Bạn sẽ là chòm sao nào trong thế giới kiếm hiệp Kim Dung?

Mộ Dung (tương ứng với Bạch Dương - 21/03 – 20/04)
Người nào được cung Mộ Dung tung chảo ámthường có tính ăn thua, cay cú, nhớ lâu thù vặt. Hãy nhìn cách ông thần này thua ai thì rõ. Vì thế chớ có dại mà lỡ lời với những người thuộc cung này. Tuy nhiên, cái được của những người nằm trong cung này khá rộng rãi (Mộ Dung có gấu ngon như thế mà phẩy tay phát là nhường luôn cho Đoàn Dự) thì cũng là 1 điểm cộng để chung ta có thể đào mỏ, trục lợi cho bản thân. Cứ nhường nó 1 tí thì nó sẽ cho mình 2 tí.

Cung Hư Trúc (Tương ứng Kim Ngưu 21/04 – 20/05/05)
Ban đầu định lấy tên cung này là Chuột xa chĩnh gạo, nhưng mà cụ Dung chả có nhân vật nào như thế này nên xét đi xét lại thấy ông Hư Trúc này là hợp nhất: Lừ đừ như sư bị thiến mà cuối cùng thuộc TOP những thằng đại gia, có địa vị và gấu ngon nhất thế giới Kim Dung Truyện. Tuy nhiên nếu muốn lấy mấy ông kễnh thuộc cung Hư Trúc thì bạn phải dám cởi, giả vờ ngây thơ và đè được nó xuống đúng lúc, chứ còn cứ ậm ờ tinh tế thì mấy ông cung Hư Trúc hay có kiểu: Hôm nay mùng 1, bần tăng kiêng ăn thịt chó, thí chủ cho xin bát giả cầy.

Cung Vi Tiểu Bảo (Tương ứng Song Tử 21/05 – 20/06)
Chả nói thì ai cũng hiểu cái cung họ Vi này thế nào rồi: Đào hoa, dẻo mồm hơn bất cứ 1 thứ nhựa dẻo nào có ở trên đời này. Vì thế nếu như ai thích 1 mối tình đoan chính dễ thương thì tốt nhất nên tránh xa các ông thần trong cung này. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, quen được ông này thì ngồi cười cả ngày như 1 con dở, nó vợ đèo con ánh thì mình cũng vui, có thêm chị em trút bầu tâm sự khi nó đi cua đứa khác.

Cung Dương Khang (Tương ứng Cự Giải 21/06 – 22/07)
Chuyên gia ăn ốc xong để đứa khác đổ vỏ, dám làm dám chạy là những điểm mạnh của cung Dương Khang. Tuy nhiên, do có nhiều điểm mạnh như có mẫu mã đẹp, gia đình thuộc dòng cơ bản mặc dù may mắn có được nhưng ngần đó cũng là đủ để những ai mang trong mình cung Dương Khang có thể sớm nở mày nở mặt chốn võ lâm.

Cung Ân Tố Tố (Tương ứng Sư Tử 23/07 – 22/08)
Cái cung này chẳng được cái gì ngoài nước yêu hết mình, chiều người tình tới bến. Được cái cung này dám yêu là dám nhận, tỏ tình thẳng thắn chứ không lòng vòng nên ai mà bị mỹ nữ cung này theo đuổi thì cách tốt nhất là mua thật nhiều bao cao su để phòng tránh có thai ngoài ý muốn sớm, tránh cảnh “lấy vợ sớm làm gì để đầu ti thâm xì”.

Cung Lâm Bình Chi (Tương ứng Xử Nữ 23/08 – 22/09)
Các thánh nữ cần xem lại ngày sinh tháng đẻ của gấu đực nhà mình, ông nào mà thuộc cung này thì mấy bả nên tránh xa kẻo lại khóc hận như Nhạc Linh San. Sẵn sàng vung kiếm tự cung để đạt được mục đích mà quên đi hậu quả về sau, những ai thuộc cung Lâm Bình Chi sẽ dễ dàng đổi thành cung Thái Giám khi có biến. Còn nếu bạn muốn có những giây phút kiểu “dịu dàng đến từng phút giây” thì đây lại là 1 lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên “tình yêu không có tình dục thì cũng chỉ là tình đồng chí”, vì thế hãy cẩn thận kẻo sớm hối hận nhé.

