Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Virtus Pro Dota 2 là một trong bốn đội được mời tham gia Vòng loại Khu vực của giải Major đầu tiên sau The International 8. Tuy vậy, họ sẽ phải bắt đầu cuộc đua này với một thành viên dự bị.

Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Cụ thể là fn (Rostislav Lozovoi) sẽ thay thế 9pasha (Pavel Khvastunov) trong Vòng loại, bởi anh chàng vừa mới kết hôn và chưa thể tham gia cùng Virtus Pro Dota 2 lúc này, còn fn thì hiện đang bơ vơ chưa thuộc về team nào cả.

Tổng giám đốc của VP, ông Roman Dvoryankin đã giải thích:

'Khi mùa giải trước kết thúc thì Pavel cũng quyết định bước vào thời khắc quan trọng của cuộc đời - kết hôn. Tuần trăng mật của cặp đôi mới cưới này đã được lên kế hoạch từ trước khi Valve công bố thời gian biểu Vòng loại Major. Dù những trận đấu này rất quan trọng nhưng chúng tôi và các thành viên team đều hiểu cho họ. Pavel sẽ bắt đầu trăng mật một vài ngày trước khi Vòng loại bắt đầu, và anh ấy sẽ sẵn sàng quay lại ngay sau đó. ”

Ông Dvoryankin cũng tiết lộ rằng fn sẽ chơi carry, trong khi RAMZES666 tạm thời chuyển sang vị trí offlane để phù hợp với khả năng của cả hai. 

Mới đây, Valve đã bổ sung thêm một số quy định mới liên quan đến các giải Major và Minor thuộc Dota Pro Circuit năm nay. Một trong những quy tắc đó cho phép các team có thành viên dự bị trong Vòng loại (mà không bị phạt gì cả). Tuy nhiên, nếu họ tiếp tục dùng standin trong sự kiện chính (LAN) thì sẽ bị trừ 40% số điểm DPC đạt được.

Đồng thời, để tăng tính cạnh tranh thì Valve sẽ không mời trực tiếp bất kỳ team nào vào thẳng giải LAN. Tất cả các team muốn tham gia - dù là Minor hay Major - thì đều phải đánh từ Vòng loại Mở hoặc Vòng loại Khu vực. 

Virtus Pro Dota 2 và bảy team khác sẽ thi đấu trong Vòng loại Khu vực CIS của Kuala Lumpur Major vào ngày 16 tháng 9 để chọn ra hai team chiến thắng. Hai team này sẽ tới Kuala Lumpur vào ngày 9-19 tháng 11 tới.

Danh sách các team của khu vực CIS gồm bốn team được mời và bốn team từ Vòng loại Mở, trong đó mới chỉ có hai team lộ diện

  • Virtus.pro (được mời)
  • Odium (được mời)
  • Winstrike (được mời)
  • ESPADA (được mời)
  • Elements Pro gaming (chiến thắng Vòng loại Mở)
  • Team Spirit (chiến thắng Vòng loại Mở)
  • TBD (chiến thắng Vòng loại Mở)
  • TBD (chiến thắng Vòng loại Mở)
Nguồn : https://exp.gg/vn/virtus-pro-dota-2-se-danh-kuala-lumpur-major-voi-mot-thanh-vien-du-bi/

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

DOTA 2 – EXP Weekly: Tổng hợp tin tức tuần từ 17/9 – 23/9/2018

PSG.LGD đã đánh bại nhà vô địch TI7 để giành chiến thắng tại giải đấu EPICENTER XL. Giải thưởng giành cho người xuất sắc nhất giải đấu EPICENTER XL MVP đã thuộc về Fy và nhận được chiếc cúp cực kỳ độc đáo. Chiếc cúp là một bản sao của chiếc găng

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

DreamLeague Minor – Valve công bố Minor Dota 2 đầu tiên

Trong khi các team lọt qua Vòng loại Kuala Lumpur Major đang sẵn sàng, thì những đội 'ở nhà' cũng không hề rảnh rỗi nghỉ ngơi - họ sẽ chuẩn bị tranh tài trong một giải đấu khác. Đó chính là DreamLeague Minor đầu tiên của năm nay.

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

Dota 2 – Giải Major Dota 2 năm nay nên được tổ chức ở đâu?

Tuy rằng Valve không tiết lộ địa điểm tổ chức, nhưng lại công bố rõ ràng lịch thi đấu của các giải Major Dota 2 (và cả Minor) trong mùa Dota Pro Circuit sắp tới. Dựa trên thông tin này, cùng thử dự đoán xem khu vực nào sẽ có vinh dự tổ chức giải

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.