Tròn mắt với các pha combo chất lừ trong giải vô địch Dragon Ball FighterZ EVO 2018 giữa Mỹ và Nhật

EVO (Evolution) là một giải đấu Fighting Game lớn nhất thế giới hiện tại được tổ tổ chức hàng năm dành cho các tựa game đối kháng nổi tiếng như Mortal Kombat, Super Smash Bros,Guilty Gears,Tekken,…và Street Fighter. Giải đấu này thường được tổ chức tại Las Vegas (Nevada, Mỹ), đây là sự kiện dành cho các game đối kháng lớn nhất thế giới, thu hút rất nhiều game thủ từ khắp nơi trên thế giới đến tranh tài, phần đông trong số đó tới từ Nhật Bản.
Tròn mắt với các pha combo chất lừ trong giải vô địch Dragon Ball FighterZ EVO 2018 giữa Mỹ và Nhật

Những trận chung kết của EVO năm nay đã không làm người xem phải thất vọng. Tiêu biểu là khoảnh khắc hai đấu thủ xuất sắc nhất của bộ môn Dragon Ball FighterZ (DBFZ) là Dominique 'SonicFox' McLean của đội Mỹ và Goichi 'GO1' Kishida của đội Nhật Bản đầu với nhau.

Trong đó, một trong những khoảnh khắc khiến cả khán đài phải đứng dậy và hò reo là khi GO1 đang ở thế sắp thua, lúc đó nhân vật Vegata (Cadic) của anh đã sắp hết sinh lực, hơn nữa, GO1 cũng không còn quyền thay người.

Tuy nhiên với kỹ năng thượng thừa, GO1 đã có thể thu thập được tất cả những viên Ngọc Rồng và triệu hồi rồng thần Shenron, từ đó hồi phục lại thanh máu của mình và tiếp tục chiến đấu. Cần phải nói rằng, việc thu thập này là siêu khó, bởi với mỗi số combo đòn đánh thì mới nhận được viên ngọc tương ứng.

Ví dụ như combo từ 30 đến 39 pha đánh liên tục thì sẽ nhận được viên ngọc 3, đánh combo từ 40 đến 49 mới nhận được viên số 4, v.v... Vì vậy, đây là điều tưởng như bất khả thi mà khó ai có thể thực hiện được.

Trận đấu sau đó diễn ra càng gay cấn hơn, thế nhưng thật đáng tiếc, SonicFox vẫn dành được chiến thắng, lật ngược thế cờ và từ đó trở thành game thủ DFBZ tốt nhất thế giới.

Tham khảo Genk

TIN LIÊN QUAN

Làm gì để chơi Dragon Ball FighterZ tốt hơn?

Bạn đã mua Dragon Ball FighterZ? Bạn rất hao hức điều khiển Son Goku lao vào choảng nhau với Cell, Frieza hay là cả…Beerus? Thế nhưng, bạn bị đối phương hành sấp cả mặt mà chả thể chạm nổi vào người nó một đòn nào hết. Bạn điên cuồng tìm kiếm

Dragon Ball FighterZ Beta – Chưa tương xứng với sự mong đợi

Điểm đầu tiên nhắc đến tựa game này, chính là đồ họa quá đẹp. Nói ra thì có hơi thừa, nhưng với bàn tay nhào nặn của Ars System và Bandai Namco, đây đúng là một trong những tựa game về Dragon Ball ấn tượng nhất mà người viết từng chơi qua.

Dragon Ball FighterZ – những chiêu thức bá đạo còn hơn cả trong phim

Dragon Ball FighterZ theo phong cách đối kháng 2,5D, với sự tập hợp gần như tất cả các nhân vật trong manga lẫn anime từ trước tới nay.

Điều gì đang làm khó game thủ khi chơi Dragon Ball FighterZ?

Tựa game đối kháng ăn theo series manga nổi tiếng thế giới này đang gây được rất nhiều sự chú ý không chỉ với cộng đồng game thủ thế giới, mà còn cả các game thủ Việt Nam, nhất là các fan cuồng nhiệt của bộ manga cùng tên. Tuy thế, không phải ai

Bandai Namco ra mắt Dragon Ball Legends, game đối kháng mới sắp cập bến iOS, Android

Video dưới đây giới thiệu hệ thống chiến đấu đơn giản nhưng hào nhoáng của trò chơi. Giống như Dragon Ball FighterZ ra mắt hồi đầu năm, Legends là một trò chơi chiến đấu 3-đấu-3 (3v3) và góp mặt một số nhân vật nổi tiếng từ series. Trong đó bao gồm

Mortal Kombat X tung trailer đẫm máu trước ngày ra mắt

Mortal Kombat X, phần mới của tựa game võ thuật nổi tiếng Mortal Kombat sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 4 trên hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC.

[Game] Mời bạn quay về tuổi thơ với Hyper Dragon Ball Z - Game đối kháng miễn phí vừa ra mắt cho PC

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những tựa game đối kháng lấy đề tài về Dragon Ball Z hay còn gọi là 7 Viên Ngọc Rồng, được thiết kế trên nền MUGEN 16bit. Vậy thì hãy thử qua Hyper Dragon Ball Z Champ Build, phiên bản mới nhất trong series game đối

Dragon Ball Legends – tựa game 7 viên ngọc rồng chính chủ Bandai Namco chính thức ra mắt

Dragon Ball Legends là tựa game lấy cốt truyện từ 7 viên ngọc rồng mới nhất đến từ nhà phát triển Bandai Namco. Tuy nhiên, dòng thời gian trong Dragon Ball Legends lại là sau giải đấu Tournament of Power. Lối chơi của game tập trung chủ yếu vào các

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là