Royale Pass trong PUBG Mobile là gì?Royale Pass có tác dụng gì?

Royale Pass trong PUBG Mobile là một tính năng chưa từng được giới thiệu công khai hay có thông báo nào chính thức về việc xuất hiện của nó trong game sinh tồn số một hiện nay này. Chính vì vậy các câu hỏi như Royale Pass trong PUBG Mobile là gì? Hay Royale Pass có tác dụng gì? hiện vẫn chưa có câu trả lời chính xác.

 

Royale Pass xuất hiện trên giao diện chính của game ở góc bên tay phải, với biểu tượng khá nổi bật. Có thể đây như một tính năng thưởng, 'gói quà tặng' cho người chơi khi đạt tới những mốc, cấp nhất định.

 

Royale Pass trong PUBG Mobile là gì?

 

Có thể coi Royale Pass là một gói thưởng theo cấp dành cho người chơi game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile. Có hai hạng để game thủ lựa chọn, đó là miễn phí và mất phí. Mỗi hạng sẽ có mốc thưởng và phần thưởng khác nhau từ những vật phẩm đơn giản cho tới những món đồ cực chất để có thể trải nghiệm game ở một đỉnh cao mới.

 

Nếu bạn chỉ là người chơi đơn thuần, muốn cài đặt và chơi PUBG Mobile với mục đích trải nghiệm thì có thể sẽ hài lòng với hạng Free. Nhưng nếu muốn thể hiện kỹ năng, đưa tên tuổi của mình nổi lên trong làng game nhập vai chiến thuật cực chất này thì có lẽ chỉ hạng Elite mới làm bạn hài lòng.

 

 

Royale Pass trong PUBG Mobile là gì?Royale Pass có tác dụng gì?

 

Royale Pass trong PUBG Mobile có tác dụng gì?

 

Mặc dù cùng nhận được quà, nhưng vật phẩm từ gói Free thường kém hơn gói Elite cả về mặt số lượng lẫn chất lượng. Nếu Free chỉ nhận được phần thưởng từ vài mốc thì Elite lại trao thưởng ở tất cả các mốc mà người chơi đạt được, từ skin súng xịn, quần áo, mặt nạ... tất cả đều là 'hàng hiếm, độc và lạ'.

 

Những vật phẩm này không những có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn so với những người chơi khác, mà nó còn là cách bạn chứng tỏ bản lĩnh, thể hiện kỹ năng chơi game của mình. Đồng thời, những vật phẩm này cũng là cách phân biệt và nhận ra các game thủ chơi miễn phí hoặc trả phí trong game bắn súng sinh tồn hay nhất hiện nay này.

 

 

 

Cách nâng cấp Royale Pass trong PUBG Mobile

 

Cách chung để có thể nhận thưởng với thẻ Royale Pass đó là người chơi cần nâng cấp thẻ tới các mốc (level) nhất định. Cụ thể, trong chế độ Royale Pass, bạn chọn vào Missions để xem hệ thống nhiệm vụ, chọn tiếp Go tại các nhiệm vụ tương ứng bên dưới để thực hiện.


Như với thẻ Free thì đó là các mốc 3-8-13-15-18-20-25-28-30-33-35-37-41-45
Còn với Elite thì là toàn bộ, mỗi một level đạt được người chơi đều có thể nhận quà và thậm chí là lên tận level 70 chứ không phải chỉ dừng lại ở mốc 45 như hạng Free

 

 

Ngoài ra, hạng Elite còn cho phép người chơi nạp tiền để nâng cấp thẻ của mình và có thể nâng cấp hạng Elite Plus để nhận được những vật phẩm còn quý và chất hơn rất nhiều.


Upgrade Elite: 600UC
Upgrade Elite Plus: 1800UC

Nếu bạn đang muốn tạo phòng chơi Pubg Mobile với bạn bè thì nâng cấp thẻ Royale Pass cũng là cách duy nhất giúp bạn làm được điều này. Với hai mốc Elite 11Elite 56, bạn sẽ nhận được hai thẻ tạo phòng (Room Card) để sử dụng trong 3 ngày hoặc 7 ngày.

