LMHT: G2 chuẩn bị đón chào 2 tuyển thủ đường dưới mới của mình

Hy vọng rằng cặp đôi đường dưới mới của G2 có thể giúp đội có thể trở lại mạnh mẽ trong mùa giải năm sau

Echo Fox chiêu mộ FeniX, chia tay Looper – Froggen và KEITH 

LMHT: G2 chuẩn bị đón chào 2 tuyển thủ đường dưới mới của mình

Người chơi đường giữa FeniX trong màu áo Liquid trước đây

Mới đây Echo Fox đã quyết định mua đứt hợp đồng của người chơi đường giữa Kim “FeniX” Jae-hun từ Gold Coin United. Jared Jeffries – chủ tịch của Echo Fox cũng đã tiết lộ về việc FeniX sẽ là một phần trong kế hoạch xây dựng đội hình 10 người của Echo Fox ở mùa giải sắp tới. 

Looper liệu có ở lại Bắc Mỹ?

Bên cạnh đó, hợp đồng của các tuyển thủ Jang “Looper” Hyeong-seok, Henrik “Froggen” Hansen và Yuri “KEITH” Jew đều đã kết thúc. Echo Fox vẫn chưa hề có ý định gia hạn hợp đồng với những cái tên kể trên. Những cái tên vẫn còn hợp đồng đến hết 2018 của Echo Fox bao gồm đường trên Brandon “Brandini” Chen, đi rừng Jonathan “Grigne” Armao, đường giữa Tanner “Damonte” Damonte, xạ thủ Brandon “Mash” Phan và hỗ trợ Austin “Gate” Yu.

Team Liquid cho phép Cody Sun và AnDa tìm đội tuyển mới, Olleh sắp gia nhập 

Cody Sun là 1 tài năng trẻ triển vọng của Bắc Mĩ

Mặc dù đã mua lại hầu hết các thành viên của Immortals nhưng với đề nghị của Cody “Cody Sun” Sun và Andy “AnDa” Hoang về việc muốn được thi đấu thường xuyên, mới đây Team Liquid đã thông báo trên trang chủ của họ về việc cho phép 2 thành viên trên tìm kiếm những lời đề nghị từ các đội tuyển khác, đồng thời chúc Cody Sun và AnDa may mắn trong chặng đường sắp tới. 

Olleh sẽ là hỗ trợ cho 2lift?

Team Liquid hiện đã công bố hai thành viên đi rừng và đường giữa chính thức của đội, lần lượt là Xmithie và Pobelter. Họ cũng đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng với Impact, Doublelift và mới nhất là hỗ trợ Olleh để hoàn thiện đội hình chinh chiến tại LCS Bắc Mỹ 2018.

G2 Esports sẽ lấy cặp đôi đường dưới của ROCCAT?

Với những nguồn tin từ ESPN và các trang báo phương Tây, G2 Esports đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng với cặp đôi đường dưới của ROCCAT – Petter “Hjärnan” Freyschuss và Kim “Wadid” Bae-in. 

Hjärnan trong màu áo ROCCAT

Hjärnan và Wadid mới hết hợp đồng với ROCCAT vào ngày 20/11 vừa qua. Hjärnan cũng đã chia sẻ trên stream rằng anh và Wadid sẽ tiếp tục gắn bó với nhau ở mùa giải tới, nhưng chưa nói cụ thể điểm đến. Nếu thương vụ này xảy ra thì 2 ngôi sao trên sẽ là những thành viên đầu tiên trong kế hoạch tái thiết của G2, với trung tâm là người chơi đường giữa Luka “PerkZ” Perković.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Looper gia nhập Echo Fox?

(GameSao.vn) – Rất có thể tuyển thủ đường trên từng được coi là số một thế giới sẽ chuyển sang chơi cho đội tuyển “lắm của nhiều tiền” tại LCS Bắc Mỹ.

[LMHT] Longzhu “chơi lớn”, P1 đem về Ryu cùng Arrow

(GameSao.vn) – Cùng với đó là thông tin nhà cựu vô địch CKTG Mùa 3 trong màu áo SKT T1 sẽ không còn phải chịu cảnh dự bị tại Team Liquid.

LMHT: Impact sở hữu mức lương khủng sau khi gia nhập Team Liquid

Năm nay 25 tuổi, Hai là một trong những tuyển thủ có bề dày kinh nghiệm tại LCS khi từng thi đấu cho Quantic Gaming, Team Curse…và thành danh tại Cloud9.

[LCS Bắc Mỹ] Dardoch rời Team Liquid để đến chơi cho Echo Fox

Tân binh của mùa giải LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016, Joshua 'Dardoch' Hartnett đã chuyển sang thi đấu cho đội tuyển “nhà giàu” Echo Fox.

[LMHT] Đánh giá sức mạnh của 10 đội tuyển tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 (Phần đầu)

(GameSao.vn) – LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 được đánh giá là giải đấu có tới bảy đội tuyển chia đều cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch.

[LMHT] Dardoch chính thức chuyển sang Echo Fox sau khi rời Team Liquid

(GameSao.vn) – Động thái này càng làm rõ báo cáo Reignover sẽ gia nhập TL để thi đấu ở mùa giải 2017.

[LMHT] C9 đại thắng TSM trong ngày khai mạc LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Tân binh Contractz đã có một màn “chào sân” LCS Bắc Mỹ đáng nhớ khi trực tiếp góp công lớn vào chiến thắng 2-0 – màn trả thù của C9 trước đối thủ “không đội trời chung” TSM.

[LMHT] Năm tuyển thủ đáng xem nhất tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Ssumday và Looper - hai tuyển thủ đường trên hàng đầu Hàn Quốc có thể đáp ứng được kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ?

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí