Overwatch đã sở hữu cộng đồng hơn 15 triệu game thủ

Blizzard có thể nói đã có một năm bội thu đầy thành công, trong quý hai vừa qua, chỉ với mấy tựa game bom tấm được ra mắt, doanh thu của NPH này đã đạt kỷ lục là 1,57 tỷ đô la Mỹ. Tính đến ngày 30/6, số lượng người dùng hoạt động trong các sản phẩm của Blizzard trong quý hai đã lên đến con số 491 triệu, thời gian chơi game vượt hơn 10 tỷ tiếng.
Overwatch đã sở hữu cộng đồng hơn 15 triệu game thủ

Mặt khác, hoạt động cộng đồng của Blizzard cũng tăng cao chóng mặt, số lượng người dùng hoạt động trong tháng đã lên 33 triệu người, tăng 29% so với quý một. Với sự dẫn đầu của bom tấn Overwatch vẫn chưa hạ nhiệt, số người dùng các tựa game khác của Blizzard như World of Warcraft, Hearthstone cũng tăng mạnh.



Những tựa game khác như Hearthstone hay World of Warcraft đều 'lên hương' nhờ hiệu ứng của Overwatch
Hiện Overwatch đã tiêu thụ được hơn 15 triệu bản trên toàn cầu, và còn đánh bại kỷ lục của Diablo 3, trở thành game PC tiêu thụ nhanh nhất tại thị trường Trung Quốc. Tại Hàn Quốc, Overwatch còn nhanh chóng vượt mặt Liên Minh Huyền Thoại, chiếm ngôi đầu bảng tại các quán nét. Sau hơn 2 tháng ra mắt, hiện cộng đồng game thủ của Overwatch đã hoành tráng và mở rộng không kém các bom tất đang hot khác Đột Kích với hơn 1,5 triệu game thủ. Đây cũng là một trong những tựa game hiếm hoi có thể de dọa soán ngôi các bom tấn khác.

TIN LIÊN QUAN

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Activision Blizzard chuẩn bị mở rộng vũ trụ Warcraft bằng phiên bản mobile

Phiên bản mobile sẽ giúp dòng game cổ điển này hồi sinh trong tương lai.

Blizzard công bố bản làm lại Diablo II sau nhiều năm ấp ủ

Tựa game này ra mắt vào năm 2000 và nhanh chóng trở thành phiên bản được yêu thích nhất dòng game Diablo.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...