Sau Uplay, siêu phẩm For Honor tiếp tục được tặng miễn phí bản quyền thông qua hệ thống Steam

Sau lần tặng miễn phí bản quyền thông qua hệ thống Uplay của Ubisoft thì vào hôm nay, siêu phẩm For Honor lại tiếp tục được tặng miễn phí trên hệ thống Steam trong thời gian ngắn. Đây chính là cơ hội tốt để bạn có thể sở hữu được tựa game này chỉ với vài thao tác đơn giản, và chỉ diễn ra trong thời gian có giới hạn mà thôi.
Sau Uplay, siêu phẩm For Honor tiếp tục được tặng miễn phí bản quyền thông qua hệ thống Steam

For Honor là một tựa game chiến đấu multiplayer với nhiều loại vũ khí khác nhau, lấy bối cảnh cuộc chiến kỳ lạ tranh giành lãnh địa sau cơn đại hồng thủy, diễn ra giữa ba phe là người Viking, Knight và Samurai. Game đem đến những trận chiến “xáp lá cà” nổi tiếng thời Trung Cổ vào thế giới game, For Honor đã tái hiện tương đối sinh động tính tàn bạo và ác liệt thời ấy.

Trò chơi mang nhiều mô phỏng chiến đấu ngoài đời thật, nên đó không phải là một cuộc chiến đơn thuần mà ai tấn công nhanh hơn thì thắng như các game chặt chém khác, mà đó là một cuộc chiến cân não mà kẻ thắng là người có thể đọc vị được đối thủ. Game có chế độ co-op khi cho phép bạn và bạn bè của bạn sẽ hóa thân vào một Vikings tàn bạo, hiệp sĩ Trung cổ, hay một Samurai máu lạnh.

Ở thời điểm hiện tại, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để nhận được bản quyền của For Honor một cách hoàn toàn miễn phí. Chỉ việc đăng nhập bằng tài khoản Steam và bấm chọn 'Install Game', chờ vài giây để hệ thống xử lý và sau đó game sẽ xuất hiện ở mục Library trong tài khoản của bạn một cách vĩnh viễn.

Cấu hình tối thiểu để 'chiến' được For Honor một cách mượt mà:

  • OS: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
  • Processor: Intel Core i3-550 | AMD Phenom II X4 955 hoặc tương đương
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GTX660/GTX750ti/GTX950/GTX1050 dung lượng 2 GB VRAM hoăc hơn
  • AMD Radeon HD6970/HD7870/R9 270/R9 370/RX460 với 2 GB VRAM hoăc hơn

TIN LIÊN QUAN

Nhận ngay siêu phẩm For Honor trị giá 310.000 đang miễn phí trong thời gian ngắn

Năm nay Ubisoft đem đến cho E3 nhiều tựa game đa dạng thể loại khác nhau như The Division 2, Beyond Good and Evil 2, Transference và Starlink: Battle for Atlas. Để quảng bá hình ảnh của mình và cũng là kỷ niệm ra mắt For Honor vào năm ngoái,

HOT: Game thủ sẽ được trải nghiệm For Honor - sản phẩm mới của Ubisoft vào ngày hôm nay

Tin nóng hôm nay khi Ubisoft vừa chính thức thông báo tựa game mới nhất của họ sẽ phát hành trong tháng 2 nay có thể trải nghiệm trước và hoàn toàn miễn phí.

For Honor mở miễn phí cuối tuần này nhằm giới thiệu Season 4 và Hero mới

Để giới thiệu mùa thứ 4 và 2 hero mới, Ubisoft sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí cho For Honor trên tất cả các hệ máy Xbox One, PS4 và PC.

Miễn phí 4 game nhập vai hành động cực hay cho người chơi

Không mất bất cứ khoản phí nào, tất cả những gì bạn cần chỉ là một máy tính hoặc điện thoại được kết nối với Internet và một tài khoản Steam, vậy là xong. Không những nhận được 'free' hôm nay mà bạn còn có cơ hội chơi miễn phí cả đời nếu nhanh tay.

Nhanh tay tải về miễn phí DLC game trên Steam: Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD

Nhà phát triển Paronamik đang tặng miễn phí DLC game trên Steam là Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD. Chương trình chỉ diễn ra đến hết 15h ngày 25/05 (hoặc đến khi hết key), vì thế bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký tải về.

Honor Adonis: Gục ngã trước đội hình lạ và dị đến từ Overclocker

Honor Adonis đã có thất bại trước người đồng đội cũ của mình là BK dừa. Khả năng cao sau chiến thắng này Overclocker sẽ giữ vững hạng 2 khi đối thủ hết lượt đi của họ khá yếu.

[PC] Game chiến thuật Galactic Civilizations II lại tiếp tục được tặng miễn phí thông qua Steam

Bối cảnh của Galactic Civilizations II tiếp tục được đặt trong một thế giới tương lai, nơi mà loài người đã bắt đầu bước chân ra ngoài vũ trụ bao ra cùng với những công nghệ tối tân, và điều này đã dẫn đến những cuộc chiến không mong muốn với những

Nhận miễn phí DLC game trên Steam: Mighty Party: Back to Transylvania Pack(120.000 VNĐ )

Mighty Party là một tựa game RPG có lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện, chỉ cần 1 cứ click là tất cả các chiến binh của bạn sẽ xông pha vào cuộc chiến đầy cam go và thử thách kéo dài chỉ trong vòng 3 phút. Thắng hay bại, tất cả tùy thuộc vào

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp