DOTA 2 – BurNing quay lại thi đấu Dota 2 với những đồng đội mới

Sáng 11/9, huyền thoại một thời Dota 2 - BurNing đã công bố thành lập một 'siêu team' mang tên Aster, nhưng bản thân anh lại không nằm trong danh sách năm người thi đấu.

DOTA 2 – BurNing quay lại thi đấu Dota 2 với những đồng đội mới

Đội hình mới này chắc chắn là rất ấn tượng, bao gồm những tài năng trẻ tụ họp với nhau để đạt được mục đích duy nhất là chiến thắng. Vòng loại của The Kuala Lumpur Major sắp tới sẽ là cơ hội đầu tiên để họ chứng minh quyết tâm của mình.

Thành viên đầu tiên của team là ngôi sao carry Liu 'Sylar' Jiajun. Anh rời VGJ.Thunder sau thành tích tồi tệ ở The International 2018. Lựa chọn cho vị trí midlane là Dstones/Ikaros từ Echo Gaming - một người không nổi tiếng lắm so với đồng đội. 

Hai người khác lại rời Invictus Gaming để đến với BurNing, tìm cách chứng minh bản thân một lần nữa sau vị trí cuối cùng tại The International 2018. Lin 'Xxs' Jing sẽ đi offlane, trong khi Ye 'BoBoKa' Zhibiao đảm nhận vai trò support. Cả hai đều rất tài giỏi, đã từng cùng IG vô địch The Dota 2 Asia Championships 2017.

Người cuối cùng trong đội là đội trưởng huyền thoại kiêm support Lu 'Fenrir' Chao, đến từ Vici Gaming. 

Nhiều người cho rằng việc BurNing lập team nhưng lại không tham gia là một quyết định kỳ lạ. Thực tế, chắc hẳn anh đã xem xét đến sự xuất hiện của tài năng trẻ Sylar và quyết định lui về phía sau. BurNing hiện tại đã 30 tuổi, là người thuộc về thế hệ Dota 2 trước và cũng hơi quá tuổi so với độ tuổi trung bình để thi đấu. Vị trí quản lý hoặc huấn luyện viên sẽ phù hợp hơn nhiều.

Một khả năng khác cũng có thể xảy ra - BurNing tự đưa mình vào danh sách substitute (dự bị), theo như luật lệ mới của Valve cho mùa giải Dota Pro Circuit năm nay.

Trong vòng loại của các giải Major/Minor thuộc DPC, các đội có thể chơi với một dự bị, miễn là 4 trong số 5 người chơi còn lại đã được đăng ký trước. Nếu tiếp tục thi đấu trong sự kiện chính với 4/5 thành viên thì team sẽ bị phạt trừ 40% tổng số điểm Dota Pro Circuit đạt được. Với những trường hợp bất khả kháng thì đây là lựa chọn không quá tệ.

Nguồn : https://exp.gg/vn/dota-2-burning-quay-lai-thi-dau-dota-2-voi-nhung-dong-doi-moi/

TIN LIÊN QUAN

Vòng loại ESL One Dota 2 – Team Aster thống trị khu vực Trung Quốc

Ở Trung Quốc, những trận đấu diễn ra khá nhanh gọn nhưng không kém phần gay cấn. Những ngôi sao của Team Aster có cơ hội đụng độ với những đối thủ có tiếng như Newbee hay Serenity.

Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Cụ thể là fn (Rostislav Lozovoi) sẽ thay thế 9pasha (Pavel Khvastunov) trong Vòng loại, bởi anh chàng vừa mới kết hôn và chưa thể tham gia cùng Virtus Pro Dota 2 lúc này, còn fn thì hiện đang bơ vơ chưa thuộc về team nào cả.

DOTA 2: Vici Gaming đại cải tổ với sự gia nhập của ngôi sao Paparazi

Với một tổ chức lớn như Vici, việc không một team nào góp mặt tại TI7 là một kết quả cực kỳ tồi tệ. Nó đồng nghĩa với một cuộc cải tổ lớn diễn ra.

Team Root Dota 2 – đội hình mới do Yao và ddc phối hợp

Yao là một người rất nổi tiếng trong cộng đồng Dota 2 Trung Quốc. Anh đã chơi cho LGD trong nhiều năm trước khi rời team vào đầu năm 2018 và chuyển sang một nhánh khác là LGD.Forever Young. Tuy vậy, team lại không thể hiện tốt nên không được tham

[Dota 2] Cập nhật tình hình chuyển nhượng hậu TI6

Sau mỗi kì TI, thị trường chuyển nhượng DOTA 2 lại nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh

Lịch thi đấu Dota 2 The International 2018

Mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn theo định dạng Bo1, 4 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến lên khung Upper Bracket của sự kiện chính, đội xếp chót bảng sẽ bị loại và các đội còn lại sẽ được xếp vào khung Lower Bracket của sự kiện chính. Các vòng khác sẽ

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Fallout Shelter: Mẹo và thủ thuật chơi cần biết

Fallout Shelter miễn phí download trên các thiết bị mobile, PS4, Xbox One và Nintendo Switch. Đến với sân chơi này, bạn sẽ nhập vai Overseer (Đốc công) trong thế giới Fallout ngày hậu tận thế. Nhiệm vụ của bạn là xây

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta