Sự kiện HLV Tập Sự FO4: Thêm cơ hội cày quốc cho game thủ

Mode đá đồng đội mới ra mắt không chỉ độc vì có chế độ 3v2, 2v1 hay 3v1 mà còn là bệ phóng cho sự phát triển nhanh chóng cho đội bóng của nhóm bạn bè tân thủ và HLV trưởng. Tập sự cừ khôi – Cả đôi cùng có quà nhưng người HLV có thể dẫn dắt tối đa tới 3 tân binh, sẽ là cả 4 đều có quà. 

Sự kiện HLV Tập Sự FO4: Thêm cơ hội cày quốc cho game thủ

Hấp dẫn nhất ở loạt quà tặng sự kiện này là thẻ SVIP có thời hạn tới 3 ngày cùng những thẻ Tournament Best hay National Hero Debut chỉ số ngọt lịm. Tham dự ngay với các yêu cầu đơn giản sau 

Điều kiện tham gia sự kiện HLV Tập Sự FO4

Sau khi kết bạn với nhau, đăng ký tại trang sự kiện rồi chỉ cần chăm chỉ vào game 5 ngày làm các nhiệm vụ là xong. Mỗi vai trò sẽ có các mốc quà khác nhau. Với tân binh – HLV tập sự, họ sẽ được lợi khá lớn khi vừa có mốc quà theo ngày, theo cấp độ lại có quà tổng cuối sự kiện. Trong khi đó, người chơi đóng vai HLV trưởng dù chỉ 3 phần thưởng nhưng lại có giá trị cao hơn nhiều.

Phần thưởng sự kiện HLV Tập Sự FO4 

Điểm số của HLV trưởng đến từ các ‘học trò’ đang tập sự cùng ‘thầy’. Mỗi một HLV tập sự hoàn thành tập sự và nhận chứng nhận tập sự sẽ mang về 100 điểm cho HLV trưởng. Như vậy để đạt 3 phần quà trên cũng không phải là quá khó cho các nhà quản lý bóng đá trong FIFA Online 4. 

Cộng thêm lượng quà ‘khủng’ từ các sự kiện hiện tại như HLV chăm chỉ tháng hay sự kiện login đăng nhập khủng, những tân thủ của FIFA Online 4 đang được buff rất đã nếu gia nhập làng bóng đá ảo vào thời điểm này.

Nguồn : https://exp.gg/vn/su-kien-hlv-tap-su-fo4/

TIN LIÊN QUAN

Đặc Quyền SVIP Và Trung Thu Đặc Biệt Của Game Thủ FIFA Online 4

Với game thủ Việt, Trung Thu là thời điểm đăng nhập vào game và tận hưởng những sự kiện Trung Thu độc đáo cùng các vật phẩm thửa riêng mùa lễ hội. Riêng game thủ FIFA Online 4 sẽ có dịp được tận hưởng đặc quyền SVIP cùng ưu đãi “ăn bánh không cần

Heroes Of The Storm nối gót Overwatch với mode Hero Brawl

Blizzard bổ sung chế độ chơi mới trong bản cập nhật sắp tới của Heroes Of The Storm tương tự như Overwatch cực kỳ hay ho khiến game thủ khó lòng bỏ lỡ.

Cơ hội hoàn hảo khởi nghiệp nghề huấn luyện viên bóng đá... ảo với FIFA Online 4

Tại trang chủ sự kiện Quốc Khánh (ở đây), người chơi có nhiều cơ hội mở quà khủng như các thiết bị công nghệ hàng đầu Alienware, Apple iPhone và đặc biệt độc đáo nhất là nguyên đội hình 11 cầu thủ tự chọn của 5 giải bóng đá lớn nhất thế giới: Ngoại

Hello Hero: Epic Battle – siêu phẩm tung hoành Facebook một thời đã mở cửa cho game thủ Việt đăng ký trải nghiệm

Tựa game này được dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017 trên cả 2 HĐH. Và sau một thời gian chậm trễ, cuối cùng Hello Hero: Epic Battle đã chính thức đến tau các game thủ.

Game ăn theo Overwatch – Hero mission cũng cập nhật chế độ PUBG

Thuộc thể loại Moba kết hợp FPS, Hero Mission cho phép 10 người chơi tham gia thi đấu cùng lúc, mỗi đội sẽ có 5 người chơi, mỗi đội chơi sẽ cho phép tối đa 2 người chơi được sử dụng tướng trùng nhau.

Cùng săm soi vào kho tướng phong phú nhiều thể loại của Hello Hero: Epic Battle

5 hệ nhân vật chia làm 4 cấp độ từ cùi bắp đến pro (B đến SS) Hello Hero: Epic Battle không chỉ nổi bật nhờ số lượng mà các nhân vật trong đây còn có nhiều mối quan hệ mật thiết với nhau. Qua các phụ bản cốt truyện, người chơi sẽ được làm quen với

Sự kiện Trung Thu FO4 – Lần đầu tiên có thẻ 88+ các mùa

Tin cực vui cho những ai mới khởi nghiệp nghề huấn luyện viên bóng đá ảo cùng FIFA Online 4 đã đến đây. Sự kiện trung thu lần này các tân thủ còn được ưu ái nhận thêm thẻ cầu thủ ngon và đặc biệt thẻ SVIP giá trị rất hữu ích.

Tổng hợp những loại thẻ sẽ ra mắt trong FIFA Online 4: Ronaldo “béo”, CR7 chỉ số siêu đẹp đều có đủ cả

Cụ thể, sẽ có ít nhất 4 mùa giải mới xuất hiện trong FIFA Online 4 tại Hàn Quốc. Những thẻ cầu thủ mùa giải này bao gồm thẻ mùa 17 (hiện tại), thẻ National Hero Debut (NHD – thẻ gồm toàn những huyền thoại), mùa Team of the Year 2018 (mùa giải của

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.