All-star Đông Nam Á 2017: Việt Nam giành được chiến thắng thuyết phục vào ngày 4

Các Siêu sao Việt Nam đã có một ngày thi đấu vô cùng thành công

LGS Petland (Azir) < SLS Eternal (Fiddlesticks) 

All-star Đông Nam Á 2017: Việt Nam giành được chiến thắng thuyết phục vào ngày 4

Fiddlesticks rất thú vị là lựa chọn của Eternal để đối đầu với Azir của Petland. Những chiêu thức cấu rỉa máu cực kỳ khó chịu của con bài Fiddlesticks được Eternal tận dụng triệt để. Khi anh chàng này lên level 6, anh ta lao vào và chỉ vài chiêu thức nữa, Eternal đã có mặt ở tứ kết.  

 VCS Noway (Lucian) > TLC Kirino (Azir) 

Azir tiếp tục được lựa chọn, lần này là Kirino. Noway có được con bài có độ cơ động khá cao là Lucian. Với lợi thế chất tướng và kĩ năng cá nhân, Noway chỉ tốn chưa đầy 3 phút để hạ gục đường giữa của All-Star Malaysia. 

VCS Palette (Miss Fortune) > TLC Qaspiel (Cho’ Gath) 

Palette lấy Miss Fortune cho sự lựa chọn của mình, trong khi đó Qaspiel chọn Cho’Gath. Mặc dù có những cú Rạn nứt rất chính xác giai đoạn đầu trận, Qaspiel lại có rất nhiều pha di chuyển sai lầm, và anh chàng này đã bị Palette trừng phạt trong 1 pha như vậy. 

VCS Naul (Viktor) > PGS Exosen (Varus) 

Viktor của Naul thi đấu rất bình tĩnh mặc dù gặp kèo đấu không dễ. Trong khi Exosen dường như quá mải tập trung vào khâu gây sát thương mà quên mất các phép bổ trợ mình có. Naul hạ gục Exosen để tiến vào tứ kết 

LGS Ruben (Miss Fortune) < PGS JLC (Olaf) 

Ruben mặc dù có lựa chọn sải tay dài hơn nhưng thực sự khả năng xử lý lính của hỗ trợ (đường trên?) của Indonesia là khá tệ. JLC với Olaf tận dụng điều này để tạo sức ép, bắt buộc Ruben phải lao lên và nhận cái kết đắng. 

VCS Hope (Viktor) > TPL Lloyd (Varus) 

Có vẻ đã có những trao đổi giữa Hope và Naul khi anh chàng đường trên của Việt Nam lựa chọn Viktor đối đầu với Varus của Lloyd. Mặc dù có nhiều kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp hơn nhưng Hopetrừng phạt pha tính toán sát thương lỗi của Lloyd. Như vậy ngoài Levi, All-Star Việt Nam đóng góp 4 tuyển thủ vào tứ kết giải đấu 1vs1. 

PGS Marky (Caitlyn) < TLC Eren (Ryze)

Marky có được tướng tủ Caitlyn đối đầu Ryze của Eren. Mặc dù phải “spam” chiêu thức liên tục, khả năng tính toán năng lượng và độ chính xác khá ổn của các chiêu thức giúp Eren đánh bại Marky. 

All-Star Malaysia < All-Star Thái Lan

Cấm & chọn 

Đội hình thiên hướng giao tranh mạnh mẽ từ ngay giai đoạn đầu trận được Thái Lan chủ động lựa chọn với Renekton, Jarvan và đặc biệt là hỗ trợ Leona. Phía bên Malaysia, ngoài đường trên và đường giữa có đôi chút lợi thế giai đoạn đầu trận, các vị trí còn lại được lựa chọn với ý đồ kéo dài trận đấu về sau với khả năng cấu rỉa tốt từ Ezreal, Jayce và Taliyah bên cạnh sự bảo vệ của Gragas và Janna. Ai thắng cặp đấu này sẽ là đội tuyển cuối cùng có tấm vé vào bán kết nội dụng 5vs5.

Diễn biến trận đấu 

Ngay từ đầu, ý định tạo lợi thế cho đường trên của Malaysia bị phá sản hoàn toàn khi Jarvan của H0pelessluôn chầu trực cho Jayce của Eren lên bảng đếm số nếu bước lên quá cao. Patrick ván đấu này thi đấu tốt hơn rất nhiều các ván đấu khác khi xử lý lính khá ổn, không để Taliyah vượt lên dẫn trước Kassadin của anh quá nhiều. Với việc 2 đường thua về chất tướng không thua đường, Thái Lan tổ chức tìm cách nhồi những điểm hạ gục cho xạ thủ Lloyd, người cầm Kalista. Không dưới 1 lần, Leona và Kalista phối hợp dứt điểm đường dưới của đối phương, tạo tiền đề quá lớn cho Kalista có những lượng vàng cần thiết để lên trang bị rất mạnh từ khá sớm.

Malaysia càng thi đấu càng bị Thái Lan quay như chong chóng khi cố gắng bắt bớ vào ai thì người đó hoặc được cứu (Leona được chiêu cuối Kalista cứu), hoặc có những chiêu thức chạy trốn (Kassadin và Jarvan). Sau khi dứt điểm thành công con Baron ở phút thứ 27, Thái Lan với lượng đồ quá chênh lệch, đặc biệt là Kalista của Lloyd quyết định lao lên hạ gục từng người của Malaysia để giành chiến thắng chung cuộc, đồng thời lấy đi tấm vé vào bán kết của chính đối thủ.

VODs trận đấu 

LGS Indonesia < PGS Philippines

Cấm&chọn 

Với 1 trận đấu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, cả hai quyết định thi đấu cởi mở với những sự lựa chọn tương đối thú vị. Đó là Gangplank và Kayn bên phía Indonesia, còn với Philippines là Vayne xạ thủ và Morgana hỗ trợ. Kèo đấu đường giữa khá cân bằng khi Petland có được con bài tủ Syndra đối mặt với Exosen cầm Karma. Shen của JLC có nhiệm vụ kìm hãm sức mạnh của Gangplank còn khu vực rừng được kiểm soát bởi Kha’zix của Tamsu. Cặp đôi từng có quãng thời gian làm mưa làm gió ở đấu trường chuyên nghiệp là Kalista và Alistar cũng được Indonesia mang quay trở lại.

Diễn biến ván đấu 

JLC mặc dù lựa chọn kèo dưới nhưng Shen của anh ta không bị Gangplank của Ruben làm khó. Philippineslựa chọn đấu pháp khá hợp lý. Khi Shen có thể không quá thua thiệt, Kha’zix của Tamsu trở thành nỗi khiếp đảm mỗi lần đi ra đường giữa và đường dưới. Marky có 1 ván đấu khá xuất sắc khi Vayne của anh ta có thể đi đường trên cơ Kalista của đối phương, điều khá hiếm khi xảy ra.

Người thi đấu mờ nhạt nhất của Philippines có lẽ chỉ là đường giữa Exosen khi không thể hiện quá nhiều sự vượt trội so với Petland. Trận đấu kết thúc chậm hơn dự kiến với sự kháng cự của Indonesia ở những khoảnh khắc thi đấu 5vs5 cuối cùng tại giải đấu. Sau khi có được 3 đường, Philippines tràn vào phá hủy nhà chính Indonesia sau 33 phút thi đấu.

VODs trận đấu 

VCS Việt Nam > SLS Singapore

Cấm & chọn 

Lựa chọn Malphite của Hope có phần nào khắc chế các con bài phụ thuộc vào tốc độ đánh như Azir, Ezreal hay Kindred. Levi vác lại con bài từng sử dụng khá thành công tại CKTG 2017 là Kayn. Naul tiếp tục có sự lựa chọn từng hủy diệt các đối thủ ở những ngày thi đấu trước là Leblanc. Noway có con bài tủ Kalista, anh sẽ được bảo vệ bởi Janna của Palette. Cặp đôi đường dưới của Singapore thiên rất nhiều về cấu rỉa là Ezreal và Sona.

Diễn biến ván đấu 

Singapore cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi khi khóa chặt 2 ngòi nổ Naul và Levi ngay từ những phút đầu ván đấu. Arykelic, Eternal và Blaire làm rất tốt công việc của mình khi tạo được đôi chút lợi thế cho Singapore. Thế nhưng đường dưới của họ thì lại không làm được như vậy. Sở hữu Sona nhưng Kra thi đấu như thể mình đang chơi 1 vị tướng với 600-700 máu những cấp độ đầu tiên và liên tục để….Palette hạ gục.

San sẻ gánh nặng cùng Kra không thể không kể đến Dantiz khi anh chàng này cũng thi đấu như mơ ngủ. Lợi thế đầu trận có bao nhiêu thì bị đường dưới cho đi bấy nhiêu, Singapore không kiểm soát nổi Noway cũng là lúc anh chàng này đi tới đâu có mạng hạ gục tới đó. Palette thậm chí rảnh tay lên luôn Sách chiêu hồn Mejai khiến cho các chiêu thức của Janna mạnh hơn. Singapore cố gắng chống trả trong tuyệt vọng trước khi bị quét sạch và nổ nhà chính ở phút thứ 23. Cuối cùng Việt Nam đã khẳng định vị thế số 1 của mình trong bộ môn LMHT ở khu vực sau giai đoạn vòng bảng với thành tích toàn thắng.

VODs trận đấu 

Theo infonet.vn 

TIN LIÊN QUAN

[All-Star 2017] Ai sẽ thắng trong kèo Solo 1vs1?

Thể thức 1v1 cũng rất đang mong đợi vì những thay đổi của giai đoạn Tiền mùa giải...

All-star Đông Nam Á 2017: Việt Nam và Singapore tiếp tục đầu bảng vào ngày 2 của Siêu Sao Đại Chiến

Việt Nam cùng Singapore sở hữu 3 chiến thắng liên tiếp trước những đại diện của Đông Nam Á

LMHT: Việt Nam có trong tay vé đi Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới 2017, tái ngộ với Faker

Levi tiếp tục tạo nên bất ngờ khi Jayce được lựa chọn bởi anh chàng đi rừng của All-Star Việt Nam.

Đội hình chính thức các đội tuyển tham dự All -Star 2017: Đường giữa của Indonesia là người Việt

Với những thay đổi về giải đấu Siêu Sao Đại Chiến thế giới 2017, các đội tuyển đại diện cho 6 nước tham dự Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 sẽ cần cố gắng bằng hết khả năng của mình để giành lấy tấm vé duy nhất đại diện khu vực GPL tham dự

[All-Star 2017] NoWay: “Tôi sẽ cố gắng hết sức để chứng minh mình là người xứng đáng được chọn”

Trong giai đoạn bình chọn cho đội hình Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam, vị trí xạ thủ chính là vị trí thu hút được nhiều sự chú ý nhất khi bộ đôi tuyển thủ NoWay - Celebrity đã có một cuộc đua thực sự nghẹt thở cho tới những phút cuối cùng.

LMHT: Xạ thủ của GIGABYTE Marines thể hiện quyết tâm lớn trước thềm All-Star 2017

NoWay đã có những chia sẻ khi được người hâm mộ lựa chọn để thi đấu All-Star 2017

All-star Đông Nam Á 2017: Levi bất ngờ bị loại một cách đáng tiếc vào ngày thi đấu thứ 3

Dù vậy thì Việt Nam và Singapore vẫn đứng đầu bằng trong thể thức 5vs5

Chi tiết các lớp nhân vật trong Ragnarok M: Eternal Love để game thủ lựa chọn

Ragnarok M: Eternal Love là phiên bản mobile của tựa game huyền thoại cùng tên đang được rất nhiều game thủ Việt săn đón trong khoảng thời gian gần đây

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Trải nghiệm tính năng Picture-in-Picture với phiên bản Chrome dành cho PC

Để trải nghiệm tính năng này trên trình duyệt Google Chrome dành cho máy tính, bạn tải về và cài đặt trước phiên bản Chrome Canary kèm tiện ích mở rộng Picture-in-Picture do lập trình viên Kasik96 phát triển.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này