[ChinaJoy 2016] Top Game Mobile đóng mác siêu phẩm PC

ChinaJoy 2016 là một trong những sự kiến đáng quan tâm nhất của làng game thế giới và cũng là nơi thể hiện xu hướng mới của ngành công nghiệp giải trí ảo. Một trong những xu hướng ấy chính là việc các tựa game từng một thời tung hoành PC nay sẽ lấn sân sang Mobile, mang tham vọng đưa thành công tiến xa hơn nữa. Dựa theo điều đó, bạn đọc hãy cùng GameHub điểm ra 6 tựa Game Mobile đang gắn mác siêu phẩm PC sẽ hiện diện tại ChinaJoy 2016.


Demon Seals Mobile
Phát triển bởi NetEase, Demon Seals là một tựa MMORPG với phong cách Diablo đúng nghĩa. Sở hữu đồ họa tuyệt vời, hệ thống chiến đấu tốc độ với phong cách thiết kế hầm ngục và lớp nhân vật độc nhất, Demon Seals đang nắm trong tay tham vọng mang bão lên Mobile.
Tuy khó có thể so sánh toàn diện với phiên bản PC, nhưng Demon Seals vẫn có những thế mạnh xứng danh với đàn anh đi trước. Điển hình nhất trong đó chính là hệ thống PvP đồ sộ cho phép game thủ chiến đấu liên Server, cạnh tranh trực tiếp với nhau mà không gặp phải bất cứ rào cản nào. Một phần sức nóng ấy của Demon Seals sẽ được chuyển tải đến tay game thủ khi tựa game cho trải nghiệm tại ChinaJoy năm nay.


Lineage II Blood Alliance Mobile
Lineage là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng hàng nhất làng Game Online thế giới, và khi series này chính thức thông báo hậu bản di động mang tên Lineage II Blood Alliance Mobile, sức nóng ấy lại một lần nửa nổi lên.

Nhưng không chỉ vay mượn tiếng tăm, tựa game còn mang hứa hẹn thực sự về chất lượng khi được phát triển bởi chính tay Snail Games - cha đẻ của Cửu Âm Chân Kinh. Sở hữu nền tảng đồ họa không hề kém cạnh đàn anh trên PC, còn đó là lối chơi quy tụ thế mạnh điển hình của dòng game Lineage, đây sẽ là một tấm vé đưa fan hâm mộ trở về với những kỷ niệm đẹp trong quá khứ.

Lineage II Blood Alliance Mobile Gameplay.

Audition Online Mobile
Audition là một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng game thủ Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Đây là một trong những tựa game có sức ảnh hưởng hàng nhất trong thời kỳ Game Online bắt đầu bùng nổ mạnh mẽ. Nay với Audition Online Mobile - một phiên bản hoàn toàn mới được cấp bản quyền chính thức bởi T3 Entertainment, tên tuổi này sẽ quay trở lại và tái lập cơn bão điên cuồng ngày nào. Trên tất cả, đây cũng sẽ là cơ hội để chúng ta trở về với những kỷ niệm đẹp nhất trong quá khứ..


Trailer game Audition Online Mobile.

Vindictus Mobile
Một quả bom MMORPG khác từ Hàn Quốc sẽ hiện diện tại ChinaJoy 2016. Trên thực tế bản thân chúng ta đã không còn xa lạ với tên tuổi này, một phần vì lối chơi cực kỳ máu lửa, nhưng một phần cũng vì game thủ Việt chưa bao giờ có cơ hội chính thức trải nghiệm tựa game. Những dòng hướng dẫn dài dằng dặc, những cách thức khác nhau để qua mặt hệ thống, luôn là nỗi ám ảnh cho bất cứ ai muốn thử hương vị của Vindictus trên PC ngày trước.


Nay với việc chào sân phiên bản Mobile, hy vọng game thủ có thể để lại hình ảnh ấy sau lưng và thưởng thức chất Vindictus theo đúng ý nghĩa của nó. Tất nhiên hậu bản di động khó có thể lột tả đầy đủ tố chất kinh điển của đàn anh PC, nhưng chí ít nó cũng sẽ có một chỗ đứng riêng cho mình khi giới thiệu tại ChinaJoy 2016.
Jade Dynasty Mobile
Khác với nhiều cái tên điểm ra ở trên, Jade Dynasty Mobile thực sự mang tham vọng tái lập đầy đủ yếu tố của phiên bản MMORPG trên PC đi trước. Trợ lực bởi Engine Unity 5, tựa game sẽ chuyển tải nền đồ họa cực kỳ bắt mắt và một thế giới khổng lồ với vô vàn hoạt động khác nhau. Bằng chứng đầu tiên chính là việc nhà phát triển sẽ mang trở lại đầy đủ những vùng đất và nhân vật trong phiên bản PC, kèm theo hệ thống phát triển sức mạnh chuyên sâu và nhiều tầng lớp.


Ragnarok Online Mobile
Trong 6 tựa game điểm ra thì Ragnarok Online Mobile là cái tên mang hứa hẹn cao nhất. Ở Ragnarok Online Mobile không chỉ tái hiện đầy đủ giá trị của phiên bản PC mà còn mang tham vọng đẩy quy mô đi xa hơn nữa. Sở hữu nền đồ họa tươi sáng, tựa game sẽ hình thành nên một thế giới sống, một xã hội thu nhỏ thật sự với vô vàn hoạt động khác.


Những hành trình theo tuyến nhiệm vụ, những trận đấu boss thử thách, những màn PvP căng thẳng hay các trận đánh mà game thủ sát cánh... chỉ là một khía cạnh của Ragnarok Online Mobile. Để kết nối cộng đồng, tựa game sẽ còn cho phép game thủ thể hiện cảm xúc của mình qua những cách đầy ngộ nghĩnh, thay vì chỉ bằng các dòng chat vô hồn như trước đây. Bên cạnh đó, hình ảnh người chơi có thể mở các sạp bán đồ cho riêng mình tại các khu chợ lớn cũng hứa hẹn quay trở lại trong Ragnarok Online Mobile.

Hy vọng 6 tựa game điểm ra không phải là những cái tên duy nhất sẽ tung hoành ở ChinaJoy 2016. Chính vì thế khi tiếp cận thêm được những tựa game mới, GameHub sẽ cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Demon Seals Mobile - "Phiên bản Diablo châu Á" đã đến tay game thủ Việt

Cuối cùng thì game thủ Việt cũng có thể tải ngay phiên bản Android của Demon Seals Mobile về trải nghiệm ngay từ bây giờ.

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile xác định sẽ cập bến ChinaJoy 2016

Snail Games chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người chơi đam mê game mobile kiếm hiệp võ thuật tại ChinaJoy năm nay.

Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh mang 4 siêu phẩm tới ChinaJoy 2016

Snail Games - cha đẻ của Cửu Âm Chân Kinh, đang lận lưng bốn gMO cực kỳ hứa hẹn tại sự kiện ChinaJoy 2016.

Trở về đúng chất bốn nút với The Demon Hunter trên Mobile

The Demon Hunter là game mới của hãng Oniric Factor trên nền tảng Android với nội dung đơn giản và phong cách retro quen thuộc vừa lạ mà vừa quen.

Bỏng mắt với dàn mỹ nhân tại hội chợ game ChinaJoy 2014

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh những PG xinh đẹp, nóng bỏng tại hội chợ game ChinaJoy 2014.

Cửu Âm Quyết Chiến sẽ là con át chủ bài của Snail Games tại ChinaJoy 2016

Điều này cũng đủ để khẳng định chất lượng cũng như sức hấp dẫn của tựa game được coi là “em út” trong series Cửu Âm Chân Kinh đến thời điểm hiện tại.

“Nữ MC đẹp nhất ChinaJoy” tái xuất lần thứ 5 vẫn khiến game thủ xốn xang

ChinaJoy 2016 là lần thứ 5 cô nàng thạc sĩ xinh đẹp Hạ Tiểu Vy tham gia triển lãm này, nhưng sự xuất hiện của cô dường như chưa bao giờ khiến game thủ phải thất vọng.

Top 10 showgirl đẹp nhất trong mắt game thủ tại ChinaJoy 2016

Đây đều là những bóng hồng xinh đẹp, gợi cảm nhất và nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ các game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng iPhone X đơn giản hơn nhờ tính năng " Ta[ to Wake"

Nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc sử dụng iPhone X với nút home được loại bỏ hoàn toàn, Apple đã tích hợp thêm một tính năng mới là 'Tap to Wake'. Cho phép đánh thức thiết bị chỉ bằng thao tác chạm vào màn hình

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone để tránh bị trừ tiền dù không sử dụng

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone giúp bạn không bị trừ tiền một cách khó hiểu trong quá trình sử dụng.

5 website chỉnh sửa video trực tuyến tốt nhất hiện nay

Ban đầu là các dịch vụ resize ảnh, chuyển đổi định dạng pdf online, cho tới việc tải nhạc MP3 trên Youtube hay quét virus trực tuyến... Tất dường như đều đang được 'trực tuyến hóa' nhằm giúp người dùng cảm thấy tiện

Tạo ảnh nghệ thuật cực dễ bằng Facebook Messenger

Facebook Messenger ngoài tính năng trò chuyện, nhắn tin nó còn hỗ trợ cho chúng ta công cụ chỉnh sửa ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo và hữu ích.

Chức năng trong ứng dụng Photos của Iphone, không phải ai cũng biết

Tìm hiểm rõ hơn về các chức năng Photos trên sản phẩm của Apple mà không phải ai cũng biết. Ẩn ảnh, video riêng tư, chỉnh sửa trực tiếp hay lưu trữ điện toán đám mây là những tiện hấp dẫn có sẵn với phần mềm Photos trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc