Tổng hợp top game mobile đáng yêu sẽ ra mắt trong năm nay

Và trong năm nay, chúng ta đã được thấy sự phát triển mạnh mẽ của các game mobile chibi có chất lượng cao cả về đồ họa lẫn gameplay . Hãy cùng điểm qua top game mobile có đồ họa cực kì đáng yêu đang gây sốt thị trường game trong những tháng vừa qua.
1 - Destiny Child

Nếu bạn là một game thủ đã từng yêu thích Blade and Soul thì chắc chắn sẽ khó có có thể bỏ qua Destiny Child, được đánh giá như một Blade and Soul dành cho mobile. Không quá nếu nói Destiny Child hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm game mobile của Hàn Quốc khi mà game là thành quả được tạo nên bởi Kim Hyung Tae – giám đốc nghệ thuật của Blade and Soul và The War of Genesis 4.

Cho đến thời điểm hiện tại, Destiny Child có lẽ là game Mobile duy nhất tích hợp và sử dụng hiệu quả nhất công nghệ Live2D. Kết hợp với các biểu cảm, cử động nhân vật và hiệu ứng hình ảnh khiến cho các nhân vật trong game chuyển động cực kì mượt mà lại vô cùng sinh động. Với hàng tá nhân vật nữ với đủ loại tính cách và trang phục, Destiny Child lại tiếp tục con đường “hút máu” game thủ của Blade and Soul bằng việc phô diễn những biểu cảm và tạo hình quyến rũ nhất.
Game vẫn là hình thức đi phụ bản thường thấy, người chơi sẽ tập hợp một nhóm gồm 5 thành viên (thường là nữ). Điểm hấp dẫn nhất của game chính là biểu cảm của các nhân vật nữ được thiết kế rất tỉ mỉ và chân thực mang đến cảm giác vừa gần gũi, vừa quyến rũ, đáng yêu mang đậm phong cách của Kim Hyung Tae đã từng làm với Blade and Soul. Không chỉ các nhân vật mà hệ thống quái vật và NPC cũng được chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất.
Với cách thiết kế nhân vật “bỏng mắt” và gameplay vô cùng lôi cuốn, Destiny Child đang được cộng đồng game thủ đón nhận từng ngày cho bản thử nghiệm sắp ra mắt vào cuối tháng 8 này. Có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/destinychild.official
2 - Laplace Link

Nhật bản luôn được nhắc đến như một thánh địa của game nhập vai, gặt hái được rất thành công trên các hệ máy chơi game Handheld và Console nhưng lại vẫn chưa được biết đến nhiều trên thị trường Game Mobile. Thế nhưng, một khi đã đặt chân lên mobile, Nhật Bản vẫn chứng minh được sức cuốn hút mạnh mẽ của đất nước vẫn đang thống trị thị trường game Console với sản phẩm mới nhất, Laplace Link.

Là một game nhập vai đến từ Nhật Bản, Laplace Link tất nhiên sẽ mang cái chất Anime đặc trưng và đi kèm với đó là một cốt truyện có chiều sâu xuyên suốt, điều rất hiếm thấy ở các game mobile online phổ biến ngày nay. Dù là một game đi phụ bản thuần túy nhưng Laplace Link có tốc độ diễn ra khá nhanh, cốt chuyện và các tình tiết gợi mở có chiều sâu, hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi một tựa game mang phong cách nhập vai Anime chuẩn mực hiếm có trên thị trường mobile ngày nay.

Nếu là một fan của game nhập vai Nhật Bản, chắc chắn Laplace Link sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với đủ tất cả các yếu tố hấp dẫn nhất của các game nhập vai đỉnh cao gói gọn trên chiếc điện thoại. Để biết thêm về tựa game hấp dẫn này, các bạn có thể xem tại ĐÂY (https://www.facebook.com/laplacelink)
3 - Legend of Titan
Chinh phục các vị thần chưa bao giờ là đề tài cũ nhưng không phải tựa game nào cũng khai thác thành công đề tài này như God of War. Tuy nhiên, khó không có nghĩa là không có, Legend of Titan có lẽ là một trong số rất ít những game hiếm hoi trên mobile thời gian gần đây đã tận dụng tốt chủ đề này. Bằng cách khôn khéo “chibi hóa” các vị thần, kết hợp với một cốt chuyện điện ảnh Hollywood, Legend of Titan đã dễ dàng chinh phục mọi game thủ khó tính nhất.

Legend of Titan là một game chibi 3D với đề tài xoay quanh thần thoại Hi Lạp, Bắc Âu, Trung Hoa, Nhật Bản… Người chơi được điều khiến những vị thần “tí hon” đáng yêu và vô cùng nổi tiếng như Thor, Zeus, Wukong, Amaterasu, Athena… đi giải cứu thế giới đang bị thống trị bởi những tên ác thần. Chắc chắn nhiều người chơi sẽ không thể kìm lòng được khi nhìn ngắm những vị thần đầy quyền năng dưới hình dạng chibi vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu này.

