Top 10 game hay nhất trên Nintendo 3DS mà bạn không thể bỏ qua


Top 10 game hay nhất trên Nintendo 3DS mà bạn không thể bỏ qua

Chúng ta hãy dành một chút thời gian để nhìn lại một số tựa game hay nhất của hệ máy này qua danh sách 10 tựa game mà chúng tôi đánh giá là hay nhất dưới đây, nếu bạn đã bỏ lỡ 1 trong số đó thì hãy tìm một cơ hội nào đó để chơi thử nhé.

Nintendo 3DS - The Legend of Zelda: A Link Between Worlds

Loạt game The Legend of Zelda có hai tựa nguyên gốc được làm cho hệ máy Nintendo 3DS, và The Legend of Zelda: A Link Between Worlds là một trong số đó. Game được lấy cảm hứng từ A Link To the Past, chính xác là bản game trên 3DS đã sử dụng lại thế giới đó với cách chơi được thay đổi: tất cả trang bị đặc biệt đều có thể mua được và người chơi có thể càn quét các hầm ngục theo thứ tự mình muốn.

Ngoài ra, The Legend of Zelda: Ocarina of Time và Majora's Mask là 2 bản làm lại cho 3DS mà bạn cũng nên chơi nếu chưa từng chơi qua trên Nintendo 64.

Pokémon Ultra Sun/Ultra Moon

Đã có nhiều phiên bản Pokémon được phát hành cho hệ máy Nintendo 3DS nhưng có lẽ Ultra Sun/Ultra Moon là bản hoàn chỉnh nhất. Game có cốt truyện thú vị, nhiều Pokémon mới, một khu vực mới để khám phá và có một kết thúc đáng nhớ. Gần như mọi thứ đều hoàn hảo chỉ có một khuyết điểm nhỏ là đôi lúc game hơi dễ chơi.

Fire Emblem Awakening

Fire Emblem Awakening là bản hay nhất của loạt game Fire Emblem được phát hành cho 3DS. Nó cũng là ứng cử viên cho phiên bản hay nhất mọi thời đại của loạt game này, và giúp thương hiệu Fire Emblem càng nổi tiếng trên toàn thế giới. Sau đó còn một bản nữa được phát hành trên 3DS vào năm 2015 là Fire Emblem Fates nhưng không thể vượt qua được Fire Emblem Awakening.

Bravely Default & Bravely Second: End Layer


Bravely Default

Cả hai đều là những game RPG cực hay được phát hành bởi Square Enix. Game được kế thừa những tinh túy từ dòng game Final Fantasy kinh điển, kết hợp với phong cách mỹ thuật hiện đại. Điểm nổi bật nhất của 2 game là những kiến trúc tuyệt vời trong các thành phố. Cốt truyện và các trận chiến của game cũng được Square Enix trau chuốt kỹ lưỡng.


Bravely Second: End Layer

Super Mario 3D Land

Nhắc đến Nintendo thì không thể nào không nhắc đến các game Mario. Mặc dù Super Mario 3D Land trên 3DS có một số thay đổi nhưng nó vẫn không quá xa các game Mario truyền thống. Super Mario 3D Land được coi là game Mario hay nhất trên máy 3DS nhờ hệ thống đánh boss mới cùng một số tính năng lần đầu được đưa vào game. Tuy nhiên, game vẫn chưa đạt được đến được độ hay của Super Mario Galaxy hay Super Mario Odyssey.

Xem một số game khác của Nintendo tại đây.

Phần 2
Nguồn : https://exp.gg/vn/10-tua-game-hay-nhat-tren-nintendo-3ds/

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản của The Legend of Zelda trở lại sau 10 năm mất tích

The Legend of Zelda: Ancient Stone Tablets là một phiên bản phụ gần như bị lãng quên nhưng lại được một fan hâm mộ Anh hóa để giúp trò chơi đã trở lại với quần chúng.

Nintendo phát hành trailer cho các trò chơi Zelda và Pikmin mới

Nintendo đã tổ chức một buổi phát trực tiếp Nintendo Direct dài 45 phút vào thứ Tư, tiết lộ các trò chơi và bản cập nhật sắp tới cho Nintendo Switch. Như nhiều người chơi mong đợi, Nintendo đã chia sẻ một đoạn giới thiệu cho The Legend of Zelda:

Tựa game được đánh giá hay nhất trên Nintendo Switch bị game thủ chê lên chê xuống

Trước khi mua chiếc máy chơi game mới toanh của Nintendo, hãy chắc chắn rằng bạn còn đủ tiền mua thẻ nhớ mở rộng!

Máy SNES bé “tin hin” đã xuất hiện!

Phiên bản SNES bé “tin hin” này được cài đặt sẵn 21 tựa game, dĩ nhiên là đã bao gồm sẵn những trò chơi huyền thoại như Super Mario World, The Legend of Zelda: A Link to the Past, Super Mario Kart, Super Metroid và F-ZERO.

The Legend of Zelda – tại sao không phải là The Legend of Link?

Như chúng ta đã biết ở những phần cốt truyện The Legend of Zelda trước đây, series game này là sự lặp lại liên tục cùng một cơ cấu là chàng dũng sĩ Link qua nhiều kiếp đầu thai khác nhau luôn đi tìm và cứu cô công chúa Zelda ở những kỳ đầu thai

Nintendo Switch - Hệ máy chơi game mới nhất của Nintendo sắp thay thế Wii U

Hãng Nintendo vừa tung đoạn trailer giới thiệu hệ máy chơi game handheld kết hợp console hoàn toàn mới với tên gọi Nintendo Switch.

Nam game thủ và ước muốn đầy cảm động trước khi qua đời gửi Nintendo

Gabe được sinh ra cùng với căn bệnh dị tật tim bẩm sinh (Congenital Heart Defect), những người mắc căn bệnh này thường không vượt qua được độ tuổi dậy thì nhưng hiện nay Gabe đã 26 tuổi.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao iPhone không dùng vẫn nóng?Cách khắc phục hiệu quả cho bạn

Đôi khi iPhone sẽ bị nóng lên kể cả bạn không sử dụng. Vậy tại sao iPhone không dùng vẫn nóng? Hãy xem bài viết để biết cách khắc phục iPhone bị nóng cực kỳ hiệu quả...

Kích hoạt bản quyền số Windows 10 Pro 1803 vĩnh viễn

Bản quyền số (Digital license) là một trong những hình thức kích hoạt bản quyền hợp lệ được Microsoft công nhận, trong đó có cả kích hoạt bản quyền số đính kèm theo tài khoản Microsoft lẫn đính kèm theo máy tính.

Hướng dẫn bạn cách tạo mã QR địa điểm bằng Tờ khai y tế chỉ bằng vài bước

Việc khuyến khích quét mã QR tại các địa điểm công cộng đang là một trong những giải pháp quản lý việc di chuyển của mọi người rất hữu dụng hiện nay. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc ngăn chặn dịch Covid - 19

Khắc phục tình trạng ứng dụng bị đứng hay không có phản hồi trên máy tính Mac

Đây là cách tắt 'nóng' ứng dụng, nghĩa là người dùng sẽ sử dụng công cụ có sẵn trong hệ điều hành macOS để tắt ứng dụng ngay khi bị đứng hoặc trong trường hợp ứng dụng đang chạy. Để làm được điều này, người dùng chỉ

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1