[Phim tháng 8] Suicide Squad - Ngược đời ác nhân đi giải cứu thế giới

Chính thức ra rạp vào ngày 5/8/2016 tới này, Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) hứa hẹn sẽ là cái tên “làm nên chuyện lớn”, mặc dù cốt chuyện của nó chẳng giống ai. Chuyện gì sẽ sẽ xayra khi những kẻ ác nhân lại trở thành anh hùng đi giải cứu thế giới?
Liệu Suicide có làm nên chuyện khi nối gót ngay sau thất bại của Batman v Superman?
Có vẻ như Suicide Squad sẽ gặp nhiều bất lợi khi ra đời sau sự thất bại của đàn anh Batman v Superman. Sau những chiêu thức PR rầm rộ, ngay sau khi ra mắt, bộ phim về các siêu anh hùng này nhận về khá nhiều những phản ứng tiêu cực mà sự thất bại lớn nhất chính là việc nó xuất hiện thêm quá nhiều nhân vật mới không cần thiết, khiến cho kịch bản bị vỡ vụn, đồng thời nhiều chi tiết bị cường điệu họa quá mức, nặng nề. Điều này gây không ít tranh cãi cũng như thất vọng đối với người xem.
Mặc dù vậy thì có lẽ đây cũng sẽ là cơ hội tốt cho Suicide Squad rút ra được nhiều kinh nghiệm bài học cho mình để không vấp phải vết xe đổ của đàn anh trước.

Câu chuyện ngược đời đến hài hước – Khi những ác nhân miễn cưỡng vào vai anh hùng
Suicide Squad nhận được nhiều hi vọng “làm nên chuyện lớn” như thế không chỉ bởi số tiền khủng 125 triệu USD được đầu tư vào nó, mà ở dàn diễn viên cũng như cốt truyện mới lạ, hấp dẫn. Câu chuyện cụ thể của bộ phim chưa được hé lộ, nhưng chúng ta có thể trông đợi vào nội dung tương tự như trong truyện tranh. Mọi diễn biến xoay quanh một băng nhóm tuyệt mật siêu phản diện bị cầm tù bởi Chính phủ Mĩ và bị ép buộc làm những nhiệm vụ nguy hiểm để có thể được lĩnh ân xá. Nếu hoàn thành nhiệm vụ họ sẽ được sống và tiếp tục chiến đấu và được giảm án tù của mình. Nhưng ngược lại nếu thất bại, họ sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.
Đúng vậy, chuyện ngược đời đến hài hước có thật ở đây là một bộ phim không có nhân vật siêu anh hùng làm trong tâm, mà là một nhóm những kẻ ác nhân – đi giải cứu thế giới theo cách riêng của họ. Đó là một đội phối hợp nhưng lại không ngừng hạ bệ, bóc mẽ nhau khi có cơ hôi để thể hiện cái tôi của mỗi người. Thậm chí chúng chẳng ngán việc giết đồng đội của mình chỉ vì một câu nói trái tai.

Nhân vật chính phản diện nào sẽ lên ngôi?
Có vẻ như DC không có ý giới thiệu các nhân vật quá lâu với diễn biến các cảnh chóng vánh trong trailer, mà thay vào đó là những pha hành động đỉnh cao như một lời mời gọi đầy hấp dẫn đối với các fan trung thành của thể loại này. David Ayer có những định hướng riêng của mình, và những gì mà chúng ta đã thấy, nó vô cùng mới mẻ.
Tuy nhiên, mặc cho chúng ta có phấn khích như thế nào khi vài ngày nữa bộ phim sẽ chính thức ra mắt, thì tuyệt nhiên chúng ta vẫn không hề biết gì về nhận vật phản diện chính của bộ phim này: Enchantress, Joker, Tatooed Man, Lex Luthor hay một ai đó khác, mọi thứ đều vẫn đang được bỏ ngỏ. Tất cả những nhân vật được nói đến ở trên đều sẵn sàng làm kẻ phản diện theo cách này hay cách khác. Và tất nhiên, chúng ta sẽ sớm có câu trả lời trong một vài ngày nữa thôi.

Kết
Hoành tráng có, hài hước có, Suicide Squad có lẽ sẽ dễ thở, dễ nuốt hơn với đại đa số khán giả. Một câu chuyện lạ lùng cùng dàn ê – kíp hùng hậu từ nhà sản xuất đến diễn viên, chúng ta hãy cùng đón chờ xem liệu thế giới sẽ ra sao khi được giải cứu bởi những kẻ ác nhân? Ác nhân sẽ hóa anh hùng hay vẫn mãi chỉ là những kẻ sát nhân máu lạnh?

TIN LIÊN QUAN

Thành công không thể chối cãi của Suicide Squad (P.1)

Bật mí những thành công trên nhiều khía cạnh của Biệt Đội Cảm Tử.

Thành công không thể chối cãi của Suicide Squad (Phần 2)

Bật mí những thành công trên nhiều khía cạnh của Biệt Đội Cảm Tử.

Những vai diễn xuất sắc nhất của Suicide Squad

Dù ít nhiều khen chê nhưng công nhận là toàn vai diễn “tuyệt đỉnh kungfu”.

Batman v Superman được hàng loạt các đề cử Mâm xôi vàng

Có vẻ như trong mắt giới chuyên môn, Batman v Superman là bộ phim tệ hại nhất 2016.

Khán giả háo hức khi được xem lại phân cảnh Jokers xuất hiện trong Biệt Đội Cảm Tử bị cắt

Một cảnh phim khác trong Suicide Squad của Joker và Harley Quinn đã bị xóa khiến các fan hâm mộ tiếc hùi hụi.

[Android/iOS] Batman: Arkham Underworld vừa chính thức cập bến Android

Batman: Arkham Underworld cũng là một trò chơi tuyệt vời để giới thiệu cho bộ phim Suicide Squad sắp tới, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 05-07 của tháng 8.

Bất ngờ: Harley Quinn đã từng có con với Jokers

Bộ phim Suicide Squad đã đưa nàng 'hề' tội phạm Harley Quinn trở thành một nhân tố được rất nhiều người yêu thích, vậy bạn đã biết hết những điều thú vị về cô nàng này chưa?

Câu chuyện về Joker và Harley Quinn: Ngôn tình diễm lệ hay ám ảnh điên rồ

Harley yêu Joker với niềm tin ngây thơ rằng những thứ vụn vỡ rồi sẽ lành lại, tương tự như với linh hồn của gã. Nhưng cô gái đâu biết rằng chính mình mới là kẻ sa lưới tình do Joker giăng ra.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công