Tổng quan về thẻ mùa Top Transfer FO4 mới được sever Hàn update

Đây là thẻ mùa giải mà chúng ta có thẻ tạm hiểu là những bản hợp đồng bom tấn đứng top về giá trị chuyển nhượng. Ví dụ Van Basten từ Ajax sang Ac Milan và rực sáng, Maradona từ Barca sang Napoli, Aguero trở thành biểu tượng tại MC, hay Ronaldo lĩnh xướng giải ngân hà Real.

Trong danh sách các cầu thủ hot của mùa TT, bạn sẽ không thể tìm thấy một số cái tên như: Messi, Puyol, Maldini, Paul Scholes... Đơn giản là vì Top Transfer là thẻ dành cho các cầu thủ đứng top về giá trị chuyển nhượng. Còn các cầu thủ trên là những người dành trọn cả sự nghiệp để cống hiến cho một câu lạc bộ duy nhất.

So với thẻ mùa giải NHD thì mùa giải Top Stransfer có phần nổi trội hơn. Có lẽ là do mùa  NHD là khi các cầu thủ có màn ra mắt đội tuyển quốc gia, tài năng vẫn còn chưa chín mà TT là lúc họ đang ở đỉnh cao sự nghiệp và trở thành những nhân tố chính trong thành công của CLB mà họ thi đấu. Hãy cũng điểm qua những cầu thủ bá đạo nhất ở từng tuyến của mùa giải TT này nhé.

Thẻ Top Transfer FO4 | Thủ môn

Trong danh sách thủ môn Top Transfer không có thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga được Chelsea chiêu mộ từ Athletic Bilbao với giá 71,6 triệu bảng để thay thế Courtois chuyển sang Real. 

Tổng quan về thẻ mùa Top Transfer FO4 mới được sever Hàn update

Ngoài ra, thẻ TT ra mắt đợt này cũng có thủ môn huyền thoại O. Kahn tương tự như mùa NHD. Tuy nhiên không biết khi TT ra mắt tại Việt Nam thì có O.Kahn hay không vì mùa NHD bên Hàn có mà Việt Nam thì không.

Nhìn qua về chỉ số OVR thì thấy thủ môn mùa TT đã không còn quá lép về so với các tuyến khác như mùa NHD hay TOTY. Tuy nhiên với AI và gameplay mà thủ môn không được đánh giá cao như hiện tại thì điều này chắc cũng không ảnh hưởng gì cả.

Thẻ Top Transfer FO4 | Hàng hậu vệ

Hàng thủ của FO4 luôn bị than phiên vì thiếu vắng những cái tên có thể ngăn chặn các siêu nhân như Rô béo, CR7 hay Gullit thì nay thẻ mùa TT sẽ phần nào giải quyết được vấn đề này. 

Các trung vệ top đầu của mùa TT hầu hết đều có tốc độ 8x : Ferdinand 89, Rijkaard 87, Van Dijk 86, Marcel Desailly 85, Campbell 85, Blanc 84, Nesta 82...Còn các hậu vệ biên thì khỏi phải bàn rồi, toàn 9x như: Carlos, Alves, Cafu...

Thẻ Top Transfer FO4 | Hàng tiền vệ

Hàng tiền vệ của thẻ TT hứa hẹn sẽ làm tuyến giữa của FO4 bớt nhàm chán khi đã có thêm những đối trọng của Gullit, Vieira, Petit... Đó là các cầu thủ Deco, Rivaldo, Verón... sở hữu bộ chỉ số rất cao, hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho FO4. 

Ngoài ra, hy vọng rằng 'vua về nhì' Ballack TT - thần tượng của rất nhiều game thủ Việt sẽ được xuất hiện ở sever VN, chứ không như thẻ NHD, chỉ có mặt tại Hàn mà không có ở VN.

Thẻ Top Transfer FO4 |Hàng tiền đạo

Hàng công của mùa Top Transfer xuất hiện những gương mặt rất quen thuộc: CR7, Rô béo, Henry, Ronaldinho, Vieri, Crespo, Van Basten... 

Chắc bạn cũng có thể thấy chỉ số của các cầu thủ trong hàng công của mùa TT đã vượt qua mức 'trần' OVR 91 của mùa NHD và TOTY trước đó. Điều này cũng dễ hiểu bởi khi họ được chuyển nhượng nhiều cũng thường là lúc phong độ, đẳng cấp của họ ở mức cao nhất.

