DOTA 2 – NAVI vạn sự khởi đầu nan trong mùa giải DPC 2018-2019

Navi bước vào vòng loại kín cho giải đấu quốc tế đầu tiên trong mùa giải DPC 2018-2019 - Kuala Lumpur Major thông qua vòng loại mở cho khu vực CIS. Đội hình mới của Navi đã loại bỏ đi cựu chiến binh lâu năm của họ là Dendi.

DOTA 2 – NAVI vạn sự khởi đầu nan trong mùa giải DPC 2018-2019

Akbar 'SoNNeikO' Butaev đã thay thế chức đội trưởng của Dendi tại Navi để dẫn dắt đội trong mùa giải DPC 2018-2019. Nhiều fan hâm mộ trên thế giới đã mong chờ rằng vị tân đội trưởng này sẽ đưa được đội Navi ra khỏi hang động tăm tối để đón nhận lấy ánh sáng vinh quang mà họ đã không thể có trong nhiều năm qua.

Bước vào vòng loại kín của giải đấu Kuala Lumpur Major, Navi đã có được những bước tiến tốt đẹp khi giành chiến thắng trước ESPADA một cách dễ dàng. Sau khi dẫn đầu vòng loại mở ngày 2, Navi đã tiến vào vòng playoff tại nhánh thua và phải đối mặt với ferzee, đội CIS này có sự góp mặt của cựu tuyển thủ của Navi cách đây ba năm về trước là Ivan VANSKOR 'Skorokhod.

Game 1 Navi đã dễ dàng vượt qua ferzee, lúc này người hâm mộ có thể nghĩ rằng Navi có thể đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Sau đó bước vào Game 2, đội đã thất thủ trước ferzee và phải gọi 'GG' ở phút 38. Game 3 quyết định kẻ chiến thắng người thua cuộc và Navi đã buộc phải nhận lấy phần thua về mình ở phút thứ 34 và nói lời chào tạm biệt với Kuala Lumpur Major, giải đấu đầu tiên trong mùa giải của đội tham gia.

GG Ferzee. After three games we are eliminated from the closed qualis for #KLMajor. Still, there is a room for improvement.

Massive shoutout for being with us during the qualification matches. #NAVINATION pic.twitter.com/OP8HXS2GLh

— Natus Vincere (@natusvincere) 17 tháng 9, 2018

Với sự thất bại đầu tiên trong mùa giải DPC 2018-2019 của Navi đã khiến cho đội và các fan hâm mộ trên toàn thế giới phải hụt hẫng (Vạn sự khởi đầu nan). Tuy nhiên đội vẫn còn rất nhiều cơ hội trong mùa giải DPC 2018-2019 này. Đây chỉ là lần đầu tiên các thành viên mới của Navi hợp tác cùng nhau. Họ cần nhiều thời gian hơn trong Bootcamp của họ trước khi đội sẵn sàng cho các sự kiện Dota 2 lớn sắp diễn ra.

Dendi sau khi rời khỏi Navi, nhiều người nghĩ rằng anh sẽ nghỉ hưu. Nhưng Dendi đã xác nhận rằng anh sẽ không nghỉ hưu và đang tìm kiếm một đội mới để chơi cho mùa giải DPC 2018-2019. Nhưng đến bây giờ vẫn chưa có thông tin nào về Dendi sẽ gia nhập vào đội nào hoặc anh sẽ tự lập một đội riêng cho riêng mình.

Đội dánh bại Navi là ferzee đã có màn trình diễn ấn tượng khi tiếp tục giành chiến thắng trước Winstrike Team và Espada. Đội ferzee sẽ cùng với Team Spirit và Virtus.Pro tranh 2 slot đến Malaysia.

Nguồn : https://exp.gg/vn/navi-trong-mua-giai-dpc-2018-2019/

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Na`Vi tái ký hợp đồng với SoNNeikO, thải loại rmN-

(GameSao.vn) – Na Vi bày tỏ mong muốn được tái hợp với SoNNeikO và cũng không quên dành lời cám ơn cho những đóng góp từ phía rmN-.

