Game thủ đón ngày tận thế: Người sẵn sàng, kẻ đầy tiếc nuối!

Dù đã từng có rất nhiều dự đoán sai về ngày tận thế, nhưng nhiều nhà tiên tri vẫn không nản lòng và tiếp tục đưa ra những dự đoán mới về ngày tận thế này.
Tổ chức Tiên tri End Times cũng vừa mới đăng tải một video trên mạng, chứng minh lời dự đoán táo bạo của họ về ngày tận thế bằng những câu Kinh Thánh. Theo đó, vào ngày 29/7, chúa Giê-su sẽ trở lại, trái đất đảo cực từ, và một trận động đất toàn cầu thảm khốc. Mặt trời chuyển sang màu đen và mặt trăng thì luôn luôn xoay tròn. Các ngôi sao sẽ rơi xuống trái đất, giống như quả sung chín khi gặp một cơn gió mạnh. Tất cả núi, đảo đều bị di chuyển…
Dù vẫn chưa rõ thực hư của lời tiên tri này sẽ ra sao, nhưng có vẻ các game thủ cũng đã xác định rõ tâm thế trước ngày trọng đại này. Có người thì đã chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu, nhưng có kẻ thì vẫn đầy luyến tiếc với những trận game không hồi kết.
Đây phải gọi là “thánh cẩn thận” của năm. Chàng trai này tin tưởng rằng với chiếc mũ bảo hiểm của mình sẽ giúp anh “bình an vô sự” ngồi chơi điện tử nhỡ như ngày tận thế có xảy ra. Nói chung là… cẩn tắc vô áy náy.
Game thủ đón ngày tận thế: Người sẵn sàng, kẻ đầy tiếc nuối!

Các cặp đôi trong Au Mobile cũng nháo nhào tổ chức “đám cưới ảo” trước ngày tận thế, sợ rằng sẽ chẳng còn nhiều thời gian để ở bên nhau để mà chứng minh tình yêu của mình.

Nhận được quà của VTC trước ngày tận thế hẳn cũng là một niềm vui vô cùng to lớn đối với các game thủ Au Mobile. Trước khi tận thế đến thì cũng kịp nhận ra VTC thực ra cũng vô cùng hào phóng!

Nếu ngày tận thế là thật thì có lẽ người tiếc nuối nhiều nhất là các fan trung thành của Pokemon GO, khi mà sau rất nhiều thời gian chờ đợi, tựa game này vẫn chưa hỗ trợ chính thức tại Việt Nam. Trái Đất bị hủy diệt vào ngày hôm nay thì điều đó đồng nghĩa với việc các tín đồ của Pokemon sẽ hoàn toàn hết cơ hội để có thể trải nghiệm nó.

“Mở cho chơi Pokemon GO một ngày rồi chết” – Có rất nhiều game thủ đã phải thốt lên câu này. Phải thừa nhận rằng sức hút của Pokemon GO kinh khủng đến mức nào, đủ sức làm cho cái chết trở nên 'mãn nguyện'.

Dù hôm nay có là tận thế thật đi chăng nữa thì cũng phải chơi “nốt ván này đã”, tận thế, hủy diệt gì thì cũng tính sau. Những thanh niên quả cảm và đầy tình yêu, nhiệt huyết với game cho biết.

Nhưng cũng có không ít game thủ hô hào nhau nghỉ game “chào nhau lần cuối” trước ngày tận thế. Với hi vọng rằng “kiếp sau ngon hơn kiếp này”. Mà điều ước quan trọng nhất vẫn là “mong kiếp sau hết f.a”.

Các game thủ của chúng ta đã sẵn sàng đối mặt với Ngày tận thế rồi. Còn nó có thực sự xảy ra hay không thì… CHỜ QUA NGÀY NÀY SẼ RÕ!

TIN LIÊN QUAN

Chuyện tình “chị em” và cái kết đầy tiếc nuối của cặp đôi game thủ

'Nếu thật sự là quan trọng thì hãy thể hiện sự trân trọng, đừng bảo người khác tự hiểu. Chị ngốc, chỉ khi nhóc đi chị mới nhận ra điều ấy'.

Game thủ viết tâm thư chia tay màn hình chơi game đầy cảm động

Sau cả chục năm chinh chiến thì chiếc màn hình bền bỉ này cũng phải hỏng và anh này đã phải mua sản phẩm mới thay thế.

Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

Game thủ Việt nuối tiếc trong ngày MU Strongest kết thúc giai đoạn Alpha Test

Là tựa game chính chủ Webzen, kế thừa và phát triển những gì tinh túy nhất của bản MU phiên bản PC huyền thoại, MU Strongest ngay lập tức thu hút được một số lượng lớn game thủ Việt tham gia trải nghiệm. Chỉ sau 4 ngày mở cửa Alpha Test đã có không

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Chuyện tình Ỷ Thiên: “Anh rất tốt nhưng em rất tiếc”

Những mối tình xuất phát từ game cũng không kém phần mãnh liệt với những cung bậc cảm xúc hạnh phúc và cả sự tiếc nuối.

Game thủ Việt tiếc nuối khi NPH VTC quyết định khai tử tựa game Bùm Chíu

Đáng tiếc rằng ở thời điểm hiện tại, Bùm Chíu không còn giữ được sức hút như thời điểm ban đầu. Mới đây, NPH VTC đã chính thức đưa ra thông báo ngừng phát hành tựa game

Không cần tập luyện Fortnite nhiều, Dr Disrespect chơi for fun vẫn thể hiện kỹ năng kinh khủng với pha xử lý không thể tin được

Sau bữa tiệc Giáng Sinh, streamer nổi tiếng bậc nhất của Twitch, Dr Disrespect đã quay trở lại luồng stream của mình. Và mặc dù từng tuyên bố sẽ xóa game trước đó, thế nhưng Doc vẫn lựa chọn Fortnite để chiều lòng các fan của mình.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.