Cung Trương Vô Kị (Tương ứng Thiên Bình 23/09 – 22/10)
Soái ca của lòng em đây rồi: Gi gỉ gì gi cái gì cũng biết. Quen được người thuộc cung Trương Vô Kị này thì bạn cũng sớm thành Trương Vô Đối về tất cả các thể loại: may mắn, đẹp trai, tài giỏi, chả có ai quản thúc nên muốn làm gì thì làm. Quá thể tự do tự tại rồi còn gì? Tuy nhiên về độ ngu thì cung Soái ca này cũng ít ai bì được: Bị Cu Chỉ Ngược đâm lên đâm xuống, lừa hết lần này đến lần nọ mà vẫn cắm đầu yêu được thì cũng đến quỳ ông này. May mà cái quần nó có dải rút, không thì chả rõ ‘bảo ngọc’ của gã giờ ở phương nào.

Cung Độc Cô Cầu Bại (Tương ứng cung Thiên Yết 23/10 – 21/11)
‘Vênh váo như gáo múc dừa’ có lẽ là cụm từ khá chuẩn để miêu tả những ai trong cung Độc Cô Cầu Bại. Nhưng mà cũng dễ hiểu bởi em giỏi, em đẹp là em có quyền; không vênh là đời nó không có nể nên các chế phải thông cảm. Tuy nhiên nếu như được ở trong vòng tay của những ai có trong mình cung Độc Cô Cầu Bại ám, bạn sẽ chả phải lo cái gì. Nhớ đừng có quen đứa nào nợ mà nằm trong cung này nhé, kẻo lại thành con cháu của Chúa Chổm.

Cung Lệnh Hồ Xung (Tương ứng cung Nhân Mã 22/11 – 21/12)
Trùm ăn chơi, trùm cao thủ, trùm của tất cả các loại trùm mà bất cứ ai sinh ra, lớn lên và mang trong mình cung Lệnh Hồ Xung đếu có thể cảm nhận được mình sẽ sớm trở thành trùm… nợ nần. Bởi suốt ngày phiêu du, tự do tự tại mà chả làm ăn cái gì trong khi thịt ăn cả cân, rượu uống cả chum rồi khao cả núi người thì không phá sản mới là chuyện lạ. Trừ khi sớm tìm được con sếp giàu, nhờ nàng bơm đồ chứ không lại sớm về với cung Cái Bang.

Cung Tiểu Long Nữ( Tương ứng cung Ma Kêt 22/12 – 19/01)
Khỏi phải nói nếu như ‘lỡ may’ yêu được 1 người con gái nằm trong cung Tiểu Long Nữ. Hãy tưởng tượng nếu như bạn dẫn nàng về giới thiệu buổi đầu tiên, những cặp mắt của bố và anh-em trai bạn sẽ sáng như thế nào? Còn má mì bạn? Khỏi phải nói là bà buồn đến thế nào khi ngôi hậu trong nhà sắp có chủ, còn chồng của bà (Tức bố của bạn) thì ánh mắt cứ hau háu nhìn theo. Dọn ra ở riêng có lẽ là giải pháp hợp lý cho bạn lúc này, tất nhiên phải suy nghĩ thật kỹ nếu không muốn thành cung Cái Bang nhé.

Ngoài ra, nhớ xem nhiều phim của Nhật để có thể rút ra những bài học nhãn tiền cho mình khi có vợ, gấu xinh nhé. Các từ khóa có thể tìm kiếm như Bạn thân, em họ, bố chồng có thể giúp bạn sáng mắt hơn
Cung Hoàng Dung (Tương ứng cung Bảo Bình 20/01-18/02)
Quen được một người nằm trong cung Hoàng Dung có lẽ là một điều gì đó vô cùng thú vị. Với máu con buôn trong người, bạn sẽ chẳng phải lo chết đói vì những người ở cung Hoàng Dung vô cùng nhanh nhẹn và tháo vát, mưu hèn kế bẩn đầy mình. Thêm vào đó là kiểu không bao giờ bán đứng bạn bè khi chưa được giá, bạn sẽ chẳng phải lo bị đâm sau lung nếu như… cho nó thật nhiều tiền.