DOTA 2: Na`Vi trở lại với đội hình thuần CIS

Dù thời điểm nào đi chăng nữa thì biến động đội hình của Thợ Nhuộm sẽ luôn giành được quan tâm rất nhiều.

DOTA 2 – EXP Weekly: Tổng hợp tin tức tuần từ 17/9 – 23/9/2018

PSG.LGD đã đánh bại nhà vô địch TI7 để giành chiến thắng tại giải đấu EPICENTER XL. Giải thưởng giành cho người xuất sắc nhất giải đấu EPICENTER XL MVP đã thuộc về Fy và nhận được chiếc cúp cực kỳ độc đáo. Chiếc cúp là một bản sao của chiếc găng

[Dota 2] Pajkatt là tân Đội trưởng của Na`Vi cùng với rmN`, Dendi và GeneRaL

“Trọng tâm chính của chúng tôi là tạo ra bầu không khí tích cực và sự chuyên nghiệp chưa từng có trong đội”, Quản lý đội Dota 2 của Na Vi, Igor Sydorenko khẳng định.

Natus Vincere Dota 2 trở lại trong giải DreamLeague Minor

Đội hình mới của team Na'Vi - Natus Vincere Dota 2 - đã không ổn định kịp để tham dự Kuala Lumpur Major. Bù lại, họ có một chặng đua xuất sắc ở Vòng loại Minor, dễ dàng trở thành những người đại diện cho khu vực CIS.

Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Cụ thể là fn (Rostislav Lozovoi) sẽ thay thế 9pasha (Pavel Khvastunov) trong Vòng loại, bởi anh chàng vừa mới kết hôn và chưa thể tham gia cùng Virtus Pro Dota 2 lúc này, còn fn thì hiện đang bơ vơ chưa thuộc về team nào cả.

Team Liquid sẽ sử dụng thành viên dự bị cho vòng loại DreamLeague

Vòng loại kín DreamLeague Season 10 của các khu vực sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 9 và tất cả các đội thất bại trong vòng loại Kuala Lumpur Major sẽ lại một lần nữa tiếp tục bước vào cuộc hành trình dài hơn để mong giành được tấm vé mời đến Kuala

THỦ THUẬT HAY

Chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc

Bạn muốn nâng cấp iPhone SE lên iPhone X, iPhone Xr nhưng không muốn làm mất dữ liệu trên iPhone SE thì phải làm sao? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc.

Maxspeed băng thông cho Win 8.1 và Win 10

Dạo này rất nhiều bạn sử dụng máy tính Windows 10 và Windows 8.1 kêu với chúng tôi về hiện tượng mang chậm và lag. Hôm nay, Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn tăng tốc mạng khi sử dụng Windows 8.1 và Windows 10 bằng cách

TOP 4 cách nén video trên iPhone nhanh chóng và tiện lợi nhất

Bạn đang loay hoay khi dung lượng video trên iPhone quá lớn khiến bạn không thể nào chia sẻ được. Vậy phải làm thế nào để thu gọn chúng lại mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng? Sau đây là 4 cách nén video trên iPhone

Tham khảo ngay bí quyết cắt bad sector ổ cứng nếu bạn gặp phải tình trạng này

Như chúng ta đã biết, sector là khu vực lưu trữ dữ liệu trên ổ cứng. Trong số các lỗi ổ cứng thường gặp, lỗi bad sector là lỗi khó chịu nhất vì người dùng có thể mất trắng dữ liệu. Vậy thì cắt bad sector ổ cứng như thế

Cách kiểm tra nhanh máy tính, thiết bị, smartphone có dính lỗ hổng Spectre, Meltdown

Spectre và Meltdown hiện diện hầu hết trên các nền tảng phổ biến như Windows, Mac,Chromebook, Android, iOS. Lỗ hổng này nằm trên cấu trúc vi xử lý và nếu bị tấn công thành công thì vi xử lý sẽ bị chiếm quyền kiểm soát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung