Team Root Dota 2 – đội hình mới do Yao và ddc phối hợp

Yao và ddc - cặp đôi gắn bó từ LGD - vừa mới tuyên bố thành lập Team Root Dota 2. Họ sẽ bắt đầu tự bước trên cuộc đua Dota Pro Circuit năm nay.

Team Root Dota 2 – đội hình mới do Yao và ddc phối hợp

Yao là một người rất nổi tiếng trong cộng đồng Dota 2 Trung Quốc. Anh đã chơi cho LGD trong nhiều năm trước khi rời team vào đầu năm 2018 và chuyển sang một nhánh khác là LGD.Forever Young. Tuy vậy, team lại không thể hiện tốt nên không được tham dự The International 2018. Có lẽ đó là lý do mà Yao quyết định dứt áo ra đi.

Yao lập đội với ddc (đồng đội cũ ở team LFY, từng chơi cho VGJ.Thunder). Cùng nhau, họ vượt qua vòng loại để tới TI nhưng kết quả khá tệ. Một lần nữa, Yao lại tìm kiếm nơi chốn mới. 

Bạn đồng hành của Yao và ddc sẽ là Victoria - cũng là một cựu thành viên của LGD và từng chơi cho CDEC Gaming. Ngoài ra còn có NeverEnd - từng có tên trong đội hình Vici Gaming Reborn và EHOME, tham dự nhiều kỳ TI khác nhau.

Người chơi cuối cùng của Team Root Dota 2 là một gương mặt hoàn toàn mới, ‘Chosenone’ được chọn từ Ladder. Theo thông báo trên Weibo, anh có kỹ năng tốt, hero pool rộng và đủ điều kiện cũng như nhiệt huyết để trở thành trụ cột của đội. Tuy vậy, danh tính thật cũng như các thông tin khác vẫn đang được bí mật. 

Như vậy, đội hình Team Roor Dota 2 gồm

  • Yao (Yao Zhengzheng)
  • ddc (Leong Fat-meng)
  • Victoria (Chen Guanhong)
  • NeverEnd (Yang Pu)
  • Chosenone

Người hâm mộ sẽ chẳng phải chờ đợi quá lâu, bởi họ đã đăng ký đánh Vòng loại Trung Quốc cho giải Kuala Lumpur Major sắp tới - nơi 38 đội tranh tài để giành 4 vị trí ít ỏi trong Vòng loại Kín, và chẳng có đối thủ nào dễ xơi cả. Mong rằng may mắn sẽ mỉm cười với họ.

Nguồn : https://exp.gg/vn/team-root-dota-2-doi-hinh-moi-yao-va-ddc-phoi-hop/

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2: Vici Gaming đại cải tổ với sự gia nhập của ngôi sao Paparazi

Với một tổ chức lớn như Vici, việc không một team nào góp mặt tại TI7 là một kết quả cực kỳ tồi tệ. Nó đồng nghĩa với một cuộc cải tổ lớn diễn ra.

DOTA 2 – BurNing quay lại thi đấu Dota 2 với những đồng đội mới

Đội hình mới này chắc chắn là rất ấn tượng, bao gồm những tài năng trẻ tụ họp với nhau để đạt được mục đích duy nhất là chiến thắng. Vòng loại của The Kuala Lumpur Major sắp tới sẽ là cơ hội đầu tiên để họ chứng minh quyết tâm của mình.

Vòng loại ESL One Dota 2 – Team Aster thống trị khu vực Trung Quốc

Ở Trung Quốc, những trận đấu diễn ra khá nhanh gọn nhưng không kém phần gay cấn. Những ngôi sao của Team Aster có cơ hội đụng độ với những đối thủ có tiếng như Newbee hay Serenity.

DOTA 2 – Kaka đã tìm thấy đội mới cho mình cho mùa giải tới

Đầu ngày hôm nay, Keen Gaming đã công bố đội hình của họ cho mùa giải DPC 2018-2019 trên trang Weibo của họ. Keen Gaming trong mùa giải vừa qua đã thi đấu không có sự khởi sắc và không đủ điều kiện tham gia vào TI8 nên đã quyết định thay thế 3 tuyển

Lịch thi đấu Dota 2 The International 2018

Mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn theo định dạng Bo1, 4 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến lên khung Upper Bracket của sự kiện chính, đội xếp chót bảng sẽ bị loại và các đội còn lại sẽ được xếp vào khung Lower Bracket của sự kiện chính. Các vòng khác sẽ

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Cụ thể là fn (Rostislav Lozovoi) sẽ thay thế 9pasha (Pavel Khvastunov) trong Vòng loại, bởi anh chàng vừa mới kết hôn và chưa thể tham gia cùng Virtus Pro Dota 2 lúc này, còn fn thì hiện đang bơ vơ chưa thuộc về team nào cả.

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.