Hướng dẫn cách cài đặt và chơi FIFA 19 trên PC

Nếu bạn là người yêu thích thể thao, đặc biệt là các game thể thao, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua FIFA 19 - game bóng đá đỉnh cao được yêu thích trên toàn thế giới. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách download FIFA 19 và cài đặt FIFA 19 trên máy tính.

Là một trong số các game quản lý bóng đá thuộc seri game FIFA Online của EA, FIFA luôn có những cập nhật, thay đổi mới về nội dung và gameplay để bỏ lại đối thủ lớn nhất của mình là PES 2019 ở phía sau.

Cách cài đặt và chơi FIFA 19 trên PC

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang hỗ trợ download FIFA 19, sau đó click vào Tải về

Hướng dẫn cách cài đặt và chơi FIFA 19 trên PC

Bước 2: Chọn một link tải tương ứng với hệ máy chơi game của bạn, trong bài này, người viết hướng dẫn các bạn tải FIFA 19 cho máy tính, nên chúng ta sẽ click chuột trái vào link tải trên cùng. 

Bước 3: Lúc này, chúng ta sẽ được đưa tới trang chủ của Origin, tại đây, các bạn click vào mục Try it Fisrt ở bên dưới. Tuy nhiên, Origin vốn là một chương trình cho phép người chơi có thể mua game, tải game demo (gần giống như Steam) nên để có thể download FIFA 19 về máy, chúng ta cần phải cài đặt ứng dụng Origin cho máy tính.

Cách tải và cài đặt Origin đã được Download.com.vn hướng dẫn các bạn trong bài viết trước đây, nên trong bài này sẽ không nhắc lại.

Các bạn có thể sử dụng link tải Origin cho máy tính ở đây và tiếp tục công việc của mình. 

Bước 4: Cài đặt Origin xong, các bạn đăng nhập tài khoản Origin của mình rồi nhấn chuột trái vào My Home, chọn xuống game FIFA / FIFA 19

Bước 5: Làm tương tự như khi ở trang chủ của Origin, cũng nhấp chuột trái vào Try it Fisrt

Bước 6: Giao diện tiếp theo hiện ra, các bạn chọn vào Add to Game Library để lưu game này vào danh sách game trong tài khoản Origin của mình. 

Bước 7: Nhấn tiếp chuột trái vào mục Download with Origin để bắt đầu tải game bóng đá FIFA 19. 

Bước 8: Từ bước này, chúng ta sẽ thực hiện song song vừa tải FIFA 19 vừa thiết lập cho game để khi tải về có thể vào chơi luôn.

Cụ thể, đầu tiên sẽ là lựa chọn ngôn ngữ, hiện tại, dù chúng ta đang tải game mà không cần đổi IP hay sử dụng các phần mềm chuyển VPN, nhưng game vẫn không có ngôn ngữ tiếng Việt. Nên chọn ngôn ngữ xong, bạn nhấn vào Accept để tiếp tục. 

Bước 9: Vì dung lượng của game khá nặng (sau khi cài xong sẽ là 7,12GB) nên các bạn cần chú ý tới dung lượng trống của máy cũng như vị trí sẽ chọn để cài đặt FIFA 19.

Thay đổi thư mục cài đặt bằng chọn vào Change Location, sau đó Next để tiếp tục. 

Bước 10: Game sẽ yêu cầu máy tính cần cài đặt bổ sung thêm một số chương trình hỗ trợ, bạn có thể đánh dấu tick vào mục I have read and accept... sau đó Next tiếp để đồng ý cài đặt những bổ trợ này. 

Việc còn lại là ngồi chờ, nếu đường truyền mạng Internet của bạn đủ nhanh và ổn định thì có lẽ sẽ không mất quá nhiều thời gian. 

Bước 11: Đợi game tải xong, nhấn chuột trái vào Download manager để mở game vừa download, chọn tiếp chuột trái vào biểu tượng Play bên dưới để chơi. 

Và đây là giao diện đầu tiên của game bóng đá online FIFA 19 trên máy tính. 

Bạn có thể nhấn vào Play để bắt đầu hoặc tùy chỉnh một chút trong Game Settings, sau đó tiến hành trải nghiệm và xem so với FIFA 18, FIFA 19 đã có những cải tiến ra sao và có đáng để chúng ta mong chờ hay không?

TIN LIÊN QUAN

FIFA – Hành trình thay đổi thế giới bóng đá của một tựa game suýt bị loại bỏ

Từ một dự án game có nguy cơ bị xóa bỏ, FIFA đã trở thành thước đo thành công cho các cầu thủ ngoài đời thật. Có lẽ ít người biết cha đẻ của FIFA, Jan Tian, trò chơi bóng đá thu hút nhất hành tinh, đã thiết kế ra video game này trong hoàn

Hướng dẫn cách download demo FIFA 17 vừa ra mắt

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng bước để tải demo FIFA 17, tựa game mới ra mắt vào ngày hôm nay theo giờ Việt Nam

Cách tải và chơi game FIFA Online 4

Tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao FIFA Online 4 sẽ được phát hành chính thức (Open Beta) ở Việt Nam vào ngày 14/6. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải FO4 về trước để cài đặt, chuẩn bị sẵn sàng trải nghiệm.

Hướng dẫn nhận mã trải nghiệm bom tấn “FIFA Online 4” mới vừa ra mắt Closed Beta

FIFA Online 4 đã bắt đầu phát hành code Closed Beta để game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm tựa game này. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nhận code Closed Beta.

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

Ứng dụng FIFA 17 Companion ra mắt trên 3 hệ điều hành

FIFA 17 Companion được sản xuất bởi EA Sports là một ứng dụng không thể thiếu đối với các tín đồ của trò chơi FIFA 17, nó sẽ giúp người chơi quản...

Fifa 17 Mobile đã có mặt chính thức trên Android và iOS

Fifa Mobile là một trong những tựa game về bóng đá được đầu tư công phu và thành công nhất trên nền tảng di động đến thời điểm hiện tại. Theo thông lệ hằng năm, thì phiên bản mới của...

Game mới ra nửa tháng đã có game thủ cày lên cấp 110, và đây là những gì họ nhận được trong FIFA Online 4

Với sự trợ giúp của các tính năng bổ trợ như Gcafe hay SVIP, việc lên level trong FIFA Online 4 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu sở hữu cả SVIP mua trong shop và Gcafe khi chơi tại các phòng máy, người chơi sẽ nhận được tới 40% kinh nghiệm cho

THỦ THUẬT HAY

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Hướng dẫn người dùng mới tải Zalo về điện thoại, máy tính nhanh nhất

Zalo là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí được dùng nhiều nhất ở Việt Nam.Vậy làm cách nào mà bạn có thể sử dụng ứng dụng này? Sau đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn người dùng mới tải Zalo về thiết bị công

Những mẹo xóa vết xước màn hình điện thoại đơn giản

Thật vậy, chẳng cần đến những thủ thuật xóa bỏ vết xước cao siêu cũng như đòi hỏi công cụ chuyên nghiệp, người dùng có thể tự mình xóa bỏ vết xước màn hình điện thoại hay laptop bằng những mẹo vặt vô cùng đơn giản như

Tất tần tật Restart, Shutdown, Log off từ xa … bằng Command Prompt

Thông thường người dùng thường hay tắt máy, khởi động lại máy tính… bằng cách sử dụng các tùy chọn tắt máy trên Start menu. Tuy nhiên ít ai trong số chúng ta biết rằng sử dụng Command Prompt cũng có thể tắt máy, khởi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.