Cũng tương tự như mùa NHD, Rô Béo chính là cái tên hot nhất và cũng đắt nhất trên TTCN, ngay khi vừa ra mắt thì tại sever Hàn, giá của anh là khoảng 80 triệu BP. Đứng ngay sau Rô Béo chính là CR7 với giá trong khoảng 70-80 triệu BP.

Ngoài ra, nếu bạn để ý thì mức lương cao nhất của mùa TT nay chỉ còn là 19 thay vì 20 như mùa NHD. Mức lương 19- cao nhất của mùa TT hầu hết đều thuộc hàng công với những cái tên: Rô Béo, Cr7, Maradona, Henry, Figo, Neymar.

Khi nào thì thẻ Top Transfer sẽ xuất hiện tại Việt Nam?

Với tiền lệ không thông báo gì, lẳng lặng tung ra bản BIG UPDATE ( ra mắt thẻ TB) chỉ ít ngày sau khi thẻ này có mặt tại sever Hàn thì rất có thể chỉ ít ngày tới thẻ TT cũng sẽ xuất hiện tại FIFA Online 4 Việt Nam.

Mùa Tournament Best (TB) còn chưa dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí có nhiều cầu thủ vẫn chưa có cơ hội xuất hiện trên TTCN FO4. Rất nhiều cầu thủ hot của mùa giải này game thủ Việt còn chưa được trải nghiệm. Điều này có thể giải thích với lý do thẻ TB quá nhiều cầu thủ 'rác' mà Garena mới chỉ ra gói TB 78+.

Với tình hình như hiện tại, nếu mùa TT ra mắt trong những ngày tới thì không rõ tương lai của thẻ TB sẽ đi về đâu!

Nguồn : https://exp.gg/vn/tong-quan-ve-the-mua-top-transfer-fo4/

TIN LIÊN QUAN

Messi nhường 15 quả penalty: Kẻ cho đi là kẻ mạnh

Không chịu trách nhiệm sút phạt đền cho Barca trong gần 2 năm qua, nhưng Lionel Messi vẫn là chân sút số một ở sân Nou Camp.

Những tiền đạo mạnh nhất trong FIFA Online 4

Siêu sao ngoài hành tinh Ronaldo, anh chính là đại diện cho sự đơn giản, không toan tính trong bóng đá. Ronaldo đã giành được hầu hết các danh hiệu trong sự nghiệp cùng với câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Chính lẽ đó Ronaldo xứng đáng là người

FIFA Online 4: Top tiền vệ trung tâm đáng giá nhất của TOP TRANSFER

Những cái tên như Ronaldo, Neyma, vv đã làm náo loạn thị trường chuyển nhượng với mức giá không tưởng cho hàng tiền đạo. Ngoài ra phi vụ thâu tóm thủ môn Thibaut Courtois của Real từ Chelsea cũng vô cùng ngoại mục cho hàng thủ, vậy ai là đại diện

Ảnh chế: Barca đang trả giá vì đã hắt hủi Luis Suarez

Ảnh chế: Barca đang trả giá vì đã hắt hủi Luis Suarez Luis Suarez đang trên đường trở thành Vua phá lưới Laliga một lần nữa và quan trọng hơn là có thể mang về chiếc cúp vô địch cho Atletico Madrid. Barca đã hắt hủi Luis Suarez, bất chấp sự “phản

Vượt qua Messi, Ronaldo lần thứ 4 giành danh hiệu ‘Quả bóng Vàng’

C.Ronaldo đã trở thành chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng Vàng” 2016 nhờ thành tích vượt trội hơn so với các đối thủ khác.

Ronaldo vượt Messi ở top ngôi sao chỉ số cao nhất FIFA 17

Cuối cùng Ronaldo cũng vượt qua người đồng nghiệp bên phía Barcelona về chỉ số trong game bóng đá đình đám FIFA 17.

Messi làm Man City vỡ mộng: Siêu mức giá 700 triệu euro

Messi đã chính thức khiến Man City hết hy vọng có được anh khi tự gán cho mình mức giá 700 triệu euro sau khi đặt bút ký gia hạn với Barca.

Man City 3-1 Barcelona: Gundogan tỏa sáng, Man xanh ngược dòng ngoạn mục trước Barca

Với cú đúp của Gundogan, Man City đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, thắng 3-1 trước Barca

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