Mời chiến Dawn Break - game hành động nhập vai hấp dẫn trên Android và iOS

Dawn Break: The Flaming Emperor là sản phẩm game được phát triển và phát hành miễn phí bởi studio Our Game Entertainment Limited trên nền tảng mobile. Vào trong sự kiện GDC 2018 vừa diễn ra cách đây không lâu, Dawn Break đã được trình làng với những người tham dự tại đây, ngoài ra, game cũng đã có mặt trên cửa hàng App Store và Play Store cho phép người dùng có thể truy cập và tải game về để trải nghiệm.
Mời chiến Dawn Break - game hành động nhập vai hấp dẫn trên Android và iOS

Game Developer Conference là một trong những sự kiện về game lớn nhất thế giới được tổ chức mỗi năm một lần, nhằm tạo điều kiện cho các hãng game có thể giới thiệu, trưng bày cũng như phô diễn những sản phẩm game mới nhất của họ. Và Dawn Break: The Flaming Emperor chính là cái tên được Our Game Entertainment Limited giới thiệu trong sự kiện GDC 2018 lần này. Với bối cảnh được xây dựng vào thời Trung Cổ pha lẫn các yếu tố ma thuật, và người chơi sẽ trở thành một trong những chiến binh sở hữu các kỹ năng chiến đấu nhất định, trên chuyến hành trình dẹp tan những thế lực hắc ám nhằm mang lại sự bình yên cho thế giới.

Về mặt gameplay, Dawn Break mang đến cho người chơi những trận chiến cực kỳ đẹp mắt và hấp dẫn nhờ vào góc nhìn thứ ba cùng hệ thống camera góc nhìn linh động. Ngoài ra, lối chơi của game được thiết kế với phong cách hành động pha lẫn yếu tố nhập vai, nhân vật của bạn sẽ được điều khiển thông qua các phím ảo và joystick ảo được thiết lập sẵn trên màn hình, hoặc sử dụng tính năng Auto để tự động chiến đấu nếu bạn là một người thường xuyên phải bận việc nhưng vẫn muốn thưởng thức game.

Nền đồ họa của Dawn Break chính là một trong những yếu tố độc đáo thu hút được sự chú ý của người chơi. Nhờ vào phong cách thiết kế đậm chất Anime cùng nền tảng 3D đẹp mắt, Dawn Break đã có thể mang đến cho người chơi một dàn nhân vật vô cùng nổi bật với những tính cách khác nhau, cùng ngoại hình đặc trưng theo từng lớp nghề.

Được biết, trước khi được giới thiệu tại sự kiện GDC 2018 thì Dawn Break vốn đã có mặt trên thị trường game thông qua cửa hàng App StorePlay Store được một khoảng thời gian khá lâu rồi. Tuy nhiên vì vẫn chưa được phát hành chính thức cho nên tựa game này vẫn còn bị giới hạn ở một vài khu vực nhất định mà thôi. Bạn đọc vẫn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới và chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng hoặc tải file APK gián tiếp nếu bạn sử dụng Android.

Dawn Break:The Flaming Emperor on the App Store (Free - US)

Dawn Break: The Flaming Emperor - Android Apps on Google Play (Free)

Mã:

Dawn Break: The Flaming Emperor - APK file | APKPure
https://apkpure.com/store/apps/details?id=com.auer.dawnbreak

TIN LIÊN QUAN

New Dawn - Khi game thủ được nhập vai ... thổ dân da đỏ

New Dawn lấy bối cảnh dựa trên thời kỳ cướp biển thịnh vượng và game thủ sẽ phải đóng vai các thổ dân da đỏ vừa tìm cách sinh tồn vừa chống lại những kẻ đang lăm le xâm chiếm, cướp bóc tài sản của mình.

Quantum Break sở hữu dung lượng game đồ sộ đến 178GB ổ cứng

Quantum Break trở thành một trong những tựa game ngốn dung lượng ổ cứng nhất từ trước tới nay

Heroes Of Dawn hoàn tất Việt hóa, sẵn sàng ra mắt game thủ Việt ngày 15/11/2016

Tựa game mobile nhập vai có yếu tố MOBA này sẽ chính thức Closed Beta vào ngày 15/11/2016, với phiên bản đặc biệt cho phép game thủ 02 nước Việt Nam - Thái Lan cùng chơi chung.

Heroes Of Dawn chính thức Open Beta ở Việt Nam và Thái Lan

Sau đúng 7 ngày thử nghiệm với server chung dành cho cả 02 quốc gia cùng múi giờ GMT+7, tựa game nhập vai đề tài phương Tây của nhà phát hành (NPH) SSO đã chính thức reset nhân vật để chuyển qua phiên bản chính thức.

Heroes Of Dawn - gMO 4K phong cách châu Âu cập bến Việt Nam

Heroes Of Dawn (Tên gốc: Thần Ma Thánh Vực), còn được biết đến với tên tiếng Anh “Heroes Of Chaos”, là game mobile 3D do KunLun Game sản xuất.

Siêu bom tấn Mobile Dawn of Titans nhận Update cực khủng

Dawn of Titans của NaturalMotion vừa được Update nhiều chi tiết về nội dung và hình ảnh, đặc biệt là hệ thống an ninh giúp ngăn chặn gian lận tối đa.

Trải nghiệm Heroes Of Dawn – Hay nhưng chưa thực sự hấp dẫn

Heroes Of Dawn xét về thể loại khó có thể cạnh tranh, xét về lối chơi chưa thực sự nổi bật một cách xuất sắc

Sony tặng thêm 10 game trên Playstation để níu chân game thủ ở nhà

Năm trò chơi đầu tiên không phải là tựa game VR là Abzu, Subnautica, The Witness, Rez Infinite và Enter the Gungeon. Abzu và Subnautica là 2 trò mang đến trải nghiệm lặn biển sâu. The Witness là một trò chơi giải đố tuyệt vời, trong khi Enter the

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật cực hay trên trình duyệt Safari không thể bỏ qua

Safari là trình duyệt mặc định trên các smartphone chạy iOS đến từ Apple, tuy nhiên để có thể tận dụng tối đa sức mạnh của công cụ này thì bạn có...

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Hướng dẫn cách tải và cài đặt trình duyệt Cốc Cốc cho MacBook

Cốc Cốc là một trình duyệt được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay trên máy tính cũng như trên điện thoại. Bạn đã quá nhàm chán về trình duyệt Safari trên MacBook và muốn chuyển qua trình duyệt Cốc Cốc nhưng vẫn

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.