sang "phá đảo" Call of Duty: Black Ops 4

Call of Duty: Black Ops 4 là phần mới nhất của series Black Ops, Đây là series có lượng game thủ đông đảo nhất trong lịch sử thương hiệu Call Of Duty. Nội dung chính của Black Ops 4 năm nay sẽ là phần chơi Battle Royale mang tên Blackout

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Call of Duty Black Ops 4 – Bản DLC được phát hành độc quyền đầu tiên trên PS4

Sau sự mong đợi của người hâm mộ đối với Call of Duty Black Ops 4, Activision cuối cùng cũng tiết lộ một số nội dung của trò chơi sau khi ra mắt, và thông báo sẽ được phát hành lần đầu trên PS4.

4 ấn tượng “khó phai” từ Call of Duty: Black Ops 4 Blackout

Từ trước đến nay, Call of Duty luôn được biết đến với vòng lặp lối chơi “hồi sinh-chạy-bắn-hồi sinh” với quy mô nhỏ diễn ra nhanh một cách chóng mặt. Đó là lý do vì sao mà với đa phần người hâm mộ, phong cách chơi tính toán, chậm rãi và tưởng

Lộ diện ảnh chụp màn hình của Call of Duty Mobile do Activision phối hợp với Tencent sản xuất

Theo đó, nhà sản xuất Call of Duty là công ty Activision đã bắt tay hợp tác với công ty game nổi tiếng tại Trung Quốc là Tencent để đưa trò chơi này lên trên những thiết bị di động. Nhóm chịu trách nhiệm sản xuất đó chính là Timi Studio đây cũng

Call of Duty sắp cập bến PS4 Pro với đồ họa khủng

Từ nay trải nghiệm Call of Duty còn gì đã hơn?

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật và mẹo iOS 11 giúp bạn làm chủ iPhone và iPad

Phiên bản iOS 11 đã hoàn thành và được Apple đưa vào những tính năng mới, vì vậy bây giờ là lúc để khám phá những thủ thuật và mẹo iOS 11 có thể khiến “cuộc sống Apple” của bạn trở nên đẳng cấp hơn. Đây là những mẹo và

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

Làm thế nào để an toàn nhất với tài khoản trực tuyến?

Bảo mật xác thực 2 lớp hiện nay đang rất phổ biến. Xuất hiện nhiều nhất với người dùng trong nước là tin nhắn OTP từ ngân hàng mỗi khi khách hàng muốn thực hiện giao dịch.

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

CoolCC - Tinh chỉnh giúp tối giản hoá Control Center của Apple

Đây là tinh chỉnh mới được tạo ra bởi nhà phát triển 4nni3, một thành viên tích cực trong cộng đồng yêu thích jailbreak. Khác hoàn toàn với các tweak giúp tùy biến Control Center khác, CoolCC sẽ tập trung tối giản hóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.