Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chính thức ra mắt cách đây không lâu,Chân Long Mobile– “con cưng”từ NPH VTC Game nhanh chóng giành được sự quan tâm của cộng đồng game thủ khi liên tục lọt top các game hay nửa đầu năm 2016. Mới đây, Chân Long Mobile cũng vừa cán mốc kỷ lục mới khi chính thức đạt 500.000 tài khoản đăng ký – con số ấn tượng đối với dòng game mobile tại Việt Nam.
Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Nhân sự kiện đặc biệt này, NPH VTC Game đã dành tặng loạt VIPcode trị giá 500 Vcoin thay lời tri ân đến cộng đồng game thủ tâm huyết với Chân Long Mobile. VIPcode bao gồm các vật phẩm quý giúp sức cho hành trình chinh phục Tam Giới của người chơi:
- 02 Xích Kim Linh Hồ

- 20 Rương Tiền Đồng

- 10 Linh Diệp Ngũ Phẩm

- 02 Kim Ngọc Bài
http://gamehub.vn/giftcode/chan-long-mobile-giftcode.1051/rvgiftcode
Nếu bạn chưa biết, Chân Long Mobile là tựa game được sản xuất bởi đội ngũ từng làm nên webgame nổi tiếng một thời Chân Long Giáng Thế, đưa người chơi đến với cuộc chiến tam giới Ma – Thần – Phật. Sở hữu nền đồ họa chuẩn 2,5D; gameplay nhập vai kết hợp chiến thuật với loạt phụ bản hấp dẫn, Chân Long Mobile chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những cảm xúc thăng hoa cũng mỗi trận chiến.
Trang chủ: https://chanlong.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/chanlongmobile/

Group: https://www.facebook.com/groups/chanlongmobile/

TIN LIÊN QUAN

Bá Đạo Vương tặng 200 Vipcode giá trị mừng ngày ra mắt

Nhân dịp game mobile Bá Đạo Vương chính thức mở cửa chào đón người chơi vào ngày 10h ngày 15/12, Nhà phát hành cũng gửi tặng tới game thủ 200 Vipcode với nhiều vật phẩm giá trị.

3Q Siêu Quậy tung loạt Vipcode phát Tướng cho toàn bộ người chơi

1 tuần ra mắt thành công, 3Q Siêu Quậy đang chiêu đãi game thủ loạt Vipcode tặng Tướng cực hấp dẫn

Kiếm Khách - Trở thành đại gia với gói VIPCODE giá trị

Vừa qua, Kiếm Khách đã tiến hành mở cửa thử nghiệm Closed Beta vào 11h11’ ngày 19/8/2016.

Vua Sân Cỏ - VIPcode giá trị tri ân game thủ

Tròn 1 tuần ra mắt với những thành quả vượt mong đợi, Vua Sân Cỏ vừa tung loạt VIPcode giá trị số lượng lớn tri ân cộng đồng game thủ tâm huyết.

Chân Long Giáng Thế Mobile chính thức cập bến Việt Nam

Thành công vang dội với phiên bản webgame của Chân Long Giáng Thế, NPH Vega Game quyết định chiều lòng game thủ khi rinh gọn phiên bản mobile của tựa game này.

Devilian Mobile - Giftcode tháng 10 giá trị dành tặng game thủ

Nhân dịp ra mắt giới hạn Devilian Mobile tại Việt Nam, nhà phát hành GAMEVIL xin được gửi tặng các game thủ hàng trăm Giftcode giá trị.

Game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile rộn ràng xếp hàng nhận GiftCode tháng 10

Tháng 10 này, game thủ TNGH Mobile sẽ không thể bỏ qua cơn mưa GiftCode với vô vàn quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Long Tướng 3D - Tặng Giftcode giá trị mừng 5 tháng ra game

Đặt chân vào làng game mobile Việt không lâu nhưng Long Tướng 3D có được sự ưu ái đăc biệt từ cộng đồng game thủ yêu thích cốt truyện Tam Quốc và thể loại nhập vai chiến thuật.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé