Xịt máu mũi trước “quái vật 3 đầu”của làng game Đài Loan

Lia vốn là một người mẫu, sau nhờ tham gia nhiều kỳ của triển lãm game tại Đài Bắc, Đài Loan mà trở thành cái tên gây sốt trong cộng đồng game. Nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng bốc lửa với ba vòng chuẩn từng milimet giúp cô luôn tự tin trong những trang phục mát mẻ. Số lượt theo dõi trang cá nhân của Lia cũng đang tăng chóng mặt, và hiện có gần 300 ngàn người theo dõi, một con số mà nhiều nghệ sĩ phải ap ước.



Ngoài công việc là người mẫu và showgirl, Lia cũng là một coser kiêm MC, cô rất chăm chỉ Live Stream những hình ảnh đang chơi game.


Xịt máu mũi trước “quái vật 3 đầu”của làng game Đài Loan








TIN LIÊN QUAN

Kazumi – nữ coser Đài Loan chân dài mặt đẹp của làng game

Vì đam mê cosplay mà chân dài bén duyên với nghề mẫu từ năm 15 tuổi này đã đến Nhật Bản để phát triển.

Nóng mắt với nữ MC game táo bạo Live Stream thay đồ

Tuy bị chỉ trích khá nhiều nhưng không ai có thể ngăn được sự xuýt xoa trước vóc dáng nóng bỏng của nữ MC game này.

Game thủ "rụng rời" với vẻ ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Game thủ "rụng rời" với vẻ đẹp ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Những coser xinh đẹp và sexy khiến game thủ mất ăn mất ngủ

Các nhân vật game dưới sự thể hiện của những nữ coser xinh xắn, gợi cảm dường như lại mang thêm vẻ hấp dẫn chí mạng đối với các game thủ.

Những nụ cười ngọt ngào khiến game thủ tan chảy tại ChinaJoy 2016

Bất kể các quy định về trang phục, các showgirl vẫn mặc sức khoe vóc dáng gợi cảm tại triển lãm ChinaJoy.

Rung động trước vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa đáng yêu của showgirl Hana

Sự pha trộn giữa vẻ quyến rũ chết người và nét ngọt ngào ngây thơ khiến Hana nhanh chóng trở thành người tình trong mộng của các game thủ.

Bỏng mắt với sự bốc lửa của MC game đình đám nhất Đài Loan

Với chiều cao lý tưởng và số đo ba vòng bốc lửa, Vivi Hsu là một showgirl, coser, MC game đứng đầu Đài Loan.

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.