Hiện tại, Legend of Titan đang được đưa về Việt Nam dưới cái tên “Mộng Vương Thần” và được phát hành bởi NPH lớn tại VN. Game đang trong giai đoạn việt hóa và dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 8 tới. Mọi thông tin chi tiết về tựa game cực kì đáng yêu này hãy xem tại ĐÂY (https://www.facebook.com/mongvuongthan)
4 - Pokemon GO
Chẳng phải nói quá nếu nói năm nay là năm của Pokemon GO khi cái tên này đã nhanh chóng bùng nổ thành một cơn bão trong làng game mobile thế giới suốt thời gian qua. Mặc dù Niantic mới chỉ triển khai game ở một số khu vực nhất định nhưng game đã nhanh chóng bị quá tải chỉ sau 48 giờ kể từ khi bắt đầu mở cửa. Điều này đã khiến cho Niantic buộc phải chặn một số khu vực nhưng vẫn không ngăn được hàng triệu người “vượt biên” để chơi chui Pokemon GO.

Sau 20 năm phát triển, không khó để hiểu vì sao khi những chú Pokemon đáng yêu “chuyển nhà” từ các thiết bị chơi game handheld cầm tay lên chiếc điện thoại di động lại tạo ra cơn sốt khủng khiếp đến như thế. Với việc tích hợp công nghệ định vị toàn cầu, công nghệ AR và hệ sinh thái Pokemon đa dạng, Nintendo và Niantic đã khiến hàng chục triệu người đổ nhào ra đường và lùng sục mọi ngóc ngách để bắt cho bằng được những chú Pokemon cực kì đáng yêu trên màn hình điện thoại.
Tổng hợp top game mobile đáng yêu sẽ ra mắt trong năm nay

Trong Pokemon GO, người chơi có thể bắt và huấn luyện mọi con Pokemon họ gặp trên đường thông qua định vị GPS. Thông qua chiến đấu và tăng kinh nghiệm, Pokemon sẽ có level cao hơn, mạnh hơn và tiến hóa với hình dạng mới hấp dẫn hơn. Như mọi phiên bản Pokemon truyền thống, Nintendo cho phép người chơi có thể mang Pokemon đi trao đổi và chiến đấu với người chơi khác.
Hiện tại cơn sốt Pokemon GO vẫn chưa có dấu hiệu nguội lại mà vẫn đang nóng dần lên từng ngày và rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam vẫn đang đợi chờ Niantic mở cửa tại quốc gia của mình.

TIN LIÊN QUAN

NTales: Child of Destiny – game nhập vai đang làm mưa làm gió trên Google Play

Với nền tảng đồ họa dễ thương cùng lối chơi của một tựa game MMORPG cơ bản, NTales: Child of Destiny đang công phá bản xếp hạng game mới ra mắt.

NTales: Child of Destiny - Game nhập vai dễ thương ra mắt cuối tháng 9 này

Dự kiến, NTales: Child of Destiny sẽ được OnPlay phát hành vào cuối tháng này trên cả hai nền tảng iOS và Android ở khu vực Đông Nam Á.

Destiny Warfare – tựa game FPS thuần túy trên Mobile cho những ai đã chán ngán thể loại Battle Royale

Trong những ngày cuối năm này, nếu bạn đang cảm thấy “ngộp thở” với những Knives Out hay Rule of Survival thì Destiny Warfare là một lựa chọn tương đối thú vị.

Choáng với khâu tạo hình nhân vật của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile không thua gì Blade & Soul

Những game kiếm hiệp trên nền mobile từ trước đến nay được phát hành trên thị trường Việt thường có khâu tạo hình nhân vật khá sơ sài và cực ít những trò chơi mang lại được cho gamer cảm giác này như các game nền PC.

Blade and Soul khiến cảm hứng ‘cày nữa cày mãi’ của game thủ Việt trỗi dậy

Blade And Soul trong ngày đầu CBT tại Việt Nam đã làm sống lại những khoảnh khắc try hard của những game thủ hardcore Việt.

Top Game Mobile khủng sẽ tung hoành cuối năm 2016

Cuối năm nay chúng ta sẽ được trải nghiệm những tựa game như thế nào và đang chờ đón điều gì? Dưới đây là 5 cái tên nổi bật nhất:

Chê bản Việt hóa sẽ bị lậm mùi kiếm hiệp, một game thủ thề không sờ đến Blade and Soul

Mới đây, một game thủ đã lên ý kiến phản bác, chê bai rằng phiên bản Blade and Soul của Việt Nam quá 'lậm tư tưởng kiếm hiệp', và thề sẽ không chơi khi game ra mắt tại Việt Nam, trung thành với phiên bản tiếng Anh.

Destiny 2 ban thẳng tay những game thủ sử dụng hack...dù không hề liên quan tới tựa game này

Dù những phần mềm hack có thể không sử dụng cho Destiny 2 nhưng NHP của tựa game này vẫn thẳng tay ban những game thủ đang mon men sử dụng những phần mềm gian lận

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Fshare để chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Trong Fshare, có nhiều dữ liệu bạn có thể tải lên và chia sẻ với cộng đồng, kể cả khi ở chế độ khách thì bạn vẫn có thể thực hiện tải và chia sẻ dữ liệu qua Fshare, tuy vậy chế độ này sẽ bị giới hạn dung lượng và thời

Cách bật tính năng Thông báo khi bị bỏ lại trên iPhone không phải ai cũng biết

Kể từ phiên bản iOS 15, Apple đã bổ sung nhiều tính năng hay và hữu ích cho các thiết bị của hãng. Một trong những tính năng cực hữu ích dành cho hội những người hay bỏ quên đồ đó là tính năng Thông báo khi bị bỏ lại.

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?