Tiny Archers - Khi Angry Birds hóa mình thành tiễn thủ

1DER Entertainment vừa chào sân Tiny Archers, một sản phẩm cực kỳ thú vị với nội dung bảo vệ lâu đài tương tự như Castlestorm. Tiny Archers sở hữu ba nhân vật chính để game thủ lựa chọn cũng như rất nhiều đối thủ hoặc yêu tinh để thi triển tài tiễn thủ của mình.Tuy nhiên thử thách chính của game là khả năng căn chỉnh, tính toán đường bay của mũi tên.. mang phần nào dáng dấp của của Angry Birds ngày nào.

Tiny Archers hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm hơn tất cả những gì game thủ được biết về thể loại này. Về cốt truyện, bạn sẽ tham gia cuộc hành trình tại các tòa tháp và đối chọi lại vô số kẻ thù đang giơ nanh vuốt hăm dọa mình. Tiny Archers sở hữu tốc độ chơi chậm, chắc, tạo nhiều cơ hội cũng như mang đến thời gian để người chơi ra đòn. Chính nhờ thế, bạn sẽ có cảm giác chiến đấu không quá dài và cũng không bị quá tải với hàng loạt sự kiện diễn ra liên tiếp.

Như đã nói, lối chơi cơ bản của game là phong cách hành động theo chiều ngang như Angry Birds. Tuy nhiên, dựa vào từng kẻ thù mà mỗi chiến lược của bạn sẽ có sự thay đổi tương ứng. Một vài nhân vật mang giáp sắt nặng nề nên bước đi vô cùng nặng nhọc. Một số khác lại di chuyển chớp nhoáng và vũ bão, khó định hình. Bạn sở hữu cung tên với quyền năng khác nhau, giúp bạn hạ gục kẻ địch một cách nhanh nhất có thể.

1DER Entertainmnt tỏ ra rất sôi nổi trong lời giới thiệu game: “Chiến tranh đang tới! Giữ chắc cung tên và cứu rỗi đế chế của mình từ bè lũ yêu tinh khát máu! Hãy hạ gục kẻ thù và trở thành chiến binh mạnh nhất Tiny Archers. Game chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm game mới mẻ, đầy thử thách và đậm chất hành động”.

Tiny Archers nổi bật ở thiết kế game cực chất lượng, đơn giản mà ấn tượng. Việc nghiêng màn hình và ngả về phía trước cho phép báo hiệu thời điểm đợt tấn công mới sắp tới. Điều này cũng hoạt động tương tự như trong Menu. Khi bạn đang giữ chặt thiết bị của mình nếu bạn di chuyển thiết bị lên hoặc xuống, sang trái hay qua phải, màn hình sẽ chỉ dịch chuyển chút ít. Tất cả các cử động của Tiny Archers đều trở nên hết sức tinh tế và đẹp đẽ.

Tiny Archers cho phép bạn nhập vai ba nhân vật khác nhau. Sau khi bạn kết thúc màn phòng thủ đầu tiên với Tiny Archer Adam, bạn chuyển sang Lily và Narin. Mỗi trận đánh sẽ kéo dài một số ngày nhất định như cuộc như với Adam kéo dài trong 24 ngày, tương ứng với 24 level. Bên cạnh đó còn khá nhiều giá trị mà Tiny Archers mang tới người chơi, chờ đợi để khám phá ngay cả khi đã hoàn thành g

Trailer game Tiny Archers
Để thưởng thức Tiny Archers, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Tiny Archers - Khi Angry Birds hóa mình thành tiễn thủ

TIN LIÊN QUAN

Tiny Chick - Tựa game đồ họa dễ thương nhưng lại gây ức chế cho người chơi

Tiny Chick cũng mang đến những hình ảnh đồ họa đơn giản, lối chơi dễ làm quen nhưng gây ức chế không kém Flappy Birds là mấy.

DOTA 2: Tiny đang trở thành con bài hot của những team Bắc Mỹ

Dù đã từng bị ghẻ lạnh với những game thủ DOTA 2 nhưng giờ đầy Tiny lại được những team Bắc Mỹ trọng dụng với vai trò mới hơn

Nhanh tay lấy miễn phí tựa game tựa game phiêu lưu theo phong cách xếp hình, giải đố The Tiny Bang Story

Ở thời điểm hiện tại, Nhà phát hành Colibri Games đang tiến hành tặng miễn phí bản quyền tựa game The Tiny Bang Story trên Steam trong một khoảng thời gian giới hạn. Cụ thể kể từ thời điểm hiện tại đến 0h sáng ngày 26/09/2018, chỉ cần đăng nhập vào

Tiny Dice Dungeon - Khi chiến binh được gia tăng sức mạnh từ những lần đổ xí ngầu

Gameplay chính là điểm cuốn hút nhất trong Tiny Dice Dungeon, một sự kết hợp độc đáo giữa thể loại nhập vai và yếu tố may rủi với những quân xí ngầu.

Thêm 15 bài mới cho Angry Birds phiên bản I

Theo PhoneArena ngày 4/7, bản cập nhật này chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Angry Birds chạy trên nền tảng iOS và Android.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 7/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 4 tháng 7/2016.

Angry Birds Evolution – Chim Điên đã tiến hóa rồi!!!

Trong Angry Birds Evolution những con lợn màu da xanh lại xâm lấn hòn đảo của những chú Angry Birds và bạn phải một lần nữa đứng lên để chiến đấu chống lại bọn rắc rối. Đặc biệt hơn lần này, Angry Birds Evolution lại phát triển thành một sản phẩm

Angry Birds sắp trở lại với phiên bản hoàn toàn mới

Angry Birds từng là trò chơi thu hút đông đảo người chơi, tuy nhiên bây giờ tựa game này đã còn thu hút như thời kỳ vàng son trước kia.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.