Cung Dương Quá (Tương ứng cung Song Ngư 19/02 – 20/03)
Chính trực nhưng đen như chó mực có lẽ là phù hợp nhất cho những ai thuộc cung Dương Quá. Nếu như có phúc mà gặp được Kim Dung, có lẽ tôi sẽ đề nghị ông đổi tên cho Dương Quá thành Đen Quá. Thử ngẫm lại xem, bố mẹ gì gì cũng có tiếng trong giang hồ nhưng phần nhiều là tai tiếng. Được gái mời xơi mà không chén, đã thế còn bị nó ghét, chém phát đứt tay. Quen được gái ngon thì suốt ngày ở trong cổ mộ, đêm muốn đi tiểu khéo không dám ra ngoài vì sợ ma. Lớn lên biết tí mùi thì lại phải chia xa mười mấy năm, gặp lại xong chắc Cô Cô tiền mãn kinh, chả còn ham hố gì. Nói chung ngoài đẹp trai và tài giỏi ra thì những ai nằm trong cung Dương Quá chả có gì nổi bật.

Để có thể kiếm tìm những thứ “hay ho” hơn, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/fankiemhiep/

TIN LIÊN QUAN

“Hậu quả” khi làm phiền 12 chòm sao nam chơi game

Trước khi làm phiền các anh chàng mải chơi game thì các cô gái hãy suy nghĩ cho kĩ xem bạn trai mình thuộc chòm sao nào nhé.

Kiếm Hiệp hay Tiên Hiệp, “món ăn” nào ngon hơn?

Có thể nói ở thị trường Việt Nam hiện tại, hầu hết các tựa game đều lấy cho mình không đề tài Kiếm Hiệp thì cũng là Tiên Hiệp.

Lần đầu đọc kiếm hiệp của cô gái thích ngôn tình

Cái cảm giác khi mà lần đầu tiên thẩm thấu từng con chữ của thể loại truyện kiếm hiệp, tựa như bạn đang ăn một món ăn không hợp khẩu vị vậy.

Hồng Đào năn nỉ Quang Minh nhường “gà chiến” người Hàn Quốc

Nghệ sĩ Hồng Đào đã năn nỉ ông xã Quang Minh nhường lại thí sinh “gà chiến” đến từ Hàn Quốc cho mình ở chương trình Người biến hoá số 1.

Phàm Nhân Tu Tiên: Game ngôn tình tiên hiệp xuất sắc 2016 đã về Việt Nam

Sau thời gian dài bị bội thực bởi các thể loại game kiếm hiệp nhập vai trên thị trường hiện nay, Phàm Nhân Tu Tiên được kỳ vọng sẽ trở thành một sản phẩm MMORPG tiên hiệp, đậm chất ngôn tình “hớp hồn” game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những yêu quái xinh đẹp nhất trong phim truyền hình kinh điển Tây Du Ký

Những nữ yêu trong Tây Du Ký không những phép thuật cao cường mà nhan sắc cũng thuộc hàng tuyệt mỹ.

Những bộ võ học hết sức thân thuộc từ kiếm hiệp Kim Dung góp mặt trong Cửu Dương VNG

Đả cẩu bổng pháp có nghĩa là dùng gậy trúc để đánh ác cẩu, thế nên khi các nhân vật Cái Bang đi hành khất, họ thường mang theo một cây đả cẩu bổng, phòng khi chó dữ tấn công. Từ kinh nghiệm thực tế đánh ác cẩu mà đúc kết thành bí kíp. Trong tiểu

Đan Trường hoá thân Dương Ảnh Phong trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh cực “ngầu” của Đan Trường khi hoá thân vào Dương Ảnh Phong trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng