Team Liquid chiêu mộ thành công Impact, CLG chia tay Aphromoo

Sau khi Invenglobal tiết lộ Impact đã từ chối trở lại SKT T1, thì mới đây Jacob Wolf của ESPN lại thông báo rằng, anh chàng này sẽ thi đấu cho Team Liquid ở mùa giải tới. 

Team Liquid chiêu mộ thành công Impact, CLG chia tay Aphromoo

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra. Cloud 9 đã ký hợp đồng với Licorite còn Liquid đã chiêu mộ bốn thành viên của IMT nhưng không có đường trên. Tuy nhiên, cơ hội để Impact tái hợp với Piglet rất khó xảy ra khi Liquid 99% sẽ không tái ký hợp đồng với nhà cựu vô địch thế giới 2013. Đội hình hiện tại của Liquid bao gồm Samuel “Lourlo” Jackson, Sun “Mickey” Yong-min, Greyson “Goldenglue” Gilmer, Joshua “Dardoch” Hartnett và Kim “Reignover” Ui-jin – những tuyển thủ vẫn còn hợp đồng tới năm 2018 hay thậm chí là 2019. 

Mickey là ngoại binh mới nhất gia nhập Liquid và hợp đồng của anh chàng này có thời hạn đến năm 2018

Trong khi đó, CLG đã có rất nhiều động thái để giữ chân các trụ cột và họ đã thành công với Darshan “Darshan” Upadhyaya, Choi “Huhi” Jae-hyun và Trevor “Stixxay” Hayes. Còn về trường hợp của Zaqueri “Aphromoo” Black, anh chàng này đã không ký hợp đồng mới với CLG và đã trở thành tuyển thủ tự do. 

Aphromoo sẽ chia tay CLG sau nhiều năm gắn bó?

Với tài năng và tầm ảnh hưởng của mình, không khó để Aphromoo tìm được một đội tuyển mới và rất có thể anh chàng này sẽ là viên gạch đầu tiên của một trong các đội tuyển như Golden Guardians, OpTic Gaming, Clutch Gaming hay 100 Thieves.

Nguồn: thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

LMHT: Rộ tin đồn Doublelift sẽ thi đấu cho Team Liquid

Đây là một thông tin khá bất ngờ khi hợp đồng của Doublelift với Team Solomid có thời hạn đến tháng 11/2019 và Liquid cũng mới chiêu mộ thành công xạ thủ Cody “Cody Sun” Sun.

[LCS Bắc Mỹ] Dardoch rời Team Liquid để đến chơi cho Echo Fox

Tân binh của mùa giải LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016, Joshua 'Dardoch' Hartnett đã chuyển sang thi đấu cho đội tuyển “nhà giàu” Echo Fox.

LMHT: Team Liquid chiêu mộ thành công Pobelter và Xmithie

Cái tên đầu tiên chính là người đi rừng kì cựu từng thi đấu cho Counter Logic Gaming và mới đây là Immortals – Jake “Xmithie” Puchero.

[LMHT] Dardoch chính thức chuyển sang Echo Fox sau khi rời Team Liquid

(GameSao.vn) – Động thái này càng làm rõ báo cáo Reignover sẽ gia nhập TL để thi đấu ở mùa giải 2017.

LCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Impact chứng minh Team Liquid đã sai khi loại anh khỏi đội hình

Alphari là một tân binh chất lượng nhưng độ già dơ và khó chịu chưa thể sánh bằng nhà vô địch thế giới 2013.

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh

LMHT: Impact sở hữu mức lương khủng sau khi gia nhập Team Liquid

Năm nay 25 tuổi, Hai là một trong những tuyển thủ có bề dày kinh nghiệm tại LCS khi từng thi đấu cho Quantic Gaming, Team Curse…và thành danh tại Cloud9.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Với mức giá 5.99 triệu Huawei Nova 2i thật sự là 1 lựa chọn rất tốt

Với mức giá 5.99 triệu nhưng lại sở hữu camera kép ở cả trước và sau cùng màn hình tỉ lệ 18:9, Huawei Nova 2i đã nhanh chóng gây được chú ý trong phân khúc tầm trung. Nếu như không đặt nặng vấn đề thương hiệu và hiệu