Có một nơi muốn xóa hết PokeStop khỏi địa danh

Rocky Mount, một thành phố tại Bắc Carolina, Mỹ vừa lên tiếng về việc có quá nhiều địa điểm của thành phố được sử dụng trong Pokemon GO khiến anh ninh khu vực không được đảm bào và cản trở sinh hoạt của cư dân nơi đây.

Mặc dù chưa có bất kỳ thông báo nào về những biến cố gây hại thường xuyên xảy ra nhưng các quan chức của thành phố cho rằng tình trạng chơi Pokemon GO lan tràn như hiện nay có thể tạo ra nhiều địa điểm vô cùng nguy hiểm. Những điểm này được liệt kê gồm có công viên, các khu trạm biến áp điện, trạm cứu hỏa, những nhà máy xử lý nước thải và một số địa điểm tương tự.

Micheal Baughn, một đại gia kiêm nhà quản lý giàu có tại thành phố cho hay: “Khi game mới được ra mắt, chúng ta không có bất kỳ cơ hội nào để đưa ra ý kiến hay phản hồi về việc những PokeStop và Gym có nên được đặt hay không nên được đặt ở đâu. Rất nhiều khu vực đã được nhà phát triển tự áp dụng và điều đó khiến cư dân sống tại đây cũng như công nhân của chúng tôi bị nguy hiểm”

Dựa trên ý kiến đó, quan chức của Rocky Mount đã yêu cầu tới 134 địa chỉ, địa danh cần phải bị xóa bỏ bao gồm các công viên, khu thể thao, hay trung tâm về khoa học và nghệ thuật.
Baughn cho biết: “Nếu chúng ta có thể loại bỏ những PokeStop thì tôi nghĩ thành phố sẽ trở nên tốt hơn và mọi người sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn. Tuy nhiên, do không có thông tin chính xác về các địa điểm game, PokeStop và Gym nên chúng tôi không thể dùng những biện pháp mạnh hơn như pháp luật”


Tuy không phải là lần đầu tiên có ai đó cảm thấy phiền phức với cộng đồng Pokemon GO nhưng đây chắc chắn sẽ là lần đầu tiên quan chức của thành phố phải lên tiếng phàn nàn và đưa ra yêu cầu xóa bỏ hết PokeStop khỏi một địa danh đời thật. Trong khi những nơi khác đang có gắng dùng Pokemon GO làm nguồn thu hút du lịch thì Rock Mount lại đi theo hướng hoàn toàn ngược lại. Việc loại bỏ hoàn toàn PokeStop khỏi địa danh nổi tiếng sẽ khiến nơi đây trở nên kém hấp dẫn hơn mà thôi.

TIN LIÊN QUAN

Nỗi lòng game thủ tỉnh lẻ “bị phân biệt đối xử” khi chơi Pokemon GO

Sự mất cân đối trong việc phân bố các Pokestop khiến cho nhiều game thủ Pokemon GO ở các tỉnh lẻ không khỏi cảm thấy bức xúc.

Sau Pokemon GO, quốc gia này tiếp tục trảm Clash of Clans

Sau Pokemon GO, các nhà cầm quyền Iran đã chính thức khai tử tựa game cực kỳ hot mang tên Clash of Clans do nghi ngờ nội dung có phần bạo lực và kích động.

Đà Nẵng: "Cấm" công chức chơi Pokémon GO tại công sở

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện khuyến cáo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động không chơi trò chơi Pokémon GO tại cơ quan, đơn vị.

Những nhược điểm chưa đuợc khắc phục của Pokemon GO Plus

Phụ kiện chơi game Pokemon GO Plus đã được bán ra và nhanh chóng cháy hàng nhưng sản phẩm này cũng có những điểm trừ nhất định.

Những mối nguy hiểm gặp phải khi chơi Pokemon GO

Nhóm Parody Patrol nổi tiếng vừa cho ra mắt video clip cảnh báo sự nguy hiểm của tựa game nổi tiếng Pokemon Go.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