Nhận key trải nghiệm FIFA Online 4 Closed Beta

Cuối cùng game thủ Việt Nam cũng có cơ hội trải nghiệm Closed Beta FIFA Online 4. Tuy nhiên đợt Closed Beta đầu tiên ở Việt Nam giới hạn số lượng 20.000 key cho những người nhanh tay nhất.

Từ 06/02 đến 16/02/2018 tham gia sự kiện Hóa vàng CR7 và Thử thách 150h sẽ có cơ hội nhận key Close Beta FIFA Online 4.

FIFA Online 4

Cách nhận key FIFA Online 4 Closed Beta

Hóa vàng CR7

Từ 0h ngày 06/02/2018, sự kiện Hóa vàng CR7 sẽ được kích hoạt. Game thủ chỉ cần vào FIFA Online 3 đá 3 trận để nhận lượt và nâng cấp Cristiano Ronaldo lên +10 ngay trên website sự kiện.

Nhận key trải nghiệm FIFA Online 4 Closed Beta
15.000 người chơi nâng cấp Ronaldo +10 đầu tiên sẽ nhận được key trải nghiệm Closed Beta của FIFA Online 4 Việt Nam. Số lượt nhận lần nâng cấp là không giới hạn, do vậy có thể đá bao nhiêu trận một ngày tùy ý. Tuy nhiên quá trình nâng cấp lên Ronaldo +10 vô cùng khó khăn. Nếu may mắn thì sau 27 trận, bạn sẽ “hóa vàng” thành công CR7 và nhận được key tham dự sự kiện. Cách thức chơi cụ thể như sau:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Garena vào trang chủ sự kiện.
Bước 2: Vào FIFA Onine 3 thi đấu 3 trận bất kỳ (ngoại trừ mô phỏng và FO3M). Sau khi đá đủ 3 trận, sẽ được tặng ngay 1 lượt đập thẻ. Tuy nhiên, số lượt này sẽ không được cộng dồn, nên sau khi có lượt xong, bạn nên vào nâng cấp ngay rồi quay lại đá tiếp.
Bước 3: Ngay sau khi có lượt, cần truy cập trở lại vào trang sự kiện và nhấn nâng cấp.
Bước 4: Sau khi nâng cấp, bạn có thể quay lại FIFA Onine 3, đá tiếp từ 2 đến 3 trận để lấy lượt nâng cấp tiếp.

Thử thách 150h

Người chơi cần online FIFA Online 3 liên tục đủ 150 giờ, bắt đầu từ 0h ngày 6/2/2018. Với 5000 người chơi đầu tiên vượt qua thử thách này sẽ nhận được key trải nghiệm của FIFA Online 4.

Cách thức kiếm key Closed Beta FIFA Online 4 tương đối khó, cần nhiều may mắn. Chính vì vậy, bạn cần kiên nhẫn và dành nhiều thời gian một chút.
Chúc các bạn may mắn!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách nhận key và trải nghiệm FIFA Online 4

Với sự thành công từ những phiên bản trước, FIFA Online 4 sẽ tiếp tục mang đến cho người chơi những trận đấu đầy gay cấn cùng những pha sút bóng cực kỳ đẹp mắt, được chính tay điều khiển những đội bóng, cầu thủ nổi tiếng trên thế giới, thi đấu và

Cách tải và chơi game FIFA Online 4

Tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao FIFA Online 4 sẽ được phát hành chính thức (Open Beta) ở Việt Nam vào ngày 14/6. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải FO4 về trước để cài đặt, chuẩn bị sẵn sàng trải nghiệm.

Tổng hợp những loại thẻ sẽ ra mắt trong FIFA Online 4: Ronaldo “béo”, CR7 chỉ số siêu đẹp đều có đủ cả

Cụ thể, sẽ có ít nhất 4 mùa giải mới xuất hiện trong FIFA Online 4 tại Hàn Quốc. Những thẻ cầu thủ mùa giải này bao gồm thẻ mùa 17 (hiện tại), thẻ National Hero Debut (NHD – thẻ gồm toàn những huyền thoại), mùa Team of the Year 2018 (mùa giải của

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

FIFA Online 3 lại xuất hiện lừa đảo mới: Đền bù theo cấp độ HLV

Những kẻ gian đang lợi dụng thời điểm Fifa Online 4 sắp ra mắt nhằm giở những thủ đoạn lừa đảo game thủ

FIFA Online 3: KRJeong giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á

Qua ngày thi đấu dài và hấp dẫn tại Hà Nội vào hôm qua 16/09, KRJeong đã giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á. Hai đại diện của Việt Nam là Trung Hiếu và Văn Hòa cũng đã đạt hạng 3 và 4.

Tứ đại Streamer Việt Nam tưng bừng quẩy FIFA Online 4 dịp lễ 2/9

Sau dấu ấn lịch sử mà U23 Việt Nam tạo ra tại ASIAD, tình yêu bóng đá và cảm hứng đá FIFA Online 4 của bộ tứ game thủ đình đám này đã dâng trào chưa từng thấy.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi một số mẹo để quay video chất lượng trên iPhone

Trình quay video trên iPhone có rất nhiều chế độ cũng như rất nhiều tùy chỉnh khác nhau, giúp bạn có thể tạo ra được những video hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên chú ý đến một số những mẹo nhỏ sau để luôn

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

Cách thêm và cập nhật mục lục trong Google Docs

Khi bạn tạo một văn bản trong Google Docs, có thể bạn sẽ muốn tạo một bảng mục lục để tiện theo dõi nội dung. Điều này cực kì đơn giản nếu bạn làm theo các bước dưới đây.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Tổng hợp một số cách đăng xuất (log out) trên Windows 8 và Windows 10

Trên Windows 7 và các phiên bản Windows trước, người dùng có thể dễ dàng đăng xuất tài khoản của mình. Tuy nhiên trên Windows 8 và Windows 10, quá trình này phức tạp hơn một chút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc