Fortnite 5.41 – Bản cập nhật được mong đợi cuối mùa 5

Fortnite 5.41 có thể là bạn cập nhật cuối cùng trong Season 5 và chính vì thế mà đây là bản update đang được chờ đợi rất nhiều từ cộng đồng Fortnite.

Fortnite 5.41 - Thời gian cập nhật

Epic vừa thông báo bản cập nhật Fortnite 5.41 sẽ bắt đầu vào 15 giờ ngày 18/09 (3 giờ chiều nay).

Upgrade your Fort in patch v5.41! This update is dropping in tomorrow, September 18 with downtime beginning at 4 AM ET (0800 GMT).

The Getaway LTM ends once downtime begins, so get out there and finish up those Challenges. ♥️♣️♦️♠️

— Fortnite (@FortniteGame) 17 tháng 9, 2018 

The Getaway LTM sẽ kết thúc vào hôm nay

Một thông tin cũng quan trọng không kém là chế độ The Getaway sẽ kết thúc khi máy chủ Fortnite tiến hành cập nhật bản 5.41. Điều này đồng nghĩa với việc sự kiện High Stakes sẽ đóng lại, vì thế những ai chưa làm xong High Stakes thì nên tranh thủ hoàn thành trước khi máy chủ Fortnite bảo trì vào 15 giờ chiều nay.

Fortnite 5.41 – Bản cập nhật được mong đợi cuối mùa 5

Port-A-Fortress được ra mắt

Phiên bản nâng cấp của Port-A-Fort có thể sẽ là vật phẩm cuối cùng được ra mắt trong Season 5. Chưa có quá nhiều thông tin về Port-A-Fortress nhưng nhiều khả năng vật phẩm mới này sẽ có độ hiếm Legendary và chắc chắn pháo đài mới sẽ có nhiều sự thay đổi và có nhiều tác dụng hơn cái Port-A-Fort cũ.

Mới đây một người chơi Fortnite đã lên ý tưởng cho Port-A-Fort (Legendary) và hi vọng cái Port-A-Fortress của Epic cũng sẽ hoành tráng như vậy. 

Trang phục mới

Như chúng ta cũng đã biết thì mỗi lần Fortnite cập nhật sẽ để lộ những trang phục và vật phẩm mới sắp ra mắt. Và ở bản 5.41 này thì người chơi hi vọng sẽ thấy được những trang phục đặc biệt ở cuối mùa 5. Ít nhất là thông tin về trang phục bên dưới sẽ được tiết lộ.

Bản đồ thay đổi

Và đây có thể là điều được cộng đồng Fortnite mong chờ nhất khi nhiều khả năng 5.41 sẽ là bản cập nhật cuối cùng của Season 5. Chính vì thế chắc chắn nhiều sự thay đổi sẽ xảy ra và tất nhiên bản đồ luôn là thứ được quan tâm nhiều nhất. Vào tuần trước thì chúng ta đã thấy sự 'thay da đổi thịt' của Tilted Tower và Dusty Divot.

Chúng ta không biết được khu vực nào sẽ được chọn để thay đổi sau bản update 5.41 nhưng nhiều giả thuyết cho rằng Loot Lake sẽ là điểm đến của cube và hồ nước sẽ biến thành một miệng núi lửa. Hiện tại, cube vừa đi qua Pleasant Parks và khoảng 1-2 ngày nữa là nó sẽ di chuyển đến Loot Lake.

Cân bằng vũ khí

Vấn đề muôn thuở về việc làm sao để các vũ khí trong Fortnite trở nên cân bằng hơn. Tuần vừa qua thì chúng ta đã chứng kiến sức mạnh khủng khiếp của cặp vũ khí: Grappler + Double Barrel Shotgun/ Heavy Shotgun và không biết rằng Epic sẽ có tác động gì tới combo này không.

EXP.GG sẽ cập nhật những tin tức nổi bật của bản update 5.41 trong bài viết sau. Anh em nhớ theo dõi nhé!

Nguồn : https://exp.gg/vn/fortnite-5-41-ban-cap-nhat-cuoi-season-5/

TIN LIÊN QUAN

Fortnite 6.02 – Top 5 thứ được mong đợi nhất trong bản cập nhật

Bản cập nhật 6.02 sẽ được update vào ngày 10/10. Thời gian máy chủ bảo trì là vào lúc 15 giờ (tức là 3 giờ chiều nay 10/10). Thời gian máy chủ hoạt động trở lại: Chưa thông báo

Fortnite Halloween Season 6 – Những bước chuẩn bị đầu tiên của Epic

Cũng khá dễ hiểu khi Epic có những sự chuẩn bị khá sớm như vậy là bởi vì chủ đề chính của Fortnite Battle Pass Season 6 liên quan đến chủ đề lễ hội Halloween. Và chính vì điều đó nên chúng ta có thể chắc chắn rằng sự kiện Fortnite Halloween Season

Hướng dẫn Fortnite Week 10 Season 5 Battle Pass

Đến hẹn lại lên, sau đây EXP.GG sẽ hướng dẫn Fortnite Week 10 Season 5 một cách chi tiết nhất cho anh em.

Freeze Trap Fortnite sẽ được ra mắt trong bản cập nhật 6.01

Đã có mặt trong Save The World từ lâu, tuy nhiên sắp sửa tới đây thì Freeze Trap Fortnite sẽ được Epic đưa vào cuộc chiến Battle Royale.

Hình ảnh thứ hai của Fortnite Season 6 tiết lộ điều gì?

' Llama DJ và nữ cao bồi' có vẻ như hai hình ảnh này chẳng có liên quan gì với nhau. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể tin rằng Fortnite mùa thứ sáu này vẫn sẽ có chút liên quan đến chủ đề du hành xuyên thời gian của mùa năm.

Fortnite Fall Skirmish sẽ bắt đầu vào cuối tuần này

Cụ thể, Fortnite Fall Skirmish sẽ kéo dài trong 6 tuần, bao gồm luôn tuần lễ thi đấu tại sự kiện Twitchcon (26-28 tháng 10) với tổng tiền thưởng 10 triệu USD. Có lẽ giống như Pax West thì Twitchcon 2018 sẽ là nơi diễn ra vòng chung kết của giải đấu

Fortnite thu về 300 triệu USD trên iOS trong 200 ngày

Việc Fortnite trên iOS đạt được doanh thu nói trên cũng không có gì ngạc nhiên khi mô hình kinh doanh của Fortnite quá thông minh: Một tựa game miễn phí có sẵn trên khá nhiều nền tảng, bao gồm PC và di động. Doanh thu mà Fortnite có được chủ yếu từ

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi