Đừng đòi hỏi quá nhiều ở Refund Gaming – đứa con tinh thần của PUBG Việt Nam

Tại giải đấu HongKong PUBG, Refund Gaming khó mà khiến người hâm mộ hài lòng khi họ cán đích ở vị trí 16/16. Và trở về với giải đấu trong nước, một giải đấu sẽ là sân chơi vừa tầm hơn với Refund, nhưng họ tiếp tục gây thất vọng khi chỉ xếp thứ 19/20, dưới cả những cái tên vô danh trong làng PUBG Việt Nam. Với sự thể hiện phong độ như vậy việc bị cộng đồng PUBG Việt Nam lên tiếng chỉ trích là chắc chắn xảy ra. Nhưng liệu như vậy có bất công với họ quá không? 

Đừng đòi hỏi quá nhiều ở Refund Gaming – đứa con tinh thần của PUBG Việt Nam

Rất nhiều bình luận mỉa mai Refund

Sau giải đấu PGI 2018 vô cùng thành công tại Đức thì Refund Gaming cũng đã mất đi lính đánh thuê Mèo Ú, đây là một tổn thất tương đối lớn khi mà không chỉ sở hữu cá năng cực tốt, MeoU còn đóng vai trò là người call chính trong team. Điều đó được thể hiện rõ ràng khi anh chàng này đã thi đấu vô cùng thăng hoa trong màu áo mới đó chính là RM5S, khi dành vé đến với giải đấu PUBG lớn nhất Đông Nam Á tại Thái Lan. 

MeoU đã từng là linh hồn của Refund Gaming

Nhưng ngay sau khi MeoU đi, Refund Gaming cũng đã chiêu mộ được 1 thành viên vô cùng chất lượng đó chính là Rambo từ EVOS. Điều đáng tiếc là Rambo không thể thi đấu tại giải này vì vẫn còn vướng một số điều kiện từ bản hợp đồng của EVOS, đây cũng có thể coi là nguyên nhân khiến Refund Gaming chưa thậy sự chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu lần này. 

RAmbo vẫn chưa thể thi đấu cho Refund Gaming

Nhưng không thể chỉ trích mỗi phong độ của Refund Gaming bởi lẻ mặt bằng chung của các đội bây giờ cũng được nâng cao rất nhiều. Giờ đây, các đơn vị chủ quản đã không còn nhìn nhận PUBG như một tựa game bắn súng nhảy dù giải trí như trước mà nó trở nên vô cùng tiềm năng trong tương lai. Đó cũng chính là lí do ngay từ bây giờ hay trong tương lai các nhà đầu tư sẽ quyết định thành lập các đội tuyển khác nhau. 

Những tài năng trẻ mới nổi của SGD

Các đội tuyển như Divine Esports, RM5S, SGD hay GAMEHOMEPochinki House nổi lên tương đối nhanh và sở hữu trình độ đều ở mức khá cao. Thay vì lối chơi có phần dựa vào kỹ năng cá nhân như trước, các team giờ đây chú trọng khá nhiều vào tính chiến thuật và sự hợp lý trong từng pha di chuyển, xử lý tình huống.

Điều này dẫn đến việc các đội đã chuyển mình vô cùng mạnh mẽ và tấm vé đến dự các giải đấu quốc tế sẽ mang tính cạnh tranh vô cùng khốc liệt. 

Nhà vô địch Pochinki House luôn là ứng cử viên nặng kí

Biết rằng Refund Gaming được thành lập bởi những người anh em thân thiết với tiêu chí vui vẻ là trên hết không đặt nặng vấn đề kết quả .

Nhưng nếu như nhìn vào cách bắn của Refund, chúng ta có thể thấy rõ họ vẫn luôn chuẩn bị cho mình những chiến thuật cụ thể, thậm chí là khá an toàn và lộ rõ ý đồ né giao tranh từ sớm để có thể đạt được thành tích cao giống với cách mà họ đã làm ở các giải đấu lớn trước đó. Hoàn toàn không có chút nào mang tính tấu hài hay thiếu tôn trọng giải đấu. 

Divine Esports đội tuyển có kỹ năng cá nhân cực kì cao

Tuy vậy, chiến thuật của Refund Gaming có phần nào đã bị bắt bài, cũng như sự đi lên của các team trong nước đã khiến cho thành tích của đội không được cao.

Refund Gaming vốn dĩ đã là như thế họ luôn đặt sự vui vẻ lên hàng đầu. Trước khi đi Đức họ cũng giữ phong cách tập luyện và thi đấu như vậy nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ và động viên rất nhiều từ phía người hâm mộ.

Thế nên có thể nói rằng, thứ thay đổi và dẫn tới những chỉ trích tiêu cực hướng về Refund Gaming chỉ xuất phát từ chính sự thay đổi trong suy nghĩ của người hâm mộ. Sau thành quả mà họ đạt được tại Đức, thì người hâm mộ nào cũng muốn Refund Gaming giữ vững thành tích, try hard thi đấu để làm vừa ý người hâm mộ chứ không hề nghĩ lại trước kia Refund Gaming thi đấu với tiêu chí như thế nào. 

'Anh em thi đấu cùng nhau là vui rồi'

Đừng đòi hỏi ở Refund Gaming quá nhiều, các bạn đừng quên rằng cả đội thi đấu với tinh thần vui vẻ là chính. Đừng đòi hỏi ở họ quá khắt khe, bởi lẻ họ chỉ là những streamer mang lại tiếng cười và sự vui vẻ nhất cho người hâm mộ. Thế nên thay vì áp lực chỉ trích họ, hi vọng rằng các fan hâm mộ nên suy nghĩ thoáng một chút và tiếp tục ủng hộ Refund Gaming tại giải đấu PUBG diễn ra ở Thái Lan sắp tới.

Nguồn : https://exp.gg/vn/refund-gaming-pubg-2/

TIN LIÊN QUAN

Thay đổi nhân sự lớn – Rambo và FunkyM sẽ rời Refund Gaming?

Cụ thể, Rambo một player có kỹ năng khá cao cũng như đang nhận được sự rất nhiều sự yêu thích từ phía cộng đồng PUBG Việt Nam sẽ chuyển qua khoác áo cho RM5S. Đây có lẽ là một đội tuyển cũng chẳng quá xa lạ cũng như nhận được sự hâm mộ lớn không

PUBG: Rambo xuất trận Refund Gaming lột xác hoàn toàn

SGD lại tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc của mình (trước đó 3 top 1 tại giải VMC mùa 1) khi đã vượt qua 19 teams còn lại để trở thành đội có thành tích xuất sắc nhất sau bốn rounds đấu – thay vì sáu rounds đấu như BTC đã thông báo do gặp phải '

PUBG: Logo của Refund Gaming ngập tràn Erangel

Sau bản Update #17.1 trên PC vào sáng nay (12/7), màn hình tải trận (loading screen) với logo của 20 teams tham dự PGI 2018 đã được đưa vào PUBG. Đáng chú ý hơn thế, tất cả những biểu tượng này đều sẽ xuất hiện trên map Erangel dưới dạng graffiti.

Lộ diện 4 cái tên xuất sắc nhất VMC cùng Refund Gaming sang Thái Lan thi đấu

Kết thúc giải đấu Vietnam Master Championship Presented by Cube TV, chúng ta đã tìm ra được 4 cái tên xuất sắc nhất VMC sẽ cùng Refund Gaming có mặt tại Thái Lan tham dự giải đấu PUBG lớn nhất Đông Nam Á.

PUBG SEA championship 2018: Cuộc gặp gỡ giữa những game thủ tại giải đấu lớn nhất Việt Nam và ĐNA

72 game thủ cùng khán giả đã hội tụ tại Trung tâm thương mại IPH để chứng kiến chung kết vòng loại Việt Nam, trong khuôn khổ giải PUBG Southeast Asia Championship 2018. Sau 6 vòng quyết chiến, Divine Esports đã chính thức trở thành đội vô địch vòng

PUBG: Vikings Gaming quyết tâm thay máu toàn bộ nhân sự

Cộng đồng PUBG Việt Nam đang ngày càng phát triển vô cùng mạnh mẽ, các team chuyên nghiệp PUBG ngày càng lớn vì vậy việc chuyển nhượng là điều thiết yếu.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

4 team nào sẽ đại diện Việt Nam tham dự giải đấu PUBG SEA Championship – Presented by ROG tại Thái Lan?

Sự kiện lớn nhất của cộng đồng PUBG Việt Nam không thể thiếu các gương mặt gạo cội như đội ngũ caster danh tiếng sẽ có mặt tại giải đấu bao gồm: Mixi – ViruSs – Bomman – TungTT – Mimosa hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều ấn tượng không chỉ game thủ mà

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?