Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile thỏa mãn game thủ Việt với “cơn bão” quà khủng

Dù vẫn đang hoàn thiện những công tác chuẩn bị cuối cùng trong việc ra mắt phiên bản Alpha Test, ấy vậy mà, chỉ mới đây thôi, NPH Gamota đã khiến cộng đồng gMO Việt phải một phen kinh ngạc khi chính thức tài trợ cho game thủ nạp VIP ở ngay phiên bản Trung Quốc. Đây có thể coi là một hình thức khuyến khích và trợ giúp game thủ rất nhiều trong quá trình trình trải nghiệm và tiếp cận với phiên bản Việt Nam sau này.

Thời gian vừa qua, tin tức về việc siêu phẩm kiếm hiệp YTĐLK 3D Mobile sắp cập bến Việt Nam dường như đã một lần nữa làm nóng cộng đồng, bởi đây có thể nói là đứa con tinh thần được Perfect World chăm chút rất nhiều và trò chơi này cũng đã gây được rất nhiều dấu ấn tại thị trường Trung Hoa. Song song với đó là rất nhiều kỷ lục được xác lập giúp cho 'ông lớn' này thu về doanh số khổng lồ.

Nói thêm về việc mà NPH Gamota trở thành nhà tài trợ cho game thủ thì chỉ mới đây thôi, 1 game thủ có nickname Facebook là 'Nguyễn Đạt' đã thông báo trên group Ỷ Thiên 3D Hội Quán (https://www.facebook.com/groups/ythien3d) tới toàn thể mọi người về điều này.
Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile thỏa mãn game thủ Việt với “cơn bão” quà khủng

Ngay sau đó, chỉ trong 1 thời gian ngắn, đã có tới hàng trăm người tham gia thảo luận góp ý và nhiệt tình ủng hộ tham gia. Nhiều người tỏ ra vô cùng ngạc nhiên về điều này bởi lẽ trước nay ở thị trường gMO Việt, chưa từng có 1 tiền lệ nào giống như sự việc trên. Có thể nói, Gamota là 1 NPH luôn mang đến những điều mới mẻ mà ít ai có thể tưởng tượng được, điều đó đã được minh chứng qua nhiều sự kiện bất ngờ mà họ mang đến



Là tựa game 3D MMORPG võ hiệp chính tông vô cùng hấp dẫn, mới lạ, cốt truyện quen thuộc, cùng sự chăm sóc tận tình đến từ NPH Gamota, YTĐLK 3D Mobile chắc chắn sẽ khiến game thủ được đắm mình trong 1 thế giới võ hiệp tuyệt vời nhất từ trước đến nay.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

TIN LIÊN QUAN

NPH Việt chơi độc khi tài trợ cho game thủ chơi bản Trung Quốc

Thực sự cộng đồng Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile đã phải một phen kinh ngạc khi nghe tin NPH Gamota tài trợ cho game thủ nạp VIP để thỏa sức trải nghiệm phiên bản Trung Quốc trước khi game ra mắt tại Việt Nam.

Ỷ Thiên Mobile Gamota tung Giftcode Alpha Test khiến giang hồ dậy sóng

Ngay từ bây giờ game thủ hãy nhanh tay đăng ký để có thể nhận được Giftcode trải nghiệm sớm phiên bản Alpha Test của siêu phẩm võ hiệp Ỷ Thiên Mobile Gamota nha.

Torchlight Mobile chính thức ấn định 1/8 ra mắt bản Alpha Test

Sau quãng thời gian thất hẹn với game thủ Việt, cuối cùng, Torchlight Mobile cũng chính thức ấn định ngày ra mắt bản alpha test vào ngày 1/8 tới đây.

Liệu Torchlight Mobile có đủ làm game thủ Việt thỏa mãn?

Mang về Việt Nam phiên bản mobile của “anh lớn” Diablo, liệu Gamota có thể gặt hái được thành công với Torchlight Mobile ?

Ngạo Thiên Mobile sẵn sàng Alpha Test vào 10h00 ngày 30/5

Như vậy, cộng đồng game thủ Việt đã có thể “thở phào” nhẹ nhõm với thông báo chính thức đến từ phía NPH Gamota. Trước đó, Ngạo Thiên Mobile từng đánh tiếng sẽ phát hành trong tháng 4/2018 song đã bị lùi lại mất 1 tháng. Lần “lỡ hẹn” này, có thể nói

Game thủ khắp Việt Nam rủ nhau “rình” YTĐLK 3D Mobile ra mắt

Từ trước khi có thông tin chính thức được NPH Gamota mua về Việt Nam, YTĐLK 3D Mobile đã đạt được khá nhiều thành công cũng như thu hút được một số lượng lớn game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

Gamota vừa mới giới thiệu những tính năng đặc sắc của Tru Tiên 3D

Theo trao đổi của GameSao với đại diện truyền thông của Gamota, vì lý do trên, nên chỉ có duy nhất Perfect World được phép khai thác và tiến hành những dự án game liên quan đến Tru Tiên ở cả hai nền tảng PC và Mobile. Do đó, bất cứ sản phẩm nào có

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

Cách tắt chia sẻ vị trí trong Snapchat trên iPhone và Android

Để đảm bảo quyền riêng tư khi sử dụng Snapchat, bạn có thể tắt Snap Map của ứng dụng trên thiết bị iOS hoặc Android. Hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để ngăn các cá nhân khác biết được vị trí của bạn trên bản đồ

[Chia sẻ] Để có ảnh đẹp trong những ngày Tết

Tết là một trong những dịp mà mọi người chụp ảnh rất nhiều, và để có những bức ảnh đẹp ngày Tết, mình xin post lại chia sẻ của anh Nguyễn Phúc Lộc về một số thủ thuật và lưu ý khi chụp ảnh, cả bằng điện thoại lẫn máy

Cách chạy trực tiếp Android trên máy tính

Hiện tại, những phần mềm giả lập Android phổ biến trên máy tính rất nhiều, như phần mềm BlueStacks, NoxPlayer, MEmu, Droid4X... Bạn có thể sử dụng chúng để phục vụ công việc và giải trí trên máy tính, tuy nhiên, bạn có

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.