Ngạo Kiếm Kỳ Thư - Big Update Đại Chiến Anh Hùng cùng gói Giftcode giá trị

Nhân dịp này NPH AIVO có gửi tặng bạn đọc giftcode Big Update Đại Chiến Anh Hùng (http://ngaokiem.aivo.vn/intro.html), trị giá lên tới 4,000,000 VNĐ, để trải nghiệm tốt tại server mới Kỳ Thư 36.

Hiện tại theo ghi nhận đã có hàng chục ngàn người chơi sẵn sàng nhận lời thách thức của thánh chế Củ Tỏi khi thanh niên này lớn tiếng trong clip chế bài hát “Ta Cứ Chơi Đi” của mình: Pro thì cứ vô đây. Tầm 500 anh em anh chấp ngay.

Clip bài hát Ta Cứ Chơi Đi (Anh Cứ Đi Đi chế)- có chứa lời thách thức của Củ Tỏi
Anh Cứ Đi Đi - Hari Won là bài hát thống trị top đầu các bảng xếp hạng tại Việt Nam thời gian qua và rất được các bạn trẻ yêu thích. Trong khi Củ Tỏi lại là “thánh chế” luôn nắm bắt nhanh các xu hướng mới của xã hội. Bởi vậy, sự ra mắt của bài hát chế “Ta Cứ Chơi Đi” cũng không phải là điều quá bất ngờ. Với sự quan tâm của người dùng Internet đối với bài hát, cộng thêm sự thách thức táo bạo của Củ Tỏi… dự rằng clip này sẽ được lan truyền một cách chóng mặt.
Ngạo Kiếm Kỳ Thư - Big Update Đại Chiến Anh Hùng cùng gói Giftcode giá trị

Củ Tỏi mời gọi các Pro vào Đại Chiến Anh Hùng

Quay trở lại với Big Update Đại Chiến Anh Hùng của game Ngạo Kiếm Kỳ Thư. Đây là một phiên bản game kiếm hiệp đáng chơi ở thời điểm hiện tại, khi nó mở khóa rất nhiều hệ thống mục tiêu phân tầng từ thấp lên cao, đồng thời tung ra hàng loạt tính năng hấp dẫn lần đầu tiên xuất hiện.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=JgwclAbr8w8]
Video giới thiệu tính năng Công Thành Lược Địa trong Đại Chiến Anh Hùng
Đại Chiến Anh Hùng sẽ tạo nên những cuộc đại chiến liên server rực lửa với tính năng Công Thành Lược Địa, Đại Chiến Phu Thê. Mở ra những trải nghiệm cá nhân và tổ đội liền mạch không ngừng nghỉ với Thủ Vệ Kinh Thành, Phụ Bản Tình Duyên, Vượt Ải Hiệp Nữ, Trang Bị Phu Thê, Tiến Cấp Trang Bị… Bên cạnh đó còn xây dựng phong cách chơi hoa mỹ cùng tọa kỵ mới, hệ thống cánh mới…

Server mới để tân thủ trải nghiệm Đại Chiến Anh Hùng

Được biết, NPH AIVO dịp này tung ra rất nhiều sự kiện hấp dẫn phục vụ người chơi như: Chơi Thất Kiếm - Đoạt Hàng Hiếm, 7 ngày Vui Vẻ, Vương Giả Quay Về, Tiệm Giảm Giá, Share 1 Lần – Nhận Qùa Nhiều Lần…


Nhân Giftcode tại:
http://gamehub.vn/giftcode/ngao-kiem-ky-thu-giftcode.1057/rvgiftcode
Trang chủ: http://ngaokiem.aivo.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiem.aivo.vn

TIN LIÊN QUAN

Thanh Minh Kiếm tặng GiftCode Anh Hùng mừng Closed Beta

Thanh Minh Kiếm - Webgame nhập vai lấy chủ đề Võ lâm ngoại truyện đã chính thức mở cửa phiên bảnClosed Beta đón chào game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

Đại Anh Hùng tặng 500 Giftcode nhân dịp Big Update

Sau nhiều mong đợi từ cộng đồng game thủ, Đại Anh Hùng chính thức update nội dung mới với các hoạt động và tính năng vô cùng hấp dẫn.

Siêu Thần LOL - Big Update cùng Giftcode giá trị cho game thủ

Sau thời gian mong đợi, hôm nay, 28/10/2016 Siêu thần LOL chính thức tung “hàng nóng” với bản Big Update, tặng người chơi giftcode trải nghiệm

Tưng bừng update nhận Giftcode cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Ơn giời, cuối cùng, TNGH Mobile cũng chính thức tung ra phiên bản update cực HOT mang tên Đại Chiến BOSS Thế Giới và dành tặng game thủ hàng ngàn GiftCode vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Tây Du Kỳ Ngộ tặng giftcode Linh Minh Thạch cho game thủ

Chính thức ra mắt vào 6h00 hôm qua 01/08, tựa game chiến thuật Tây Du Kỳ Ngộ đã thu hút được đông đảo game thủ yêu thích chiến thuật vào trải nghiệm.

Long Tướng 3D - Update Đại Chiến Quân Đoàn cùng gói Giftcode giá trị

Là tựa game mobile sở hữu nội dung ingame phong phú cùng đồ họa đẹp mắt, Long Tướng 3D nhanh chóng ghi được dấu ấn của mình trong lòng game thủ Việt với minh chứng là con số 10.000 người chơi sau 2 tháng phát hành.

Puzzle Guardians Big Update – Tặng bạn đọc Giftcode khủng

Hôm nay, tựa game giải đố kết hợp yếu tố nhập vai hành động rất thú vị – Puzzle Guardians, sẽ tiến hành update với nhiều sự thay đối thú vị.

Phá đảo Chú Kiếm Cốc, nhận ngay GiftCode Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Vào lúc 11h00' ngày 21/7, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chính thức khai mở server mới S26 Chú Kiếm Cốc cùng với chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế