LMHT: Samsung GALAXY vẫn sẽ giữ được đội hình vô địch của mình cho mùa giải tới

Những thành viên của nhà đương kim vô địch CKTG năm nay vẫn sẽ tái kí hợp đồng với lại đội tuyển

Hôm nay, đội tuyển Samsung GALAXY đã chính thức thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với 6 tuyển thủ vô địch thế giới bao gồm Cuvee – Ambition – Haru – Crown – Ruler – CoreJJ. 

LMHT: Samsung GALAXY vẫn sẽ giữ được đội hình vô địch của mình cho mùa giải tới

Thông báo chính thức của đội tuyển Samsung GALAXY

Đây có thể nói là một thành công rất lớn của Samsung khi ngoài Cuvee và Crown còn thì tất cả các thành viên còn lại sẽ đáo hạn hợp đồng vào ngày hôm nay 20/11. Ngoài việc giữ chân được 6 thành viên trụ cột, Samsung còn thông báo đang thương thảo với hai tuyển thủ dự bị là Wraith và Stitch. Và nếu như thành công, Samsung sẽ giữ nguyên bộ khung đã tạo nên thành công của mình trong năm 2017. 

8 tuyển thủ đã thi đấu cho Samsung trong năm 2017

Với việc vượt qua SKT T1 ở trận chung kết CKTG LMHT mùa 7 tổ chức tại Bắc Kinh. Samsung Galaxy được coi là đội tuyển có sự gắn kết cũng như tính tập thể mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Các cá nhân của Samsung Galaxy không có ai thực sự nổi trội như Faker của SKT T1 hay Khan của Longzhu Gaming. Thế nhưng với sức mạnh đồng đều của cả 5 người, họ đã hủy diệt cả Longzhu lẫn SKT T1 trên đường đến với ngôi vương của mình.

Với việc giữ nguyên được đội hình, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu Samsung Galaxy tiếp tục thống trị LMHT trong năm 2018, điều mà SKT T1 đã từng làm được hai năm liên tiếp ở năm 2015 và 2016.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Samsung đặt mục tiêu vô địch LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “CKTG là đích đến đầu tiên của chúng tôi, và mục tiêu lớn hơn là vô địch LCK”, Ambition tự tin khẳng định sau khi cùng Samsung giành chức vô địch IEM Gyeonggi.

Chính thức lộ diện 5 vị tướng được Samsung Galaxy lựa chọn làm trang phục vinh danh mình CKTG mùa 7

Các trang phục của Samsung Galaxy 2017 đã chính thức được lộ diện.

LMHT: Lắng nghe chia sẻ của Samsung Galaxy sau khi giành được vé tiến thẳng CKTG 2017

Ambition cũng rất vui mừng khi thoát khỏi được vòng loại khu vực này

[Tứ kết – CKTG 2017] Longzhu Gaming vs Samsung Galaxy: Kẻ đánh cắp những giấc mơ

2 đại diện LCK sẽ phải loại nhau ngay tại tứ kết CKTG

Chức vô địch của SSG, HLV Edgar và nguyên tắc “không có tuyển thủ nào quan trọng hơn cả đội”!

Mới đây Samsung Galaxy đã đánh bại SK Telecom T1 để lên ngôi vương tại giải đấu danh giá nhất thế giới - Chung Kết Thế Giới 2017. Đây có lẽ là một kết quả mà không nhiều người có thể dự đoán trước được. Và trong đó đóng góp của HLV Edgar là không

[LMHT] Á quân CKTG 2016 có mặt tại Đà Nẵng

(GameSao.vn) – Đội tuyển Samsung Galaxy bất ngờ có mặt tại Đà Nẵng khiến nhiều fan tiếc nuối vì đã không có cơ hội gặp mặt những tuyển thủ LMHT lừng danh.

[LCK Mùa Hè 2016] Samsung Galaxy giành vé dự CKTG

(GameSao.vn) – Samsung cuối cùng cũng phá vỡ kỷ lục buồn khi để thua KT Rolster 19 ván liên tiếp sau trận Chung kết Vòng loại Khu vực LCK Hàn Quốc vừa mới kết thúc cách đây ít phút.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm

Cách thêm font chữ vào photoshop độc đáo sống động nhất

Việc sử dụng font chữ mới không còn xa lạ gì trong lĩnh vực thiết kế. Để tránh làm cho thiết kế trông nhàm chán, tìm kiếm các font chữ độc đáo và phù hợp với nội dung và phong cách thiết kế của mình. Hãy cùng

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.