Trước Pokemon Go, Nintendo đã từng có các tựa game huyền thoại nào?


Với sự trởi lại của Nintendo với Pokemon GO, nhiều người đang kỳ vọng sẽ tìm thấy sự bùng nổ của những tựa game mới đến từ nhà sản xuất Nhật Bản, trong đó có những game được làm lại dựa theo huyền thoại một thời. Dưới đây là danh sách 7 game đình đám mà người chơi đang mong đợi sẽ thấy trong thời gian tới.


Contra


Trò chơi này đã tạo ra tiếng vang lớn và đến nay vẫn là một game được nhiều người yêu thích. Dĩ nhiên với đồ họa 8 bit ngày xưa sẽ không được như bây giờ nhưng lối chơi của Contra vẫn vô cùng hấp dẫn.

R.C. Pro-Am


Game đua xe này gây hấp dẫn mạnh mẽ dù chỉ là 2D và 8 bit nhưng phải nói gameplay của nó rất hay và cũng không hề dễ chơi.

Double Dribble


Trò chơi bóng rổ này đến từ nhà phát hành Konami nổi tiếng. 

Tecmo Super Bowl


Bóng bầu dục là môn thể thao được yêu thích và nhiều người đang hy vọng Nintendo sẽ đưa lại tựa game này theo phong cách thực tế ảo.

Duck Hunt

Trước Pokemon Go, Nintendo đã từng có các tựa game huyền thoại nào?

Trò chơi bắn vịt huyền thoại này sẽ là một ví dụ tốt nhất cho thể loại game tăng cường thực tế ảo giống Pokemon GO. Ngoài ra kết hợp với VR thì đây sẽ là một game giải trí vô cùng tốt.

Pro Wrestling


Trò này cũng từng góp mặt tạo nên tiếng vang cho hệ máy console NES. Với những ai từng chơi qua tay cầm hai nút bấm thì bạn sẽ không thể quên.

Rush'n Attack


Chắc nhiều người sẽ không nhớ trò này nhưng cách chơi của nó thậm chí còn hay hơn những game nhập vai hành động ngày nay.


  • Pokémon Go đã cứu Nintendo bên bờ vực thẳm như thế nào?
  • Pokemon GO! sẽ bổ sung thêm tính năng mới thu hút người chơi hơn

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

Game thủ chơi bản lậu của Pokemon Sun& Moon sắp sửa bị Nintendo "trừng phạt"

Những người chơi sử dụng phiên bản lậu trái phép của Pokemon Sun and Moon sẽ bị Nintendo cấm khỏi các dịch vụ online của nhà sản xuất này.

Chơi huyền thoại Contra và rất nhiều game 4 nút trên điện thoại

Nếu bạn là những người thuộc thế hệ 8X, 9X chắc hẳn không thể không biết tới NES – Một thiết bị chơi game do công ty Nintendo sản xuất. Nó bao gồm 3 phần bao gồm các tay cầm điều khiển, đầu máy và một loạt băng cắm đặc biệt kết nối với màn hình để

Pokemon huyền thoại mới Regice chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Cụ thể, Pokemon huyền thoại Regice đã chính thức xuất hiện trong tựa game Pokemon GO ở thời điểm hiện tại. Cũng giống như những Pokemon huyền thoại trước đây, để sở hữu Regice thì người chơi vẫn phải đánh bại Raid Boss Regice với mức CP tối đa lên

Trò bắn vịt huyền thoại của tuổi thơ đã tròn...31 tuổi

Các bạn có biết, đúng ngày 18/10 vừa rồi, trò “Săn Vịt” mà ngày xưa chúng ta hay chơi đã tròn 31 tuổi!

Mario Kart sắp có bản dành cho smartphone, tháng 3/2019 ra mắt

Mario Kart là một game đua xe rất hay và vui trên các máy của Nintendo. Nó có rất nhiều phiên bản trải dài cho nhiều dòng máy chơi game cầm tay của Nintendo. Bản mới nhất hiện nay là Mario Kart 8 Deluxe dành cho Nintendo Switch. Game hỗ trợ nhiều

Tất tần tật về Registeel – Raid Boss huyền thoại mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Tiếp nối Regice, Registeel sẽ là cái tên tiếp theo trong bộ 3 Pokemon huyền thoại được biết tới với cái tên Legendary titans trong thế giới Pokemon chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon GO

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...