All-star Đông Nam Á 2017: Levi bất ngờ bị loại một cách đáng tiếc vào ngày thi đấu thứ 3

Dù vậy thì Việt Nam và Singapore vẫn đứng đầu bằng trong thể thức 5vs5

LGS Indonesia < TPL Thái Lan

Cấm & chọn 

All-star Đông Nam Á 2017: Levi bất ngờ bị loại một cách đáng tiếc vào ngày thi đấu thứ 3

All-Star Indonesia quyết định thay đổi vị trí đường trên Potato và hỗ trợ Ruben cho nhau. Jisu lựa chọn Akalicho vị trí đường trên để đối đầu với Gnar. Sau trận thua ở thể thức 1vs1, Patrick quyết định đem con bài Ryzera đối đầu với Syndra của Petland. Cặp đôi đường dưới của Indonesia là Jhin và Alistar còn của Thái Lan là Tristana và Braum. H0peless có được vị tướng Jarvan.

Diễn biễn trận đấu 

Một kèo đấu rất khó cho Ruben khiến anh chàng này quá lúng túng trong giai đoạn đi đường. Thảm họa ập xuống với Gnar của đường trên Indonesia khi liên tiếp bị người đi rừng đối phương hỏi thăm và nằm xuống tới 3 lần từ quá sớm. Việc thua tới 2 cấp độ khiến Ruben bất lực trước Akali, ngay cả khi Petland lên hỗ trợ thì Jisu cũng sẵn sàng cân đôi. Đường trên chênh lệch quá lớn khiến Indonesia bất lực trong toàn bộ thời gian trận đấu. Tới phút thứ 24, Thái Lan lấy được con Baron và chuyển sang đội hình 1-3-1 với Ryze và Akali đẩy lẻ để lấy đi 3 đường quá dễ dàng. Và trong những nỗ lực cuối cùng, Indonesia quyết định lao vào tìm mọi cách hạ gục nhanh Ryze của Thái Lan và nhận cái kết đắng khi bị quét sạch. Chiến thắng cho Thái Lan sau 28 phút thi đấu.

VODs trận đấu 

TPL Thái Lan < PGS Philippines

Cấm & chọn 

Jisu sau trận đấu rất thành công với Akali đã rất tự tin lựa chọn Rumble. Sion được lựa chọn bởi JLC. Tamsucó được con bài Jarvan trong khi người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến H0peless lựa chọn LeeSin. Kèo đấu đường giữa giữa 2 pháp sư kiểm soát là Ryze và Viktor. Trong khi đó cặp đôi từng rất mạnh đầu mùa 6 Ezreal và Karma được Thái Lan lựa chọn để đối đầu với cặp đôi có sải tay rất dài của PhilippinesCaitlyn và Nami. Thái Lan cần phải tìm mọi cách để thắng các trận đấu còn lại nếu còn muốn đi tiếp vào bán kết.

Diễn biễn trận đấu 

H0peless thi đấu LeeSin quá tệ trong những phút đầu tiên khi không có bất kỳ đóng góp gì vào thế trận của Thái Lan, trong khi Jarvan của Tamsu thi đấu khá ổn khi liên tục gây áp lực lên các đường đối phương. H0peless mờ nhạt còn Lloyd thi đấu như mơ ngủ khi liên tục để nằm xuống mặc dù Ezreal có độ cơ động cao. Chỉ sau 15 phút thi đấu, Philippines đã hơn 5 ngàn tiền cùng 16 điểm hạ gục, gần hết những điểm hạ gục này rơi vào tay của xạ thủ Marky và đi rừng Jarvan. Thái Lan bị Philippines lăn cầu tuyết từ đó khi không thể kiểm soát bản đồ và bị đối phương biết hết các pha di chuyển. Tới phút thứ 24, Philippines lấy đi con Baron cùng 3 đường. Thái Lan đón nhận thất bại thứ 3 sau 25 phút thi đấu.

VODs trận đấu 

VCS Việt Nam > TLC Malaysia

Cấm & chọn

Levi là 1 trong số ít người chơi thi đấu mỗi trận 1 vị tướng, trận này sẽ là Rengar. Malaysia cũng có lựa chọn đi rừng khá thú vị là Pantheon. Vladimir được Kirino lựa chọn để đối đầu với Leblanc của Naul. H0pecó được lựa chọn có khả năng gây sát thương khá tốt là Rumble, về sau sẽ có lợi thế hơn Jayce. Cặp đôi Noway-Palette lựa chọn Ashe-Rakan để đối đầu với Xayah-Janna.

Diễn biễn trận đấu 

Với kĩ năng cá nhân và phong độ hơn hẳn, Naul dễ dàng áp đặt thế trận ở đường giữa với liên tiếp những màn Solokill thành công. Levi như thường lệ có được khả năng ăn những chỉ số quái rừng rất tốt để lên cấp 6 từ sớm. Và mỗi lần Rengar của Levi dùng chiêu cuối là 1 lần đội hình Malaysia gặp hoảng loạn và bị hạ gục. Không chỉ Naul và Levi có những màn thể hiện “kinh dị”, 3 thành viên còn lại của All-Star Việt Nam đều có những pha xử lý highlight xuất sắc. Không dưới 1 lần, Palette với Rakan cứu cho Noway được sống, hay màn kết hợp chiêu cuối Băng – Lửa của Ashe và Rumble để hạ gục mục tiêu chỉ như tô điểm thêm cho vẻ hào nhoáng trong chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Như vậy chỉ còn 1 trận đấu nữa là đội tuyển Việt Nam sẽ kết thúc giai đoạn vòng bảng, họ sẽ chờ Singapore ở trận đấu cuối cùng để khẳng định vị thế nhà vua Đông Nam Á trong bộ môn LMHT.

VODs trận đấu 

PGS Moraytaboy (Soraka) < VCS Hope (Lucian) 

Moraytaboy bất ngờ lựa chọn Soraka để đối đầu với Lucian của Hope. Cả 2 quyết định lên trao đổi chiêu thức ngay từ level 1. Phần thắng thuộc về Hope khi anh chàng này có những pha xử lý chính xác hơn. 

TPL Lloyd (Varus) > TPL 404 (Tahm Kench) 

Lloyd lựa chọn Varus còn 404 chọn Tahmkench theo phong cách JLC ngày hôm qua. Lloyd quái hơn H0peless rất nhiều khi không để cho Tahm Kench vòng được ra đằng sau kèm theo phép bổ trợ tốc biến. Lloyd đánh bại 404 giữ lại danh dự cho Thái Lan. 

SLS Blaire (Jax) < PGS Marky (Varus) 

Tiếp tục là cặp đấu giữa 1 vị tướng tay ngắn và Varus. Jax của Blaire gây khá nhiều khó khăn cho Varusnhưng không ngăn được Marky có những chỉ số lính. Không thể chờ đợi thêm, Jax quyết định băng trụ và dính chiêu cuối của Varus và nằm xuống. 

LGS Whynuts(Kalista) < TLC Eren (Kalista) 

Cả 2 tuyển thủ quyết định lựa chọn Kalista cho lựa chọn của mình. Trong cuộc đấu trí, Eren là người có cái chất quái riêng của mình và dành chiến thắng khi trừng phạt sai lầm của Whynuts. 

VCS Levi (Orianna) < TLC Veki (Cassiopeia)

Veki có 1 chút lợi thế với lựa chọn Cassiopeia đối đầu Orianna của Levi. Cả 2 cố gắng có những chỉ số lính nhiều nhất có thể. Khi chỉ số lính của cả 2 gần 100, cả 2 quyết định lao vào nhau, Levi chỉ còn cách chiến thắng 1 phát Q nữa nhưng Veki đã là người lọt vào vòng trong. 

SLS Singapore > LGS Indonesia

Cấm & chọn 

Indonesia có một kèo đấu đường dưới và đường trên rất khó khi mà Lucian-Braum sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi mà bên kia là Miss Fortune-Zyra. Ruben có trận thứ 2 đi đường trên nhưng Fiora thật khó để thắng đường được Ornn. 1 lựa chọn thú vị ở vị trí đi rừng của Oceans11 là Ezreal. Zed cũng được đem quay trở lại bởi Arykelic.

Diễn biễn trận đấu 

Như dự đoán, Singapore bóp nghẹt Indonesia ngay từ những phút đầu tiên với phong độ tốt hơn từ các tuyển thủ. Đường trên Ornn của Blaire làm quá tốt nhiệm vụ kìm hãm sức mạnh của Fiora với liên tiếp những pha xử lý chiêu thức hợp lý. Trong khi đó cặp đôi Dantiz – Kra với lợi thế chất tướng nhanh chóng bào mòn lượng máu trụ và có được trụ đầu tiên chỉ sau chưa đầy 15 phút. Người thi đấu ổn nhất bên Indonesia là đường giữa Petland cũng không thể giữ lợi thế về sải tay khi đối đầu với Zed. Mặc dù có 1 số giây phút chệch choạc khi phối hợp giao tranh không tốt, Singapore vẫn biết cách để giải quyết trận đấu. Sau khi ăn con Baron trong chớp nhoáng, Singapore tìm và bắt lẻ được cặp đôi đường dưới Whynuts và Potato của Indonesia. Họ đẩy thẳng sau đó và giành lấy chiến thắng sau 25 phút thi đấu.

VODs trận đấu 

 

TIN LIÊN QUAN

Đội hình chính thức các đội tuyển tham dự All -Star 2017: Đường giữa của Indonesia là người Việt

Với những thay đổi về giải đấu Siêu Sao Đại Chiến thế giới 2017, các đội tuyển đại diện cho 6 nước tham dự Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 sẽ cần cố gắng bằng hết khả năng của mình để giành lấy tấm vé duy nhất đại diện khu vực GPL tham dự

[All-Star 2017] Ai sẽ thắng trong kèo Solo 1vs1?

Thể thức 1v1 cũng rất đang mong đợi vì những thay đổi của giai đoạn Tiền mùa giải...

[All-Star 2017] Tuyển Việt Nam ra quân vao 15h chiều nay

Chúng ta cùng điểm qua các cặp đấu thể thức thi đấu 5v5 truyền thống trong ngày khai màn Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 nhé!

All-star Đông Nam Á 2017: Việt Nam giành được chiến thắng thuyết phục vào ngày 4

Các Siêu sao Việt Nam đã có một ngày thi đấu vô cùng thành công

All-star Đông Nam Á 2017: Thái Lan vẫn không tạo được đột biến trong 1vs1

Dù vậy nhưng kết quả trận đấu cũng rất bất ngờ với những màn đọ kĩ năng mãn nhãn

All-star Đông Nam Á 2017: Việt Nam và Singapore tiếp tục đầu bảng vào ngày 2 của Siêu Sao Đại Chiến

Việt Nam cùng Singapore sở hữu 3 chiến thắng liên tiếp trước những đại diện của Đông Nam Á

LMHT: Đánh giá về cuộc bình chọn All Star Việt Nam và Thái Lan thời điểm hiện tại

Đội hình All-Star của Việt Nam và Thái Lan đang dần lộ diện với những cái tên nổi bật

LMHT: Việt Nam có trong tay vé đi Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới 2017, tái ngộ với Faker

Levi tiếp tục tạo nên bất ngờ khi Jayce được lựa chọn bởi anh chàng đi rừng của All-Star Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.