 

 

 

Một điều mà người chơi không hiểu và thường lo lắng, đó là họ cho rằng những thứ nhận được từ gói thẻ thưởng Royale Pass đều là vật phẩm hỗ trợ chơi game, nhưng thực tế lại không như vậy. Đây hầu hết chỉ là những thứ trang phục hoặc skill mang tính trang trí, làm đẹp chứ không có tác dụng tăng tấn công, phòng thủ hay HP cho nhân vật.

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile ra mắt Royale Pass cho phép game thủ sở hữu nhiều skin, hành động cực độc

Mặc dù có phần đắt đỏ là vậy nhưng trong ngày đầu tiên, có không ít game thủ Việt đã bắt đầu cày Royale Pass của PUBG Mobile từ những cột mốc đầu tiên. Không chỉ đem đến cho người chơi nhiều lựa chọn hành động nhân vật, gói này còn mang đến rất

PUBG phiên bản mobile vượt mốc 100 triệu lượt tải xuống

Cụ thể, sau 4 tháng hoạt động, hiện PUBG Mobile đã vượt mốc 100 triệu lượt tải về trên Apple App Store và Google Play Store. Doanh thu của tựa game này cũng đã tăng 365% sau khi bán vật phẩm Royale Pass hồi tháng 6.

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

Fornite Battle Royale – Kẻ soán ngôi PUBG sắp có mặt trên Android và iOS

Mới đây, tựa game sinh tồn Fornite Battle Royale đã đánh bại tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds để trở thành tựa game có số lượng người chơi ở cùng một thời điểm cao nhất. Với gameplay giống với PlayerUnknown's Battlegrounds mà cấu hình yêu cầu

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

Battle Royale of Balls – xuất hiện game PUBG theo kiểu io đầy mới lạ

Được xây dựng dựa trên nền tảng của PUBG kết hợp với kiểu nhỏ gọn của game io, Battle Royale of Balls dự đoán sẽ mang đến những giây phút độc đáo cho game thủ.

PUBG Mobile: Những tính năng mới nhất trong bản cập nhật 0.6.0

Kể từ khi ra mắt thì game thủ PUBG Mobile đã được chơi dưới góc nhìn thứ 3 (TPS), quen thuộc với đa số game thủ yêu thích thể loại Battle Royal. Tuy nhiên, PUBG Mobile đã thêm vào bản cập nhật 0.6.0 chế độ góc nhìn thứ nhất (FPS) để bạn có thể thay

Hướng dẫn chơi thử Realm Royale - Tựa game sinh tồn hấp dãn đến từ cha đẻ Paladins

Như đã giới thiệu, Realm Royale vẫn sẽ đi theo mô hình Battle Royale truyền thống với bản đồ thế giới mở, số lượng người chơi đông đảo và cơ chế vòng bo tử thần tương tự như PUBG hay Fortnite. Tuy nhiên thay vì 'copy' đúng công thức của những siêu

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

Thủ thuật tách nhạc từ Video trên Youtube thật dễ

Thỉnh thoảng, khi xem video trên YouTube, bạn sẽ bắt gặp những clip rất hay và bạn rất muốn tải về máy. Nhưng vấn đề là YouTube sẽ chỉ cho bạn tải cả hình lẫn tiếng, trong khi bạn chỉ muốn phần tiếng cho đỡ nặng máy.

Cách lưu hình ảnh định dạng .WEBP sang JPG/PNG trên Google Chrome

Hình ảnh đóng một vai trò đáng kể trong thời gian tải của một trang web và vì thế chúng phải được tối ưu hóa cho việc hiển thị trên web kể cả có bị cắt giảm về chất lượng hình ảnh.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda