Top 5 vị tướng đi rừng LMHT khó gank nhất đầu trận

Với nhu cầu đánh nhanh thắng nhanh trong xếp hạng đơn hiện nay, những vị tướng gank mạnh, đầu trận mạnh được ưa chuộng bởi hiệu quả cho đồng đội mà chúng mang lại. Bên cạnh đó, có một số ít vị tướng khỏe, có ích rất nhiều cho đồng đội về cuối trận nhưng bộ kỹ năng không cho phép gank mạnh mẽ giai đoạn đầu.Nếu có một trong 5 tướng đi rừng LMHT sau trong đội xác định là farm đến lv6 nhé anh em!!!!

1 - TƯỚNG LMHT ĐI RỪNG/SHYVANA 

Top 5 vị tướng đi rừng LMHT khó gank nhất đầu trận

Được biết đến như một vị tướng càn khủng khiếp với nội tại tăng giáp/kháng phép và khi có chiêu cuối Hóa Rồng mở giao tranh bá đạo nhưng Shyvana lại góp mặt trong danh sách khó gank đầu trận này.

Sở hữu bộ kỹ năng dọn rừng siêu tốc tuy nhiên thứ mà Shyvana thiếu lại là hiệu ứng không chế. Toàn bộ những kỹ năng mà cô nàng này có đơn thuần chỉ giúp việc tay đôi, dọn rừng nhanh. Không có kỹ năng khống chế, không có kỹ năng vượt địa hình và chỉ duy nhất có phép bổ trợ tốc biến - trước lv6 trừ khi có một pha vòng sau chuẩn chỉ với bùa đỏ bằng không sẽ vô cùng khó khi cô nàng này chỉ lù đù lù đù đuổi theo kẻ địch.

2 - TƯỚNG ĐI RỪNG LMHT/MALZAHAR 

Từng nổi như cồn sau đợt buff sức mạnh ở giữa mùa giải và có vẻ như Riot đã ý thức được việc người người Malzahar, nhà nhà Malzahar nên đã có đợt giáng sức mạnh khiếp Nhà tiên tri hư không mất tích khỏi đấu trường chuyên nghiệp. Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của Malzahar khi hắn đạt lv6 - Chiêu cuối áp chế đối thủ và không thể hóa giải bằng thanh tẩy giúp vị tướng này vẫn được tin dùng tại xếp hạng đơn.

Tuy vậy, có đi cũng phải có lại: Mạnh ở lv6 không đồng nghĩa Malzahar mạnh ở lv đầu. Nhà tiên tri hư không khó có thể có được những pha gank sớm khi bộ kỹ năng đầu trận của hắn chẳng có tí không chế nào cả. 2 kỹ năng Bầy Bọ Hư Không, Ám Ảnh Kinh Hoàng chỉ đơn thuần giúp hắn dọn rừng nhanh hơn mà thôi. Nếu quyết định chọn Malzahar rừng, bạn hãy ưu tiên lv6 càng nhanh có thể và đừng miễn cưỡng gank nếu không có lợi thế nhé!!!

3 - TƯỚNG ĐI RỪNG LMHT/AMUMU 

Là vị tướng mở giao tranh rất mạnh về giữa, cuối trận với chiêu cuối khống chế rộng và là con bài kết hợp với đội hình AOE cực tốt nhưng Amumu cũng góp tên trong danh sách những vị tướng gank '' cùi'' nhất đầu trận.

2 thứ khiến Amumu khó có thể đạt được hiệu quả đầu trận là khả năng đi rừng yếu ớt, luôn là kèo dưới nếu bị kẻ địch xâm lăng rừng. Duy nhất có một kỹ năng Q khống chế tầm xa và kỹ năng này hoàn toàn dễ tránh với những người có kỹ năng trung bình. Việc quyết định Amumu có thể gank đầu trận hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Khả năng chọn điểm mù của đối thủ tung ra kỹ năng, đồng đội kết hợp chính xác hay không vì bản thân Amumu chẳng hề có sát thương để kết liễu kẻ địch. Nếu đồng đội bạn chọn Amumu, hãy ưu tiên những vị tướng có khống chế cứng để giúp hắn ta sử dụng kỹ năng chuẩn xác nhất nhé!!!

4 - TƯỚNG ĐI RỪNG LMHT/MASTER YI 

Vị tướng phổ thông và hầu hết mọi người khi chơi đi rừng LMHT đều đã ít nhiều sử dụng hắn ta đúng không nào? Giữa, cuối trận Master Yi có khả năng kích hoạt tốc độ di chuyển cao nhờ chiêu cuối và đó là điểm mấu chốt giúp hắn trở nên bá đạo trong giao tranh. Vậy đầu trận thì sao?

Đúng là Master Yi có khả năng áp sát nhờ kỹ năng Q - Tuyệt Kỹ Alpha nhưng sau đó sẽ khó lòng có thể chém tiếp vào đối thủ nếu hắn bỏ chạy hoặc sử dụng kỹ năng vượt địa hình tẩu thoát. Không có chiêu cuối và chẳng thể tăng tốc độ đuổi theo khiến Master Yi khó lòng có những pha gank thành công đầu trận.

5 - TƯỚNG ĐI RỪNG LMHT/RENGAR 

Sau đợt giảm sức mạnh cũng như đổi cơ chế tích nộ khiến Rengar gần như mất tích khỏi đấu trường chuyên nghiệp. Được biết đến như một sát thủ thực thụ với chiêu cuối bắt lẻ con mồi khủng khiếp nhưng đâu ai biết, Rengar cũng là một vị tướng rất khó gank ở giai đoạn đầu trận.

Chỉ có thể áp sát kẻ địch khi đứng trong bụi cỏ khiến Rengar thường tập trung rình rập con mồi ở khu vực sông cũng như đường trên/dưới mà thôi. Bộ kỹ năng khiến hắn buộc phải gây sát thương mới đủ nộ tích khống chế cứng (trói chân kỹ năng E), ở những bậc xếp hạng cao hãy chú ý và nắm được vị trí cắm mắt trọng yếu sẽ khiến Rengar trở thành con mèo trong suốt giai đoạn đầu trận đấu.

Nguồn : https://exp.gg/vn/top-5-vi%cc%a3-tuong-di-rung-lmht-kho-gank-nhat-dau-tra%cc%a3n/

TIN LIÊN QUAN

CKTG 2018: AFs > PVB – Thi đấu rời rạc, PVB nhận thất bại thứ 2 tại CKTG

AFs có vẻ rất e dè Zeros, hàng loạt những vị tướng tủ của đường trên PVB bị cấm đi, ngay lập tức họ chọn những vị tướng có khả năng càn lướt cực kỳ mạnh mẽ.

(Clip LMHT) Điều gì sẽ xảy ra với Amumu 1000 SMPT?

Amumu vị trí đi rừng từng làm mưa làm gió trong các trận đấu ở hầu hết các bậc xếp hạng với độ trâu bò của mình nhưng còn khinh khủng hơn khi build theo đường sức mạnh phép thuật nhất là tới trên 1000 AP

C9 3-2 GMB: 5 ván cân não, C9 chính thức có mặt tại vòng bảng CKTG 2018

C9 bước vào ván đấu đầu tiên bằng đội hình nhiều nguồn sát thương lớn, Braum lẫn Poppy đóng vai trò dàn chắn cho 3 mũi nhọn Kai'Sa, Ryze, Kindred gây sát thương nhiều nhất có thể.

CKTG 2018 FW > PVB: Taliyah trong tay MooJin hủy diệt hoàn toàn PVB

PVB thi đấu tại CKTG đúng với phong cách họ thường làm khi lựa chọn những vị tướng rất nhiều sát thương và hướng đến khả năng Win lane win game với hàng loạt những con bài như Graves, Urgot, Syndra.

SKT: Những điều cần thay đổi nếu muốn trở lại ngôi vương

Thời điểm hiện tại hoàn cảnh cũng tương tự, SKT chính thức không thể góp mặt CKTG sau khi thua Gen G 3-2 trong trận đấu bản lề ( dù có chiến thắng thì cơ hội tiến vào CKTG của SKT vẫn cực kỳ mong manh). Câu hỏi đặt ra

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám