Phong Vân 3D cấm người chơi có “tình cảm đa cấp” trong game

Cụ thể thông qua hệ thống Sư Đồ của game Phong Vân 3D, người chơi sẽ được trải nghiệm nghĩa phụ tình thâm trong cốt truyện gốc, đồng thời mở ra hướng kết giao mới cho nhân sĩ võ lâm.
Phong Vân 3D cấm người chơi có “tình cảm đa cấp” trong game

Phong Vân truyện hội tụ vô số những trận chiến khốc liệt, những bi thương và thảm kịch, nhưng vượt lên trên tất cả vẫn là tình bằng hữu, tình sư đồ sâu đậm. Như Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân đều sớm được học võ từ người cha (Nhiếp Nhân Vương) và cha nuôi (Hoắc Bộ Thiên), nhưng người sư phụ thật sự đầu tiên của hai người lại là Hùng Bá. Quả thật cả Phong và Vân đều mang đậm mối thù với Hùng Bá, nhưng cũng không thể phủ nhận chính nhờ công sức ông đào luyện mà cả hai người mới sớm sở hữu võ công quỷ khốc thần sầu, danh chấn giang hồ.

Cũng có nhiều người cho rằng nếu ngay từ đầu Vô Danh sớm chấp nhận Kinh Vân làm đệ tử thì câu chuyện đã khác, cuộc đời anh sẽ chẳng bi thảm đến nỗi thành Bất Khốc Tử Thần. Nhưng việc bái sư phụ thuộc nhiều vào một chữ “duyên”. Nếu thật sự có duyên thì sớm muộn cũng sẽ trở thành thầy trò, giống như Bộ Kinh Vân sau bao nhiêu biến cố mới được Vô Danh nhận làm đồ đệ, từ đó mà ngộ ra Tam Bá Kiếm và Tam Bá Chưởng. Sau này cũng nhờ cơ duyên mà Bộ Kinh Vân nhận được một đệ tử tên Hoắc Động, một thân võ công nhờ vậy mà không bị thất truyền.
Dựa trên những mối quan hệ thầy trò đan xen suốt mạch truyện, Phong Vân 3D giới thiệu đến game thủ tính năng mới Sư Đồ, sẽ ra mắt trong phiên bản game chính thức Lãnh Địa Tranh Bá. Được biết đây là một hệ thống quan hệ vô cùng thú vị, liên kết chặt chẽ 3 thế hệ.
Trước hết sư phụ chỉ cần hơn đệ tử 5 level, sao đó vào giao diện Cộng Đồng, lựa chọn tính năng Sư Đồ là đã có thể nhận đệ. Yêu cầu không cao lắm, dường như tính năng này chú trọng hơn vào khả năng kết nối nhân sĩ, cùng hành tẩu giang hồ, gia tăng cấp độ.
Sau khi sư phụ nhận 3 đệ tử, bản thân các đệ tử này đến lúc công thành danh toại cũng có thể tự mình nhận 3 đệ tử, tiếp tục truyền bá bí kíp tu luyện võ công. Điểm thú vị là khi đệ tử đạt được thành tựu, thì sư phụ và cả sư phụ của sư phụ cũng nhận được quà cảm tạ.


Ngoài ra, khi đệ tử tiến hành nâng VIP, cả sư phụ và sư phụ của sư phụ cũng nhận được Kim Nguyên Bảo (KNB) khóa. Hiệu quả này có vẻ khá hài hước nếu so sánh với thế giới võ hiệp, nhưng chắc chắn sẽ đem lại lợi ích không nhỏ cho game thủ trong game.
Tuy nhiên, để tránh trường hợp các vị sư phụ phát triển Sư Đồ của mình thành “mô hình đa cấp”, game chỉ cho phép mỗi nhân vật có số lượt nhận đệ tử giới hạn. Mỗi tuần nhân vật được có thêm 1 lượt nhận đệ, đồng nghĩa với 1 cơ hội mới để tôi luyện một “thảo dân” thành cao thủ và thu về thành tựu.
Tính năng Sư Đồ sẽ xuất hiện trong phiên bản Lãnh Địa Tranh Bá, là phiên bản chính thức của game Phong Vân 3D, dự kiến ra mắt trong tháng 8.
Trang chủ: http://pv3d.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ: Chiến Trường Phong Ma khốc liệt, gay cấn đến từng giây phút

Khốc liệt và gay cấn, Chiến Trường Phong Ma của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là đất diễn tuyệt vời để các anh hùng phô diễn tài nghệ của mình.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Tham gia vào cuộc đua đường trường khốc liệt với Hot Wheels: Race Off Mobile

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe hot wheel – đồ chơi gắn với tuổi thơ của không ít game thủ, Hutch Games và Mattel đã hợp tác và cho ra mắt tựa game mới mang tên Hot Wheels: Race Off.

Dù chưa ra mắt, Nhiếp Phong trở thành lớp nhân vật được ưa thích nhất trong Phong Vân VTC

Nhiếp Phong, Đệ Nhị Mộng, Bộ Kinh Vân, Sở Sở là các nhân vật chính đã vô cùng quen thuộc với fan của bộ truyện Phong Vân được nhiều game thủ Việt ưa thích. Và trong phiên bản game có tên Phong Vân VTC sắp ra mắt người chơi tại Việt Nam thì đây cũng

Bật cười với cảnh hàng trăm Bộ Kinh Vân, Nhiếp Phong cùng nhau làm nhiệm vụ trong Phong Vân VTC

Do vậy trong những ngày đầu tiên ra mắt, những cảnh tượng trong khu vực làm nhiệm vụ của trò chơi khiến không ít fan Phong Vân phải ôm bụng cười khi hàng trăm Nhiếp Phong, Bộ Kinh Vân rồng rắn kéo nhau đi làm nhiệm vụ.

Dở khóc dở cười thanh niên trốn nhà đi chơi game bị vợ đuổi đánh khắp xóm

Anh chàng bị vợ quản thúc chặt chẽ, tuy nhiên vấn cố trốn nhà đi chơi game với bạn bè nhưng bị 'bà chằn lửa' bắt được và oánh cho một trận lên bờ xuống ruộng!

Game mobile nhập vai Kiếm Đạo Phong Vân cập bến làng game Việt

Kiếm Đạo Phong Vân - game mobile nhập vai dựa theo tiểu thuyết đã được NPH Gamota mua về Việt Nam thành công.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.