LMHT: Impact từ chối lời mời của SKT T1 quay trở lại vì mức lương quá thấp

Như vậy SKT T1 đang nhắm đến việc thay đổi đường trên và mục tiêu đó chính là Impact – Cực tuyển thủ đường trên của SKT T1.

Như các bạn đã biết cuối mùa là thời điểm nhộn nhịp nhất của các đội tuyển khi việc chuyển nhượng tuyển thủ diễn ra mạnh mẽ nhất. Và theo như thông lệ thường thấy của SKT T1 sau mỗi mùa giải họ sẽ thay máu đội hình của mình, đặc biệt lần này sau thất bại tại CKTG 2017 và phong độ của team đang đi xuống một cách trầm trọng thì SKT T1 chắc chắn sẽ phải có một cuộc “thay máu” nhân sự mạnh mẽ.

Hiện giờ ở SKT T1, ngoài Faker thì phong độ của tất cả các thành viên còn lại đều khá thất thường và “tụt hậu”, thậm chí là bộ đôi đường dưới Bang-Wolf dường như đã trở nên quá yếu ớt trong quá trình đi đường, vốn là thế mạnh của mình.


LMHT: Impact từ chối lời mời của SKT T1 quay trở lại vì mức lương quá thấp

Theo như thông tin từ phía Inven, Impact đã nhận được lời mời quay trở lại đảm nhiệm vị trí đường trên của đội tuyển SKT T1. Nguồn tin này cho rằng, bản thân SKT nghĩ một trong những vấn đề dẫn đến phong độ dưới sức của cả tập thể là nằm ở top, vì vậy họ quyết định thay đổi nhân sự. Tuy nhiên, Impact đã từ chối lời mời này.

Vẫn theo như Inven chia sẻ, Impact quyết định không quay về với SKT là do 2 nguyên nhân chính. Thứ nhất, phía đội tuyển đã đề nghị một mức lương chênh lệch “một trời một vực” so với mức mà anh mong muốn. Thứ hai, bản thân Impact – một trong những người xây dựng nên triều đại của SKT và cũng đã từng một lần cùng nó ngã xuống – hiểu rất rõ độ áp lực mà mỗi thành viên của đội hàng đầu thế giới này phải gánh chịu. Anh không nghĩ mình sẵn sàng để một lần nữa đương đầu với nó.

Mặt khác, trong chương trình của OGN vào năm 2016, Impact đã từng chia sẻ: “Tôi xem SKT là nhà, nhưng để quay lại với tư cách là một đội thì không. Quay lại thì cảm giác rất là kì lạ tôi không biết giải thích sao nữa. Nhưng SKT rất tốt, tất cả những gì tôi muốn đạt được, tôi đều bắt đầu từ đây”.

Liệu sau sự việc này thì KT Smeb có được SKT T1 nhắm đến? Chúng ta cùng chờ xem nhé.

Theo Thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

Team Liquid chiêu mộ thành công Impact, CLG chia tay Aphromoo

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

[LMHT] Reignover: “Tôi hy vọng rằng (Impact) không rời Bắc Mỹ khi tôi đang thi đấu ở đây”

(GameSao.vn) – Bộ đôi tuyển thủ người Hàn đang thi đấu ở nước ngoài là bạn bè thân thiết ở ngoài đời.

LMHT: Impact sở hữu mức lương khủng sau khi gia nhập Team Liquid

Năm nay 25 tuổi, Hai là một trong những tuyển thủ có bề dày kinh nghiệm tại LCS khi từng thi đấu cho Quantic Gaming, Team Curse…và thành danh tại Cloud9.

Licorice đỗ bến C9, Impact có khả năng trở lại Hàn Quốc?

Về bản thân mình, Eric 'Licorice' Ritchie đã thể hiện tài năng của mình trong mùa giải vừa qua và được giới chuyên môn cũng như fan hâm mộ Bắc Mỹ đánh giá rất cao.

LMHT: Sau thất bạn tại CKTG, Cloud9 đón chào 3 tuyển thủ cho mùa giải mới

Eric “Licorice” Ritchie – tuyển thủ đường trên người Canada. Licorice là cựu thành viên của C9 Challenger và mới đây là eUnited.

[LMHT] LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017: Cuộc tranh đấu của những đường trên hang đầu

(GameSao.vn) – Ssumday, Impact, Hauntzer, Looper, Flame,…có quá nhiều đường trên xuất sắc đã sẵn sang cho một mùa giải mới tại LCS.

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...