Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 sẽ thi đấu trên phiên bản 7.22

Như vậy chỉ còn ít ngày nữa, giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á - giải đấu ĐẦU TIÊN trên thế giới của Siêu Sao Đại Chiến 2017 sẽ được diễn ra và phiên bản chính thức sẽ được sử dụng tại giải đấu sẽ là 7.22 - phiên bản chúng ta đang thử nghiệm. 

Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 sẽ thi đấu trên phiên bản 7.22

Như vậy chỉ còn ít ngày nữa, giải đấu Siêu Sao Đại Chiến/All Star Đông Nam Á – giải đấu ĐẦU TIÊN trên thế giới của Siêu Sao Đại Chiến 2017 sẽ được diễn ra và phiên bản chính thức sẽ được sử dụng tại giải đấu này cũng chính là phiên bản chúng ta đang được trải nghiệm – 7.22!

Đây thực sự sẽ là một thử thách hoàn toàn mới cho tất cả các tuyển thủ vì phiên bản 7.22 chính là phiên bản Tiền Mùa Giải với cực kỳ nhiều thay đổi về Ngọc bổ trợ khiến cho họ có thể đưa ra những lối chơi cũng như hướng đi hoàn toàn khác nhau. 

Với những thay đổi này, đồng nghĩa với việc các đội tuyển chuyên nghiệp sẽ phải bắt đầu lại từ đầu để có thể thích ứng với những thay đổi mà Riot đã tạo ra trong giai đoạn Tiền Mùa Giải. Sẽ không còn những lối chơi hay những vị tướng “dập khuôn” một cách khá nhàm chán như những gì đã diễn ra tại Chung kết Thế giới 2017. Giải đấu Siêu Sao Đại Chiến lần này hứa hẹn sẽ đem đến một “làn gió mới” thực sự cho Liên Minh Huyền Thoại, có thể sẽ là sự trở lại của không ít những vị tướng đã từng rơi vào lãng quên.

Các đội tuyển thuộc khu vực Đông Nam Á sẽ là những đội tuyển đầu tiên trên thế giới được thi đấu trên phiên bản mới – Tiền Mùa Giải ở một giải đấu chính thức. Các khu vực khác sẽ có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu, tham khảo và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với phiên bản hiện tại. 

Tuy nhiên, cũng không thể không nhắc tới những khó khăn mà các tuyển thủ cũng như các đội tuyển có thể gặp phải trong việc thích ứng với những thay đổi này. Với sự khác biệt khá lớn so với phiên bản trước đó, các đội tuyển sẽ phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng, và không loại trừ khả năng nhiều đội sẽ có thể gây sốc trong những trận đấu đầu tiên của giải đấu.

Nguồn: thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017

Với những thay đổi cực lớn về Ngọc bổ trợ, giải đấu lần này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ và thú vị không chỉ cho những tuyển thủ mà cả với những khán giả theo dõi giải đấu.

LMHT: Siêu Sao Đại Chiến 2017 - Bình chọn đội tuyển trong mơ đại diện Việt Nam của bạn

Cổng bình chọn các thành viên cho đội tuyển All-star Việt Nam để dự giải Siêu Sao Đại Chiến 2017 LMHT đã được mở cửa ngay hôm nay. Hãy vào bình chọn ngay trước ngày đóng cửa 29/10 nhé.

[All-Star 2017] Pallete: “Việc luyện tập chăm chỉ giúp tôi tự tin hơn rất nhiều khi tham dự các giải đấu đỉnh cao”

Giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á sắp sửa khởi tranh, những cái tên góp mặt trong đội tuyển Siêu Sao Đại Chiến của Việt Nam cũng đã lộ diện. Ở giai đoạn bình chọn vừa rồi, vị trí hỗ trợ dường như

Chơi thử Siêu Sao Đại Chiến: Khi ngôi sao trở thành chiến tướng

Mặc dù chỉ là game thẻ bài 2D với lối chơi quen thuộc, nhưng Siêu Sao Đại Chiến mang đến cảm giác khá mới mẻ nhờ nội dung game vui nhộn cùng đồ họa bắt mắt.

[All-Star 2017] NoWay: “Tôi sẽ cố gắng hết sức để chứng minh mình là người xứng đáng được chọn”

Trong giai đoạn bình chọn cho đội hình Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam, vị trí xạ thủ chính là vị trí thu hút được nhiều sự chú ý nhất khi bộ đôi tuyển thủ NoWay - Celebrity đã có một cuộc đua thực sự nghẹt thở cho tới những phút cuối cùng.

LMHT: Xạ thủ của GIGABYTE Marines thể hiện quyết tâm lớn trước thềm All-Star 2017

NoWay đã có những chia sẻ khi được người hâm mộ lựa chọn để thi đấu All-Star 2017

[LMHT] Siêu Sao Đại Chiến 2016 đang tới gần

(GameSao.vn) – Ngay sau khi CKTG 2016 khép lại, người hâm mộ LMHT lại được hâm nóng bằng hệ thống giải đấu All-Star Event diễn ra từ giờ cho đến cuối năm.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về